4 mỹ nhân tóc ngắn gây sốt trên màn ảnh Hàn

Ione - 24/10/2015, 07:32

Kim Tae Hee, Moon Geun Young, Go Joon Hee, Hwang Jung Eum đều gây ấn tượng với vai diễn trong phim truyền hình.

1. Kim Tae Hee (Yong Pal)

4-my-nhan-toc-ngan-gay-sot-tren-man-anh-han

Yong Pal là bộ phim gây sốt trên màn ảnh với nội dung gay cấn cùng sự tham gia của ngôi sao Kim Tae Hee. Ở phần sau của phim, Kim Tae Hee để kiểu tóc ngang vai hiện đại, phù hợp với diễn biến tâm lý của nhân vật.

4-my-nhan-toc-ngan-gay-sot-tren-man-anh-han-1

Khi nhân vật của Kim Tae Hee trở nên độc ác hơn, nữ diễn viên đã dũng cảm cắt bỏ mái tóc dài làm nên thương hiệu để hoàn toàn hóa thân vào vai diễn. Nỗ lực của ngôi sao được khán giả công nhận và dành nhiều lời khen ngợi.

2. Moon Geun Young (The village)

[Caption]

Xuất hiện trong bộ phim kinh dị The Village, Moon Geun Young thể hiện hình tượng mạnh mẽ nhờ kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ, tạo phồng. Kiểu tóc mới giúp nữ diễn viên hoàn thành các cảnh hành động tốt hơn. Moon Geun Young đã lột xác từ một ngôi sao nhí thành diễn viên thực sự của điện ảnh Hàn.

4-my-nhan-toc-ngan-gay-sot-tren-man-anh-han-3

Trong buổi đọc kịch bản, Moon Geun Young xuất hiện với mái tóc dài, nhuộm ombre cá tính. Nhà sản xuất tiết lộ nữ diễn viên đã trao đổi với đạo diễn, biên kịch và quyết định cắt đi mái tóc dài để tạo chất cho nhân vật.

3. Hwang Jung Eum (She Was Pretty)

4-my-nhan-toc-ngan-gay-sot-tren-man-anh-han-4

She Was Pretty đang là bộ phim nổi tiếng nhất trên màn ảnh Hàn trong tháng 10. Hwang Jung Eun để lại ấn tượng với kiểu tóc ngắn, rối tung đặc trưng. Kiểu tóc kỳ lạ này giúp nhân vật có ngoại hình xấu xí trong phim càng thêm nổi bật, tạo dấu ấn với khán giả.

Sau cuộc lột xác ngoại hình, Hwang Jung Eum đã ép thẳng tóc, biết tạo kiểu điệu đà hơn.

Sau cuộc lột xác ngoại hình, Hwang Jung Eum đã ép thẳng tóc, biết tạo kiểu điệu đà hơn. Chỉ thay đổi kiểu tóc, nhan sắc của Jung Eum đã thay đổi đáng kể.

4. Go Joon Hee (She Was Pretty)

4-my-nhan-toc-ngan-gay-sot-tren-man-anh-han-6

Các nhân vật phụ trong She Was Pretty cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Go Joon Hee đảm nhận vai Hari, bạn thân cũng là đối thủ trong tình cảm của nữ chính. Cô nàng có vẻ ngoài sành điệu, tính cách thẳng thắn, đáng yêu.

4-my-nhan-toc-ngan-gay-sot-tren-man-anh-han-7

Kiểu tóc tém sang chảnh của Go Joon Hee đang trở thành chủ đề hot, được nhiều cô gái muốn cắt thử.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất