Hot girl đại học Sài thành trẻ như học sinh cấp ba

Kiến thức - 30/05/2015, 07:26

Là hot girl trường Quốc tế, sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn nên Phương Anh thường xuyên bị nhầm là học sinh cấp ba.

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba
Cao Ngọc Phương Anh, sinh năm 1995, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP HCM. 20 tuổi nhưng sở hữu khuôn mặt cực baby nên Phương Anh thường xuyên rơi vào những tình huống nhầm lẫn rất đáng yêu.  

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-2
Sở hữu vẻ đẹp trong veo, được xem như một hot girl của trường Quốc tế, Phương Anh trông trẻ hơn tuổi đến mức cô nàng thường xuyên bị nhầm là học sinh cấp ba, hoặc con nít. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-3
 Khuôn mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng cùng vóc dáng nhỏ xinh là điều dễ gây ấn tượng và cả suy đoán sai về tuổi tác của Cao Ngọc Phương Anh. Trong nhiều bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Anh trông chỉ như một cô nhóc 13-14 tuổi với đầy vẻ ngây thơ. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-4
Vẻ đáng yêu của Phương Anh giúp cô nàng có một sức hút không nhỏ. Cô bạn có hơn 60 nghìn người theo dõi trên mạng Facebook và là gương mặt người mẫu teen không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài thành. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-5
 Dù có nhiều tiềm năng để phát triển con đường nghệ thuật, nhưng Phương Anh lại định hướng bản thân phải học tập nhiều hơn để đạt được một trình độ nhất định. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-6
 Ước mơ của Phương Anh là đi du học ở Australia và tới đây nó sẽ được thực hiện. Được sang nước ngoài học tập, Phương Anh mong muốn có thể dốc toàn lực, tập trung hết sức cho việc học, nâng cao hiểu biết, trí thức để tự cảm thấy hài lòng về bản thân. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-7
 Xinh đẹp và có sức hút, nhưng với Phương Anh, cô bạn luôn suy nghĩ đến việc học tập, có trình độ và không muốn bị đánh giá là xinh đẹp nhưng "não ngắn". 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-8
 Trước khi quyết định sang Australia du học, Cao Ngọc Phương Anh từng có một vài hợp đồng làm người mẫu teen tại TP HCM. Đồng thời cô bạn cũng là một nữ MC trực tuyến quen thuộc và khá hot trên một kênh giao lưu nổi tiếng. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-9
 Thời gian đi làm người mẫu, Phương Anh cho biết đã thu về khá nhiều kinh nghiệm, nâng cao được khả năng giao tiếp và phát hiện thêm được khá nhiều về bản thân. Ngoài xinh đẹp, công việc làm MC trực tuyến của Phương Anh còn đòi hỏi một giọng nói hay và giọng hát khá để tạo sức hút. 

 

Hot girl dai hoc Sai thanh tre nhu hoc sinh cap ba-Hinh-10
 Chính thời gian đi làm những công việc trên đã giúp Phương Anh trở nên năng động, bạo dạn và nhanh nhẹn hơn. Đây cũng là lợi thế lớn giúp cô bạn có thể sớm thích nghi được với cuộc sống, việc học tập ở nước ngoài. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất