4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò

20/10/2020, 12:18

Nếu đang muốn sắm áo trench coat thì đây là 4 màu sắc mà bạn cần chú ý nhất.

Áo trench coat là kiểu áo khoác kinh điển, biểu tượng bất diệt của vẻ đẹp thanh lịch, cá tính vào mỗi đợt Thu Đông về. Đây được xem là kiểu áo khoác mà các nàng công sở không thể thiếu trong tủ đồ, gì thì gì bạn cũng nhất định phải có một em trend coat để diện trong mùa lạnh thì mới ghi điểm mặc đẹp. Tận dụng sự dễ tính, tiện lợi đó, bạn hoàn toàn có thể diện mẫu áo thanh lịch này khi đến công sở, trẻ trung năng động khi xuống phố hay thậm chí cả những bữa tiệc quan trọng, quyến rũ và gợi cảm trong những bữa tiệc quan trọng.

Tuy nhiên sắm áo trench cũng cần có bí kíp. Dưới đây là 4 sắc màu áo trench coat được những nàng sành điệu chăm chọn nhất, muốn ghi điểm mặc đẹp thì bạn cứ "tia" đúng 4 mẫu áo này là không lệch đi đâu được

1. Áo trench coat tông màu be

Tông màu đất là tông màu cổ điển và cơ bản nhất trong số tất cả các tông màu. Mặc áo trench coat màu đất tạo cảm giác rất thanh lịch và khí chất, rất đáng để bạn tham khảo trong mùa lạnh. Với váy dài họa tiết và áo khoác nâu, bạn sẽ có được cảm giác thời trang "thoải mái". Những nếp gấp và xếp nếp cổ điển của áo sẽ biến bạn trở thành cô nàng thời thượng trong lĩnh vực thời trang. Khi đến công sở thì bộ đôi áo sơ mi trắng và áo trench coat tông màu đất sẽ tạo nên khí chất sang chảnh cho bạn khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 1.

Cách mặc áo trench coat tông màu đất phổ biến nhất là chỉ cài một nửa phần cúc, để lộ ra chiếc quần jean của bạn, tạo nên hình ảnh thanh lịch cổ điển mà cũng đầy thời thượng. Với những người thấp bé, bạn có thể chọn áo khoác trench coat dáng dài vừa phải để thể hiện sự mới mẻ, vừa tôn được khí chất. Nếu bạn muốn mang phong cách của một quý cô thời trang, bạn có thể sử dụng thêm những món phụ kiện như boots, mũ nồi.

4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 2.

 2. Áo trench coat tông màu xanh quân đội

Tông màu xanh military hay còn được gọi là xanh rêu bộ đội cũng là tông màu cực hợp để diện trong mùa lạnh mà ai cũng có thể dễ dàng mặc đẹp. Tông màu này còn có thể khiến bạn trông trắng hơn khá nhiều, mang cảm giác năng động thoải mái. Tông màu này có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục từ quần jeans xanh, quần skinny jeans, váy liền họa tiết… cũng đều hợp cả.

4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 3.
4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 4.

3. Áo trench coat tông màu xám

Áo màu xám có thể cảm giác sang trọng đến tột cùng nếu bạn biết cách ăn diện hợp lý. Cùng với tông màu này bạn nên kết hợp cùng những item mang gam màu basic như đen, trắng, ghi, be… thì sẽ hợp lý nhất. Gam màu này khi diện lên tạo cảm giác hờ hững, lạnh lùng sang chảnh rất hợp để bạn diện đến sở làm hàng ngày.

Áo trench coat tông màu xám tạo cảm giác lạnh lùng sang chảnh, phối cùng quần jean hoặc váy ôm làm nổi bật khí chất thời trang mới mẻ, cải tiến style của bạn tức thì. Đối với những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé thì nên cân nhắc những mẫu áo có thắt lưng, giúp tổng thể cao ráo, ưa nhìn hơn.

4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 5.
4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 6.

4. Áo trench coat màu đen

Đây là tông màu cơ bản nhất trong số tất cả các màu nên ai cũng có thể mặc đẹp được. Chưa biết mua áo màu gì thì bạn hãy mua màu đen. Khi diện đồ màu đen còn khiến bạn trông gầy, mảnh mai hơn rất nhiều. Màu đen cũng khá dễ mặc nên bạn có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác biệt mà không lo lạc quẻ.

4 màu áo trench coat được những hội sành điệu diện nhiều nhất mùa lạnh, mặc vu vơ cũng ra cây đồ sang xịn ra trò - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất