5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác "rắn độc", Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend

Kênh 14 - 24/12/2019, 11:12

Những cặp sinh đôi nổi tiếng trong showbiz Hàn luôn có sức hút đặc biệt, được công chúng quan tâm.

Không chỉ có những cặp chị em, anh em ruột nổi tiếng, showbiz Hàn còn sở hữu những cặp sinh đôi khiến người khác ghen tị vì tài năng và ngoại hình xuất chúng. Tuy vậy, có một cặp chị em song sinh lại mất điểm trầm trọng với cộng đồng fan Kpop bởi loạt "phốt" thái độ bóc mẽ tính cách thật.

Ryu Hyoyoung - Ryu Hwayoung: Cặp sinh đôi bị ghét nhất nhì Kbiz, thậm chí còn mang danh"rắn độc"

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 1.

Hwayoung từng là cựu thành viên T-ara, Hyoyoung lại từng là idol hoạt động trong nhóm nhạc hỗn hợp Co-ed School và nhóm nữ F-ve Dolls.

Nếu là fan Kpop, hẳn không ai là không biết đến scandal bắt nạt rúng động cả làng giải trí của T-ara năm 2012. Sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, phát triển vượt bậc của girlgroup đình đám bị đặt dấu chấm hết, các cô gái bị công chúng nhiếc móc, quay lưng, chỉ trích thậm tệ. Tất cả chỉ bởi cả nhóm bị nghi cùng hùa vào bắt nạt Hwayoung - thành viên mới được thêm vào năm 2010. Hwayoung sắm vai nạn nhân, được netizen lúc bấy giờ thương xót và bênh vực hết mực.

Thế nhưng, mọi chuyện thay đổi 180 độ vào 5 năm sau. Tờ Dispatch và chính CEO công ty quản lý MBK đã tung loạt bằng chứng và lên tiếng tiết lộ toàn bộ sự thật về scandal bắt nạt năm xưa. Theo đó, Hwayoung được cho là đã giả vờ đau chân để trốn tránh luyện tập, diễn trò trước mọi người để lấy được sự thương cảm. Chưa hết, một stylist của T-ara cũng lên tiếng tố Hwayoung đối xử vô cùng thô lỗ với các nhân viên.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 2.

Hwayoung chỉ giả vờ bị thương để trốn tránh luyện tập.

Đặc biệt, vào thời điểm đó, để bảo vệ cô em Hwayoung, chị sinh đôi Hyoyoung của cô nàng đã nhắn tin dọa nạt thành viên Ahreum. Sau khi sự thật được tiết lộ, công chúng vô cùng phẫn nộ, ra sức "ném đá" cặp chị em tai tiếng, thậm chí còn đặt biệt danh "rắn độc" cho 2 người.

Đến nay, hai chị em Hyoyoung - Hwayoung đều không còn hoạt động quá năng nổ trong showbiz. Cặp sinh đôi đều chuyển hướng hẳn sang làm diễn viên, tuy nhiên vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Gần đây nhất, vào năm 2018, Hwayoung gây chú ý vì tố bị nam nghệ sĩ gạo cội tên LJ bám riết và ngược đãi.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 3.

Hai chị em Hwayoung - Hyoyoung chưa gây được dấu ấn đặc biệt sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Jo Youngmin - Jo Kwangmin (Boyfriend): Cặp sinh đôi idol duy nhất của Kpop

Tuy không quá nổi tiếng nhưng trước khi chính thức tan rã vào tháng 5 vừa qua, Boyfriend cũng là nhóm nhạc để lại nhiều dấu ấn sau 8 năm hoạt động. Trong nhóm, cặp song sinh Youngmin, Kwangmin nhận được nhiều sự chú ý, âu cũng là bởi ngoại hình sáng láng, điển trai như nam thần của cả hai.

Cặp sinh đôi hiếm hoi cùa Kpop sinh năm 1995, Kwangmin ra đời trước em trai Youngmin chỉ 6 phút. Ít ai biết rằng, trước khi làm idol, hai anh em chính thức gia nhập showbiz nhờ con đường làm người mẫu nhí. Thậm chí, cặp song sinh sinh còn từng là thực tập sinh của ông lớn JYP trước khi ký hợp đồng với Starship và trở thành 2 "mẩu" tài năng của Boyfriend. Thú vị nhất, trong quá trình hoạt động, Youngmin - Kwangmin liên tục bị fan nhầm lẫn vì giống nhau y như 2 giọt nước.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 4.

 

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 5.

Youngmin và Kwangmin đều có ngoại hình điển trai, sáng láng. Thời còn làm idol, người hâm mộ liên tục nhầm lẫn 2 anh em chỉ vì gương mặt và chiều cao của họ có nhiều nét quá tương đồng.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 6.

Hiện tại, cả hai anh em cùng cựu thành viên Boyfriend, Minwoo, đang tập trung phát triển 1 kênh Youtube chung.

Luna f(x) và chị gái Park Jin Young: Cặp chị em với tài năng âm nhạc thiên phú

Hẳn ai cũng biết Luna là nữ idol nổi tiếng, là giọng ca vàng đến từ f(x). Thế nhưng, không nhiều người biết rằng Luna còn có người chị gái sinh đôi tên Park Jin Young. Không đi theo sự nghiệp thần tượng như em gái nhưng Park Jin Young cũng theo ngành âm nhạc. Hai chị em sinh đôi nhà họ Park đã mang đến cho khán giả những phút giây xúc động khi cùng song ca trên chương trình "Immortal Song".

Hai chị em nhà Luna từng song ca trong 1 chương trình truyền hình. Cả Luna và chị gái đều sở hữu giọng hát nội lực.

Ngoài tài năng ca hát, chị gái sinh đôi của Luna cũng được công chúng quan tâm vì sở hữu nhan sắc xinh xắn. Luna từng khoe ảnh chị gái lên trang cá nhân và ngay lập tức, netizen đã dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình của Park Jin Young.

Chị gái Luna khá xinh xắn và ăn ảnh.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 9.
 

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 10.

Hai chị em vô cùng thân thiết ngoài đời.

Kim Junsu (JYJ) và anh trai Kim Junho: Cặp anh em có sự nghiệp trái ngược

Từng là 1 phần của "những vị thần phương Đông" DBSK, Junsu nổi danh lẫy lừng khắp cả châu Á. Sau khi "dứt áo ra đi" khỏi SM cùng Jaejoong và Yoochun, Junsu hoạt động với tư cách là thành viên của JYJ và ra nhiều bài hit solo khá thành công. Chưa hết, nam idol còn có sở hữu khối tài sản kếch xù, loạt xe hơi sang chảnh.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 11.

Junsu là nam idol nổi tiếng khắp châu Á.

Trái với em trai sinh đôi, Kim Junho lại có sự nghiệp khá lận đận. Khởi đầu là cầu thủ bóng chày nhưng chỉ vì chấn thương, Junho buộc phải dừng lại. Đến năm 2010, Junho ra mắt với vai trò ca sĩ tại Trung Quốc, một năm sau thì ra album ca nhạc tại Nhật. Dù không nổi đình nổi đám như em trai nhưng Junho cũng đạt một số thành công nhất định tại xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, vào năm 2012, anh bất ngờ quay lại Hàn và rẽ hướng đóng phim. Đến nay, vai diễn đáng nhớ nhất của anh trai sinh đôi Junsu là 1 vai nhỏ trong "Hoàng hậu Ki".

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 12.

Junho hoạt động ở nhiều lĩnh vực song chưa đạt được thành công vang dội như em trai. Đến nay, khán giả chỉ biết đến Junho nhiều nhất nhờ vai diễn nhỏ trong "Hoàng hậu Ki".

Dù sự nghiệp 2 anh em trái ngược nhau nhưng Junsu và Junho vẫn hết sức thân thiết và gắn bó, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc. Junho chính là người đứng đằng sau viết lời cả loạt bài hát trong album của JYJ và album solo của Junsu. Đặc biệt, trong thời gian Junsu gặp scandal "quỵt" lương nhân viên trước khi nhập ngũ, Junho cũng dùng Instagram để lên tiếng bảo vệ em trai.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 13.

 

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 14.

 

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 15.

Hai anh em Junsu - Junho khá giống nhau về ngoại hình. Không chỉ trong cuộc sống, cặp song sinh này còn hỗ trợ nhau trong công việc.

Bang Yongguk (cựu thành viên B.A.P) và em trai Bang Yongnam: Cặp sinh đôi cùng trứng giống nhau như 2 giọt nước

Bang Yongguk là gương mặt idol khá quen thuộc với fan mê Kpop. Anh là trưởng nhóm của B.A.P - một boygroup từng khá nổi tiếng vào giai đoạn 2012-2013. Trong khi đó, Bang Yongnam vừa là một nhạc sĩ vừa là thành viên hoạt động trong 1 nhóm nhạc rock. Cho đến nay, fan vẫn không hề biết nhiều về em trai song sinh của Bang Yongguk.

Cặp song sinh nhà họ Bang sinh năm 1990, từng gây sốt trên các diễn đàn vì sở hữu ngoại hình giống nhau như hai giọt nước. Anh em nhà Bang là sinh đôi cùng trứng (khả năng sinh thai đôi cùng trứng thường thấp hơn so với sinh đôi khác trứng). Tình cảm anh em của Yongguk và Yongnam cũng vô cùng thân thiết, khắng khít. Năm 2016, khi Yongguk phải tạm dừng hoạt động vì chứng rối loạn lo âu, em trai sinh đôi của nam idol đã đăng tải bài viết dài trên Instagram nhằm động viên anh trai.

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 16.

 

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 17.

 

5 cặp sinh đôi nổi tiếng nhất Kbiz: Chị em Hwayoung bị gắn mác rắn độc, Junsu không hot bằng anh em nhóm Boyfriend - Ảnh 18.

Hai anh em Yongguk - Yongnam giống nhau như hai giọt nước. Cặp song sinh từng khiến netizen Hàn bất ngờ vì ngoại hình.

Nguồn: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất