4 mẫu bạn trai lý tưởng bước ra từ phim hot "Reply 1988"

Ione - 01/12/2015, 19:56

4 ứng cử viên cho vị trí chồng của nữ chính trong phim đều là những chàng trai lý tưởng, được nhiều cô gái mơ ước.

1. Jung Hwan - Ryu Jun Yeol

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988

Trong Reply 1988, Jung Hwan là mẫu nam chính hút fan nữ nhiều nhất. Không có ngoại hình điển trai nhưng anh chàng khiến khán giả mê mệt bởi tính cách tuyệt vời, luôn bảo vệ nữ chính Duk Sun dù ngoài mặt tỏ ra thờ ơ, hay cãi cọ với cô. Nhiều cô gái thích mẫu 'bạn trai xấu', luôn cọc cằn nhưng chung tình.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-1

Ryu Jun Yeol sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình chuẩn của người mẫu nên dù mặc bộ đồng phục rộng thùng thình thì anh chàng vẫn rất phong cách. Khán giả nữ mê ngoại hình của nam diễn viên dù anh chàng chẳng thuộc kiểu long lanh như các mỹ nam xứ Hàn khác.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-2

Phong cách thường ngày của ngôi sao mới nổi chú trọng vào sự đơn giản, chuộng màu đen. Ảnh Jun Yeol đăng lên Instagram rất có phong thái người mẫu.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-3

Ngoài đóng phim, Ryu Jun Yeol còn đắt show làm mẫu, chụp hình tạp chí. Nam diễn viên tâm sự mình chưa quen với sự nổi tiếng bất ngờ nhờ phim Reply 1988.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-4

Ảnh tự sướng tự nhiên, gương mặt mộc của Jun Yeol khiến các fan cảm thấy gần gũi, giống ảnh chụp của cậu bạn trai hơn là ngôi sao nổi tiếng.

2. Taek - Park Bo Geum

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-5

Từ một nhân vật ít đất diễn, Taek đang vươn lên trở thành nhân vật nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả, ghép cặp với nữ chính Duk Sun. Anh chàng đầu nấm có vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng rất tình cảm. Taek gặp nhiều tổn thương nên không biết bày tỏ, cách thể hiện tình cảm với Duk Sun cũng rất ngô nghê, chân thành. Người xem hy vọng anh sẽ trở thành chồng của nữ chính ở cuối phim.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-6

Park Bo Geum từng góp mặt trong nhiều bộ phim nhưng chưa tạo tiếng vang lớn. Gương mặt đẹp đúng chuẩn mỹ nam, nụ cười tỏa nắng khiến anh ngày càng có nhiều fan nữ hơn.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-7

Nam diễn viên đảm nhận công việc MC cho show Music Bank, thường xuyên tương tác, gửi lời nhắn tình cảm cho người hâm mộ.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-8

Park Bo Geum có cuộc sống giản dị, luôn vui vẻ, thích thể thao.

4-mau-ban-trai-ly-tuong-buoc-ra-tu-phim-hot-reply-1988-9

Phong cách đơn giản, đúng chuẩn mẫu bạn trai mà nhiều cô gái mơ ước.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất