41 tuổi, Châu Tấn vẫn được khen có "làn da em bé"

Ngoisao.net - 15/03/2016, 17:39

Ngôi sao "Họa Bì" xuất hiện trong một sự kiện với làn da không tỳ vết.

 

41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be

Châu Tấn tham gia event quảng cáo của một hãng mỹ phẩm do cô làm đại diện. Nàng Hoa đán gây bất ngờ cho các vị khách với mái tóc tém cá tính lạ lẫm.

41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be-1

Nữ diễn viên Họa Bì đã lâu không xuất hiện nên nhận được sự chú ý từ giới truyền thông.

41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be-2

Châu Tấn được nam MC trong sự kiện khen có "làn da em bé" dù đã 41 tuổi: "Sao cô có thể không có chút mụn nào trên mặt dù ngày ngày phải trang điểm chứ?".

41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be-3

Châu Tấn bật mí, bí quyết làm đẹp của bản thân là phải chú ý chế độ ăn uống, ăn nhiều rau củ quả và sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình.

41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be-4
41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be-5

Châu Tấn được xem là một trong "Tứ đại hoa đán" của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy. Dù đã 41 tuổi nhưng cô luôn được khen ngợi sở hữu một khuôn mặt trẻ trung, trắng sáng, là "mỹ nhân không tuổi trẻ mãi không già" của Cbiz.

41-tuoi-chau-tan-van-duoc-khen-co-lan-da-nhu-em-be-6

Nữ diễn viên gần đây đã xác nhận sẽ đảm nhận vai chính trong phần tiếp theo của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện là Hậu Cung Như Ý Truyện với mức cát-xê lên tới gần 3,2 tỷ đồng/tập phim. Phim dự kiến có khoảng 90 tập, như vậy Châu Tấn sẽ kiếm được một khoản kếch xù tương đương 288 tỷ đồng nhờ Hậu Cung Như Ý Truyện. Người hâm mộ rất trông đợi vào sự tái xuất của "mỹ nhân cổ trang không tuổi" trong dự án phim đình đám này.

Linh Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất