4 sao nam Hàn "thỏ đế", chỉ giỏi tán tỉnh trên phim

Ione - 01/02/2016, 17:47

Seo Kang Joon, Kang Dong Won, Jo In Sung thể hiện như chuyên gia tình yêu trên phim, nhưng ngoài đời lại không dám tiếp cận, xin số cô gái mình thích hay mù tịt về tâm tư phái nữ.

1. Seo Kang Joon

Trong Cheese in the trap, Seo Kang Joon đóng vai Baek In Ho - một chàng trai rất nhiệt tình, ấm áp khi ở bên Hong Seol (Kim Go Eun). Tuy nhiên, ngoài đời thực, Seo Kang Joon không thấy dễ dàng khi tiếp cận phái nữ. "Thay vì tỏ ra quan tâm, tôi lại ra vẻ mình chẳng để ý, tôi sợ mình khiến cô gái ấy thấy không thoải mái. Vì thế, tôi thậm chí còn không bắt đầu nổi một cuộc hẹn hò" Seo Kang Joon chia sẻ.

4-sao-nam-han-tho-de-chi-gioi-tan-tinh-tren-phim

Trong Cheese in the trap hay Cunning single lady, Seo Kang Joon đều vào vai chàng trai tích cực "đeo bám" người trong mộng, trái ngược với tính cách anh chàng ngoài đời.

2. Taec Yeon

Thành viên 2PM cho rằng bước đầu tiên là bước khó khăn nhất. Anh chàng thừa nhận bản thân không thể nhìn thẳng vào cô gái mình thích, vì thế rất khó để mở lời hẹn cô ấy. Taec Yeon cũng căng thẳng khi đóng phim cùng các nữ diễn viên mà anh chàng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ - diễn viên thổ lộ: "Tôi không phải chàng trai hay xấu hổ, nhưng tôi thường trở nên căng thẳng khi làm việc với phụ nữ. Đây là điều đáng tiếc nhất của tôi khi nhìn lại diễn xuất của mình".

4-sao-nam-han-tho-de-chi-gioi-tan-tinh-tren-phim-1

Taec Yeon từng rất ngại ngùng xấu hổ khi muốn làm thân với Park Shin Hye trong chương trình Three meals a day.

3. Kang Dong Won

Nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn từng hợp tác với nhiều sao nữ, được đám đông fan girl ngưỡng mộ nhưng lại gặp khó khăn trong việc xin số điện thoại của cô gái mình thích. "Tôi chỉ xin số của một người duy nhất cho đến nay. Tôi không thích ép buộc điều gì mà cứ để mọi chuyện tự nhiên. Tôi không phải tuýp tràn đầy tự tin. Khi đóng phim thì không sao nhưng tôi thật sự không có tự tin trong những mối quan hệ với người khác giới", Kang Dong Won bày tỏ.

Nam diễn viên cũng thừa nhận mình không hiểu phụ nữ khi chia sẻ: "Tôi không có cách nào biết được cảm giác của họ. Rất nhiều lúc tôi thực sự không biết họ đang nghĩ gì".

4-sao-nam-han-tho-de-chi-gioi-tan-tinh-tren-phim-2

Kang Dong Won là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái, trong đó có Tae Yeon. Tuy nhiên, nam diễn viên lại tự nhận mình không tự tin với việc hẹn hò.

4. Jo In Sung

Ngôi sao Gió mùa đông năm ấy chia tay với nữ diễn viên Kim Min Hee năm 2014, anh thừa nhận lý do là mình thiếu sự thấu hiểu phụ nữ. "Tôi thậm chí còn không biết mẹ tôi nghĩ gì. Tôi nghĩ mình phải chia tay vì tôi không hiểu được tâm tư của phụ nữ", Jo In Sung chia sẻ với người hâm mộ trong fanmeeting của anh.

4-sao-nam-han-tho-de-chi-gioi-tan-tinh-tren-phim-3

Jo In Sung có những cử chỉ, ánh mắt đốn tim khán giả nữ trên phim, còn thực tế, anh thừa nhận mình chẳng hiểu gì về phụ nữ.


Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất