4 nam thần Hoa ngữ có sở thích quái đản

Go News - 25/11/2015, 08:26

Hà Nhuận Đông thích khỏa thân, La Chí Tường ưa giả gái mặc đầm, Tạ Đình Phong thì lười tắm gội...

La Chí Tường thích mặc váy, thoa kem, đi vệ sinh ngồi như phụ nữ
 

Từ trước đến nay, La Chí Tường luôn nằm trong top những nam thần được khán giả yêu thích nhất tại Đại lục. Với ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng, tính cách cởi mở, chàng diễn viên Khoảnh khắc ngọt ngào không gặp khó khăn gì để trở thành hình tượng hoàn hảo cho mọi giấc mơ thiếu nữ. Đặc biệt, anh còn được biết đến là mẫu nghệ sĩ đa năng, vừa có thể nhập vai xuất sắc trong các bộ phim thần tượng, vừa có khả năng ca hát, nhảy múa và làm MC. 

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan

La Chí Tường đẹp trai, đa tài, nhưng thích làm con gái.

Đẹp trai toàn tài là vậy nhưng ít ai biết soái ca Đài Loan lại có sở thích kỳ quặc, đó là biến thành con gái. Tiểu Trư thường xuyên xuất hiện với hình ảnh điệu đà, anh cũng khá thích thú khi cải trang sang hình tượng thiếu nữ. Thực tế, giả gái là chiêu trò không ít nam diễn viên từng sử dụng trong Cbiz, tuy nhiên xuất hiện với tần suất dày đặc và đầu tư công phu cẩn thận chắc chỉ có tài tử họ La. Anh chàng không ngần ngại chia sẻ, bản thân rất hứng thú khám phá phần nữ tính trong con người mình. Khán giả hâm mộ khá sốc trước sở thích này của anh nhưng họ không thể phủ nhận một điều, Tiểu Trư quả thật xinh đẹp đến bật ngờ trong hình ảnh yểu điệu thục nữ.

Trong một lần giao lưu với người hâm mộ, Chí Tường tiết lộ bí mật gây sốc: “Ở nhà tôi thường mặc đồ phụ nữ, bôi kem vào chân và đi tất nữ. Tôi thấy không việc gì phải giấu giếm chuyện này. Bởi trong sâu thẳm con người tôi dường như vẫn có một chút tính nữ”. Anh cũng cho biết thêm, anh sở hữu 8 bộ đầm dạ tiệc tuyệt đẹp, và thường lôi ra ngắm mỗi khi buồn.

Nếu điều đó còn chưa đủ để minh chứng cho sở thích kỳ lạ của nam ca sĩ này, thì hẳn tiết lộ dưới đây sẽ đủ để làm nhiều cô gái phải kinh ngạc. Soái ca xứ Đài có thói quen đi vệ sinh ngồi như con gái. Lý do anh chàng đưa ra là vì sợ bẩn. Một người bạn của Tiểu Trư chàng đã vô cùng hoảng hốt khi chuẩn bị sử dụng nhà vệ sinh thì được chính chủ nhà gợi ý: “Này, sao cậu không ngồi xuống mà đi vệ sinh”.

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-1

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-2

La Chí Tường giả gái vô cùng xinh đẹp. Anh còn thích mặc váy, đi vệ sinh ngồi như con gái.

Tuy nhiên La Chí Tường khẳng định, dù có nhiều sở thích kỳ lạ nhưng bản thân tuyệt đối không gặp vấn đề về giới tính. Ngày 15/11 vừa qua, anh đã công khai người yêu hotgirl của mình trên mạng xã hội. Cô gái may mắn tên là Dương Thanh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc nhờ vẻ đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ. Bất chấp sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, nam diễn viên cho hay anh và bạn gái đang có mối quan hệ rất tốt. Dương Thanh thường xuyên qua lại với gia đình La Chí Tường và được mẹ tài tử khen khéo léo, thông minh.

Huỳnh Tông Trạch thích khỏa thân trong nhà

Nam thần TVB Huỳnh Tông Trạch đã không còn xa lạ với khán giả hâm mộ sau nhiều dự án phim truyền hình đình đám. Năm 2015, tên tuổi của anh phủ sóng khắp mọi phương tiện thông tin nhờ vai diễn Thẩm Văn Đào trong bộ phim Vẫn cứ thích em. Thần thái nho nhã, khí chất hiên ngang, tính cách dịu dàng của soái ca Văn Đào được Tông Trạch lột tả thành công đến mức, ngay sau khi nhân vật của anh bị đạo diễn “xử tử” ở cuối phim, khán giả đã không tiếc lời la ó, phản đối biên kịch, nhiều người còn chia sẻ, họ đã bật khóc thất vọng vì thương cho số phận bất hạnh của Thẩm ca. Cho dù bộ phim đã kết thúc từ mùa hè nhưng đến bây giờ, anh vẫn chiếm trọn tình cảm khán giả, được báo chí hết lòng quan tâm, các nhà sản xuất không tiếc công săn đón.

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-3

Soái ca Huỳnh Tông Trạch nho nhã, lạnh lùng trên phim ảnh.

Đóng khung hình tượng với những vai nghiêm trang nho nhã, hay mạnh mẽ, lạnh lùng, ít ai ngờ nam diễn viên Bao la vùng trời lại có sở thích khá “thoáng” là khỏa thân đi lại trong nhà. Huỳnh Tông Trạch cho hay, đây là thói quen của anh từ nhiều năm. Một người thân tiết lộ, nam tài tử chưa từng che giấu chuyện này, anh sẵn sàng khỏa thân ngay cả lúc làm việc, đọc kịch bản, lên mạng...

Cũng vì sở thích tế nhị này mà soái ca họ Thẩm đã gặp phải scandal đáng tiếc vào năm 2011. Vì quên kéo rèm phòng ngủ, cánh phóng viên đã chụp được cảnh anh không mảnh vải che thân đi lại và say sưa âu yếm bạn gái - hoa hậu Hong Kong Hồ Hạnh Nhi. Sau khi tin tức bị phát tán, anh chàng điển trai ngại ngùng thanh minh: “Tôi thích ăn mặc mát mẻ đi lại trong nhà. Đối với những cặp đang yêu, hôn nhau và làm "chuyện ấy" là bình thường. Dù sao lần sau, tôi cũng sẽ kéo cửa sổ sớm hơn”.

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-4

Huỳnh Tông Trạch rất thích thả rông khi ở nhà.

Trong một lần trò chuyện với bạn bè, Huỳnh Tông Trạch thoải mái bày tỏ, lúc ngủ ngay cả quần lót anh cũng không mặc, trong cuộc sống anh gặp nhiều áp lực, vì vậy muốn bản thân được giải phóng năng lượng hoàn toàn khi ngủ say.

Hiện nay, Huỳnh Tông Trạch đã chia tay với Hồ Hạnh Nhi được 3 năm. Nữ diễn viên cũng có tình yêu mới. Nói về người cũ, Hạnh Nhi vẫn chia sẻ: “Tôi không thể nói một điều gì xấu về anh ấy. Đó là người đàn ông tuyệt vời”!

Tạ Đình Phong “tẩy chay” gội đầu

Hiếm có nam ca sĩ nào may mắn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và sự “chăm sóc” của báo giới như nam tài tử Tạ Đình Phong. Con người anh vừa vặn hội tụ mọi yếu tố để trở thành ngôi sao hàng đầu Cbiz như vẻ điển trai lãng tử, tài năng xuất chúng, tính cách cởi mở, tâm hồn nghệ sĩ và truyền thống gia đình. Diễn viên người Hong Kong khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, tính đến nay, anh đã đóng hơn 50 bộ phim, ra mắt gần 40 đĩa hát, và sở hữu vô số giải thưởng. Khán giả phải thừa nhận anh là một nghệ sĩ nổi tiếng bằng thực lực chứ không chỉ dựa vào ngoại hình hay mối quan hệ gia đình.

Tuy nhiên, song hành với vô số thành tựu, Tạ Đình Phong cũng sở hữu không ít tật xấu. Trong số đó, tật xấu lãng xẹt và nổi tiếng nhất của anh chính là lười tắm gội. Ngôi sao lười gội đầu đến mức khiến người quản lý Hoắc Vấn Hy phải than thở với giới truyền thông ca sĩ họ Tạ có thể nhiều ngày liên tiếp không tắm gội. Khi quản lý hỏi bao giờ anh sẽ gội đầu, cô nhận được câu trả lời thản nhiên đến choáng váng: “Khi nào ngứa không chịu được tôi sẽ gội”. Lý do Đình Phong đưa ra là tóc khô quá sẽ khó chải theo ý thích.

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-5

Tạ Đình Phong nổi tiếng vì việc lười tắm gội.

Người tình Vương Phi chẳng ngại thừa nhận, bản thân cũng không phải tuýp người ưa sạch sẽ. Fan đã quá quen thuộc với thói quen mất vệ sinh này của thần tượng họ Tạ.  Nhiều người thân còn cho hay, anh chàng này thường xuyên đội mũ khi ra đường để tránh bị phát hiện mái tóc lâu ngày không gội.

Chồng cũ của Trương Bá Chi cũng từng vướng phải rắc rối do lười gội đầu. Năm 2007, khi thấy chàng điển trai cạo đầu nhẵn bóng, nhiều tờ báo đã đưa tin đồn Đình Phong quá lười nên cạo tóc để tránh phải gội đầu. Tất nhiên, tin đồn nhảm nhí và có phần hài hước này nhanh chóng được đích thân chàng ca sĩ cải chính. Anh cho hay mục đích của việc này là để chuẩn bị vào vai mới trong bộ phim Vệ sỹ và Sát thủ.

Bất chấp thói quen không mấy vệ sinh nay, Tạ Đình Phong vẫn rất đào hoa. Diễn viên Hong Kong từng sở hữu lịch sử tình trường vô cùng phong phú, rất nhiều người đẹp đã vì anh mà đau khổ. Hiện tại Đình Phong đang yêu và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng với thiên hậu Vương Phi.

Hà Nhuận đông thích đăng ảnh khoe thân

Kể tên những nam thần điển trai, hào hoa của màn ảnh Hoa Ngữ sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến tên Hà Nhuận Đông. Sau thành công của bộ phim truyền hình Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đóng cặp với người đẹp Đổng Khiết, tên tuổi Hà Nhuận Đông vang danh khắp châu Á với lượng fan khổng lồ. Nhờ chiều cao khủng 1m84, thân hình đẹp, anh không chỉ là một diễn viên, ca sĩ, anh còn là một người mẫu sáng giá được các nhà tạo mẫu ưa chuộng.

Sở hữu vẻ đẹp cường tráng nên tài tử rất chịu khó khoe thân. Anh là gương mặt đại diện cho nhiều hãng đồ lót có tiếng. Trên thực tế, trong giới showbiz, việc các tài tử cởi áo chụp ảnh sexy không hề ít, tuy nhiên xuất hiện với hình ảnh táo bạo và liên tục thì không ai qua mặt được nam diễn viên Đài Loan. Thậm chí, điều này đã trở thành sở thích và niềm đam mê của anh.

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-6

Hà Nhuận Đông thường xuyên chụp ảnh đại diện cho nhiều hãng đồ lót.

Đỉnh điểm là vào năm 2013 khi soái ca xứ Đài bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh mình khỏa thân đánh răng trong nhà tắm. Chưa dừng ở đó, anh thản nhiên đăng kèm với bức ảnh một dòng trang thái không mấy liên quan để cảm ơn đoàn làm phim của mình. Không khó dự đoán, bức ảnh đã gây nên cơn bão trong cộng đồng mạng. Trong khi fan nữ của anh hò hét vì mất ngủ thì báo chí lại chỉ trích hình ảnh này quá nhạy cảm nếu không muốn nói là phản cảm. Lý giải cho điều này, quản lý anh cho hay, đó chỉ là một trò đùa vui vẻ của anh nhưng cũng không phủ nhận gần đây Hà Nhuận Đông đã quyết định thay đổi hình tượng sang mỹ nam quyến rũ.

4-nam-than-hoa-ngu-co-so-thich-quai-dan-7

Hà Nhuận Đông khoe ảnh khỏa thân đánh răng gội đầu.

Biết được sở thích tế nhị này của anh, bạn bè chàng ca sĩ thường xuyên lấy điều này ra làm trò đùa. Điển hình như trong sinh nhật năm 2011 của tài tử, khi cao hứng, nữ diễn viên Trần Di Dung đã háo hứng lao lên sân khấu và hò hét cùng các bạn bè khác của anh: “Cởi ra đi, cởi ra đi”. Khi đó, nam diễn viên họ Hà chỉ còn biết lúng túng phân trần rằng: “Có trưởng bối ở đây e không tiện”. Dẫu vậy, nhiệt tình đáp lại tình cảm người hâm mộ, anh chàng vẫn cởi chiếc áo ba lỗ trắng mỏng manh đang mặc ra để khoe vòm ngực săn chắc.

Hiện nay, Hà Nhuận Đông đã cẩn trọng và kín tiếng hơn trong cuộc sống riêng tư. Anh cũng không còn tham gia nhiều dự án nghệ thuật như trước. Theo nguồn tin thân cận, Lương Sơn Bá ngày nào đang tập trung vào sự nghiệp kinh doanh và vun vén cho gia đình.

Thủy Tiên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất