4 MV đẹp từ bối cảnh đến phục trang của Vpop tháng 8

Ione - 12/08/2016, 09:36

MV của Min, Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Phạm Hồng Phước khiến người xem mãn nhãn khi được chọn quay ở nhiều  thắng cảnh đẹp của Việt Nam.

'Take Me Away' - Min

MIN vừa đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ solo bằng MV Take Me Away. Đây là ca khúc mùa hè đầu tiên nữ ca sĩ đầu tư số tiền lớn để quay ngoại cảnh và là ca khúc thứ 3 Min chắp tay viết kịch bản. MV được chọn quay với những hình ảnh đẹp lung linh khiến người xem không thể rời mắt.

Min vừa đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ solo bằng MV Take Me Away. Đây là ca khúc mùa hè đầu tiên nữ ca sĩ đầu tư số tiền lớn để quay ngoại cảnh và là ca khúc thứ 3 Min chắp tay viết kịch bản. MV được chọn quay với những hình ảnh đẹp lung linh khiến người xem không thể rời mắt.

Nội dung MV là một cuộc hành trình trong tưởng tượng của một cô gái với chú cún cưng. Họ trở thành tội phạm cướp nhà băng và bị cảnh sát truy đuổi. Mỗi khi hô lên câu thần chú Take Me Away, cô gái sẽ thoát khỏi sự truy đuổi. MIN dẫn dắt người xem đến những con đường thẳng tắp, bãi cái trắng, biển xanh...

Nội dung MV là một cuộc hành trình trong tưởng tượng của một cô gái với chú cún cưng. Họ trở thành tội phạm cướp nhà băng và bị cảnh sát truy đuổi. Mỗi khi hô lên câu thần chú "Take Me Away", cô gái sẽ thoát khỏi sự truy đuổi. Min dẫn dắt người xem đi qua những con đường thẳng tắp, bãi cái trắng, biển xanh...

Take Me Away  được nhận xét là MV mùa hè ấn tượng nhất Vpop năm 2016 về cảnh quay cũng như thông điệp gửi gắm. MV đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Take Me Away được nhận xét là MV mùa hè ấn tượng nhất Vpop năm 2016 về cảnh quay cũng như thông điệp gửi gắm. MV đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

 

'Gửi anh xa nhớ' - Bích Phương

Bích Phương vừa có sự trở lại bằng MV nhẹ nhàng Gửi anh xa nhớ. Đây là một sáng tác của Tiên Cookie và được hoà âm bởi Đoàn Minh Vũ). Ca khúc thuộc dòng nhạc Pop pha dân ca cổ truyền được đánh giá là rất hợp với giọng hát của nữ ca sĩ.

Bích Phương vừa có sự trở lại bằng MV nhẹ nhàng Gửi anh xa nhớ. Đây là một sáng tác của Tiên Cookie và được hoà âm bởi Đoàn Minh Vũ. Ca khúc thuộc dòng nhạc Pop pha dân ca cổ truyền được đánh giá là rất hợp với giọng hát của nữ ca sĩ.

Gửi anh xa nhớ kể về chuyện tình trong sáng của một tiểu thư 14 tuổi, xuất thân danh giá cùng người bạn thanh mai trúc mã. Anh đến nhà cô để học với thầy, cũng là bố của cô gái. Lớn lên cùng nhau, cả 2 đã có nhiều kỉ niệm cùng nhau. Sau 6 năm, anh chàng học xong và phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và phát hiện ra những tình cảm của anh cũng như chính bản thân mình. Nội dung này được lấy cảm hứng tưg chính câu chuyện tình của bố mẹ Bích Phương.

Nội dung MV kể về chuyện tình trong sáng của một tiểu thư 14 tuổi, xuất thân danh giá cùng người bạn thanh mai trúc mã. Anh đến nhà cô để học với thầy, cũng là bố của cô gái. Lớn lên cùng nhau, cả 2 đã có nhiều kỉ niệm cùng nhau. Sau 6 năm, anh chàng học xong và phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và phát hiện ra những tình cảm của anh cũng như chính bản thân mình. Nội dung này được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình của bố mẹ Bích Phương.

MV có những thước phim và góc quay ở Hội An hiện lên tuyệt đẹp. Sự bình yên, nét cổ kính hòa quyện tạo nên một MV đậm chất thơ.

MV có những thước phim và góc quay ở Hội An hiện lên tuyệt đẹp. Sự bình yên, nét cổ kính hòa quyện tạo nên một MV đậm chất thơ.

 

'Bánh trôi nước' - Hoàng Thùy Linh

Bánh trôi nước - một dự án tâm huyết của Hoàng Thùy Linh được thai nghén trong thời gian dài. Sản phẩm cũng là bước đột phá về hình ảnh mà Hoàng Thùy Linh từng theo đuổi trước đây.  MV được quay tại các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, Chùa Bái Đính, rừng Tân Lập... Những hình ảnh đẹp mắt kết hợp với âm nhạc tạo nên câu chuyện trừu tượng về thân phận ba chìm bảy nổi của người phụ nữ.

Bánh trôi nước - một dự án tâm huyết của Hoàng Thùy Linh được thai nghén trong thời gian dài. Sản phẩm cũng là bước đột phá về hình ảnh mà Hoàng Thùy Linh từng theo đuổi trước đây. MV được quay tại các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như Tràng An, Ninh Bình, Chùa Bái Đính, rừng Tân Lập... Những hình ảnh đẹp mắt kết hợp với âm nhạc tạo nên câu chuyện trừu tượng về thân phận "ba chìm bảy nổi" của người phụ nữ.

4-mv-ngam-canh-dep-viet-nam-met-nghi-cua-vpop-dau-thang-8-7

Ca khúc này từng được Hoàng Thùy Linh thể hiện tại The Remix - Hoà âm ánh sáng, được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc từ bài thơ của "Bà chúa thơ Nôm" Hồ Xuân Hương, hoà âm TripleD.

4-mv-ngam-canh-dep-viet-nam-met-nghi-cua-vpop-dau-thang-8-8

MV của Hoàng Thùy Linh khiến người xem đã mắt bởi những góc máy nghệ thuật. Ngay từ khi tung trailer, Bánh trôi nước đã gây sự tò mò cho người xem. Sau 3 ngày, MV đang đạt gần 1 triệu lượt xem trên YouTube.

 

'Việt Nam, đi, hôn và yêu' - Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước chính thức phát hành MV Việt Nam, đi, hôn và yêu  đầu tháng 8. MV được trau chuốt từng cảnh quay ở các địa điểm du lịch nổi tiếng khắp đất nước như chè rừng thông (Đà Lạt), Phan Thiết, Bình Thuận, hòn móng tay (Phú Quốc), phố đi bộ (Sài Gòn). Một Việt Nam thơ mộng, hùng vĩ và yên bình hiện lên đầy đủ trong MV của nam ca sĩ.

Phạm Hồng Phước chính thức phát hành MV Việt Nam, đi, hôn và yêu đầu tháng 8. MV được trau chuốt từng cảnh quay ở các địa điểm du lịch nổi tiếng khắp đất nước như chè rừng thông (Đà Lạt), Phan Thiết, Bình Thuận, hòn móng tay (Phú Quốc), phố đi bộ (Sài Gòn). Một Việt Nam thơ mộng, hùng vĩ và yên bình hiện lên đầy đủ trong MV của nam ca sĩ.

Việt Nam, đi, hôn và yêu có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc. Nếu trước đây, Phạm Hồng Phước chủ yếu chọn sự cô đơn, tình cảm lứa đôi làm chủ đề chính cho các sáng tác thì lần này anh quyết định mang các địa điểm du lịch - văn hóa Việt Nam vào trong ca khúc mới. Anh mong muốn thử thách bản thân ở các thể loại nhạc mới để dễ dàng truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương đến khán giả hâm mộ, đặc biệt là những người yêu du lịch, thích đi phượt.

Việt Nam, đi, hôn và yêu có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc. Nếu trước đây, Phạm Hồng Phước chủ yếu chọn sự cô đơn, tình cảm lứa đôi làm chủ đề chính cho các sáng tác thì lần này anh quyết định mang các địa điểm du lịch - văn hóa Việt Nam vào trong ca khúc mới. Anh mong muốn thử thách bản thân ở các thể loại nhạc mới để dễ dàng truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương đến khán giả hâm mộ, đặc biệt là những người yêu du lịch, thích đi phượt.

Ca khúc mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc, từ những cung bậc lãng mạn, hạnh phúc trong tình yêu, sự nồng nhiệt của tuổi trẻ cho đến sự chân thành, niềm tin yêu dành cho quê hương. Hiện ca khúc vẫn giữ vững thứ hạng cao với hơn 3 triệu lượt nghe trên một bảng xếp hạng âm nhạc và hơn trên YouTube

Ca khúc mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc, từ những cung bậc lãng mạn, hạnh phúc trong tình yêu, sự nồng nhiệt của tuổi trẻ cho đến sự chân thành, niềm tin yêu dành cho quê hương. Hiện ca khúc vẫn giữ vững thứ hạng cao với hơn 3 triệu lượt nghe trên một bảng xếp hạng âm nhạc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất