4 gương mặt mỹ nhân được giới trẻ ao ước sở hữu nhất Châu Á

Eva - 18/02/2017, 08:39

Dù họ dính scandal về nhan sắc nhưng fan vẫn chết mê chết mệt vẻ đẹp của họ.

Ngày nay, không ít các nữ sinh Châu Á đều có cho mình bảng danh sách những gương mặt mỹ nhân được yêu thích và muốn sở hữu nhất. Thậm chí, họ còn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài giống các sao nữ này. Cùng xem vẻ ngoài của 4 người đẹp là "tượng đài nhan sắc" trong lòng giới trẻ Châu Á.
 

Angelababy - Đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc

Angelababy là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Cô từng vượt mặt Phạm Băng Băng để trở thành người tình lý tưởng nhất trong mắt đàn ông Trung Quốc. Gương mặt của mỹ nhân lai 2 dòng máu Trung - Đức hội tụ gần như mọi tiêu chuẩn hoàn hảo trong lòng người châu Á như đôi mắt to tròn long lanh, sống mũi cao, môi trái tim đầy đặn, cặp mày ngài, khuôn trăng thanh tú.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 1

Angelababy là mỹ nữ được đàn ông Trung Quốc khao khát nhất.

Angelababy tham gia vào làng giải trí từ khi rất sớm, lúc ấy cô mới 13 tuổi. Chính bởi vậy những bức ảnh trong quá khứ của cô có thể được tìm thấy ở rất nhiều trên mạng và báo chí. Ảnh cũ cho thấy thời mới bỡ ngỡ gia nhập showbiz, Angelababy không có nhan sắc hoàn hảo như hiện tại.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 2

Nhan sắc của Angelababy có sự thay đổi chóng mặt.

Chính bởi sự khác biệt có thể thấy rõ trong những bức ảnh không chỉnh sửa, nhiều người đã khẳng định Angelababy có can thiệp thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo. Nhan sắc thay đổi quá nhiều theo năm tháng khiến Angelababy bị coi là "sản phẩm thành công nhất của công nghệ thẩm mỹ" hay "người đẹp dao kéo". Những ngờ vực về nhan sắc nhân tạo của Angela Baby khiến cô  trở thành tấm bia nhận vô số chỉ trích từ các anti fan.

Không chịu đứng nhìn, Angelababy đã không dưới một lần phản ứng lại những tin đồn về ngoại hình của mình. Cô từng đâm đơn kiện một trung tâm thẩm mỹ tại Bắc Kinh vì họ khẳng định cô từng phẫu thuật thẩm mỹ. Lần khác cô cũng dọa đưa một số trung tâm thẩm mỹ ra tòa vì đã sử dụng hình ảnh của mình để quảng bá cho những dịch vụ của họ. Người đẹp thẳng thắn tuyên bố sẵn sàng thực hiện các cuộc kiểm tra để chứng minh nhan sắc bản thân là nguyên bản.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 3

Dù vậy, hiện tại cô vẫn là biểu tượng nhan sắc của Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi - Vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên đến cả thập kỷ không thay đổi

Lưu Diệc Phi nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ trong sáng nhất làng giải trí Hoa ngữ cùng biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". Trong suốt những năm gia nhập làng giải trí, vẻ đẹp thuần khiết tựa nữ thần của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người say đắm.

Giống như Angela Baby, Lưu Diệc Phi từng bị báo chí đưa tin sang Hàn Quốc thẩm mỹ. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng đây là tin tức nhảm nhí và bằng chứng đưa ra là loạt hình ảnh ngày ấy và bây giờ của Lưu Diệc Phi.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 4

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi trong vai diễn đầu tiên khi 15 tuổi với vai Bạch Tú Châu (Kim phấn thế gia).

Dù thường xuyên nhận được những lời khen có cánh về nhan sắc và khí chất nhưng Lưu Diệc Phi lại tuyên bố cô là người xấu nhất trong dòng họ. Ban đầu mọi người đều chỉ nghĩ cô nàng đang khiêm tốn như thói quen giữ kín cuộc sống cá nhân của mình.

Sự thật là từ bà cố ngoại, mẹ, dì nhỏ, chị họ cho đến mỗi thành viên nữ trong gia đình bên ngoại của Lưu Diệc Phi đều vô cùng xinh đẹp. Tựa như lời Lưu Diệc Phi đã chia sẻ trước kia, gia đình cô giống như một cuộc thi sắc đẹp. Không chỉ sinh ra những mỹ nữ hàng đầu Trung Quốc, gia tộc của Lưu Diệc Phi còn vô cùng hiển hách. Bố cô là nhà ngoại giao, mẹ là diễn viên hạng 1 của quốc gia, bà thông thạo các điệu múa trên thế giới, đặc biệt là múa dân tộc, cổ điển và ba lê.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 5

Thần tiên tỷ tỷ từng tâm sự, trong gia đình cô là người xấu nhất vì bà, mẹ và dì đều đẹp. Tuy nhiên, hình ảnh đẹp không tì vết này lại chứng minh điều ngược lại.

Kim Tae Hee - Nhan sắc nữ thần ở tuổi 37

Kim Tae Hee luôn là biểu tượng của nhan sắc tự nhiên Hàn Quốc trong cơn bão phẫu thuật thẩm mỹ hoành hành tại Kbiz. Dù vậy, cô vẫn không thể tránh được làn sóng chỉ trích khi một trang mạng đã lục tung ảnh quá khứ nhằm chứng minh thần nữ cũng phải cầu cứu dao kéo để có được sắc đẹp không tỳ vết như hiện tại.

Người hâm mộ khá bất ngờ khi chứng kiến những tấm ảnh này và họ không thể tin nhan sắc của Kim Tae Hee là nhan sắc đã qua chỉnh sửa. Trước thông tin này, mỹ nhân xứ Hàn hoàn toàn im lặng nhưng quả thực, so sánh quá khứ và hiện tại ta có thể nhận thấy không có nhiều điểm khác biệt.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 6

Khi bức ảnh quá khứ của Kim Tae Hee được đào mộ, người ta nhận thấy
không có sự khác biệt nhiều.

Nhiều người khẳng định, sau khi nhờ công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt, Kim Tae Hee trở nên rạng rỡ với đôi mắt to tròn tự nhiên. Các đường nét trên khuôn mặt cũng vì thế mà hài hòa, mềm mại hơn rất nhiều. Tuy nhiên theo thời gian, hiện nay Kim Tae Hee đã gần 40 nhưng phớt lờ mọi tin đồn "dao kéo", gương mặt vẫn vẹn nguyên khiến cô dường như trẻ hơn rất nhiều so với tuổi và danh hiệu "nhan sắc hoàn hảo nhất showbiz Hàn" vẫn khiến người khác tâm phục khẩu phục.

Nổi tiếng, thành công từ rất sớm với những bộ phim đình đám, ngược lại với một số diễn viên trẻ trượt dốc không phanh, Kim Tae Hee vẫn luôn giữ một lối sống trong sạch, không scandal và luôn hết mình để hoàn thiện các vai diễn. Sự yêu mến của khán giả với Kim Tae Hee không hề giảm theo thời gian.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 7

Ảnh thời bé của Kim Tae Hee cho thấy cô nàng vẫn rất xinh dù đôi mắt nhỏ khá u buồn.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 8

Dù sắp sang tuổi 40 nhưng cô vẫn hút hồn bao chàng trai bằng ánh nhìn đầy quyến rũ.

Song Hye Kyo - Hành trình nhan sắc "đánh bật" đàn em

Song Hye Kyo vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc. Nhìn lại những hình ảnh hồi nhỏ và thời thiếu nữ của Song Hye Kyo có thể thấy cô "xinh đẹp từ trong trứng nước" và các đường nét trên khuôn mặt không hề thay đổi theo thời gian. Chính những hình ảnh đó đã giúp Song Hye Kyo "đạp đổ" nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp miễn nhiễm theo thời gian của nữ chính phim Hậu duệ mặt trời chắc chắn là mơ ước của nhiều người.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 9

Từ lúc nhỏ, Song Hye Kyo đã rất cuốn hút trước ống kính. Cô nàng sở hữu một đôi mắt tròn, đen lấp lánh, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 10

Theo thời gian, khuôn mặt của cô càng thon gọn nhưng các đường nét như mắt mũi, miệng đều giữ được sự xinh xắn như hồi trẻ thơ.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 11

So với nhiều năm trước, sắc đẹp của "nữ hoàng không tuổi" vẫn chẳng khác xưa.

4 guong mat my nhan duoc gioi tre ao uoc so huu nhat chau a - 12

Có ai nghĩ nữ bác sĩ của "Hậu duệ mặt trời" đã 36 tuổi?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất