4Minute bịt mặt nhá hàng album mới

Kênh 14 - 21/01/2016, 14:16

5 cô nàng 4Minute đã chính thức tung ảnh nhá hàng cho album đánh dấu sự trở lại của nhóm.

Sau hàng loạt tin đồn về việc trở lại thì hôm nay 21/1, Cube Entertainment đã chính thức tung ảnh nhá hàng cho mini album thứ 7 mang tên "Act.7" của 4Minute. Cụ thể là "Act.7" sẽ được phát hành vào trưa ngày 2/1 (giờ địa phương).
 

Trong loạt teaser ảnh nhá hàng cực chất, các thành viên 4Minute thể hiện hình ảnh mạnh mẽ và cá tính với áo hoodie cùng khăn turban che nửa khuôn mặt. Người hâm mộ dự đoán rằng lần này nhóm sẽ hướng tới hình tượng Hip hop. Vì mới là những teaser đầu tiên nên công ty quản lý của 4Minute vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về thể loại âm nhạc mà nhóm sẽ theo đuổi trong lần trở lại sắp tới.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Poster mới nhất cho "Act.7" vừa được hé lộ

 - Ảnh 3.

Sohyun

 - Ảnh 4.

Jihyun

 - Ảnh 5.

Gayoon

 - Ảnh 6.

Jiyoon

 - Ảnh 7.

HyunA

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, các cô gái 4Minute đã tâm sự rằng sau 8 năm ra mắt, họ muốn rũ bỏ cái mác "thần tượng" và muốn được nhìn nhận như một nghệ sỹ thực thụ. Vì thế, mini album đánh dấu sự thay đổi lần này của girlgroup nhà Cube rất được mong chờ từ người hâm mộ. Được biết "Act.7" cũng sẽ có sự nhúng tay của DJ nổi tiếng thế giới – Skrillex, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lừ dành cho Kpop fan.

 - Ảnh 8.

Các cô gái 4Minute bên cạnh DJ Skrillex

(Nguồn tham khảo: AK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất