4 fancam đạt triệu view vì sexy, mặc lố của girlgroup Hàn

Ione - 07/11/2015, 14:00

Fancam, video do fan quay, đã giúp Hani nổi tiếng chỉ sau một đêm và kéo theo cả EXID. Không ít girl group Hàn cũng có ý mượn fancam vũ đạo sexy để thu hút sự chú ý.

1. EXID

4-fancam-dat-trieu-view-vi-sexy-mac-lo-cua-girlgroup-han

Vẻ gợi cảm của nhóm EXID.

Nhóm EXID ra mắt từ năm 2012 nhưng phải đến tháng 10/2014, nhóm mới thu hút được sự chú ý nhờ fancam quay riêng thành viên Hani đang biểu diễn ca khúc Up & Down. Đây được coi là video fancam "huyền thoại" vì độ nổi tiếng và tốc độ lan truyền nhanh khó tin. Đến nay, fancam này đã đạt hơn 17 triệu lượt xem trên YouTube.

Vẻ xinh đẹp, thân hình quyến rũ và động tác vũ đạo sexy của Hani khiến Up & Down gây sốt dù đã kết thúc quảng bá và mang đến thành công bất ngờ cho nhóm EXID vốn rất mờ nhạt.

2. Bambino

4-fancam-dat-trieu-view-vi-sexy-mac-lo-cua-girlgroup-han-1

Bambino được biết đến là nhóm nhảy gợi cảm với những màn vũ đạo bỏng mắt.

Bambino là nhóm nhạc gợi cảm gồm 4 thành viên, ra mắt năm 2015, sở hữu khá nhiều fancam quay riêng từng cô gái, mỗi fancam đều đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube. Trong đó, video hot nhất là màn biểu diễn New Thang của Hadam tháng 7/2015, hiện đã vượt 10 triệu view. Tuy vậy, video này cũng phải nhận khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng vì chiếc quần jean short ngắn đến không thể ngắn hơn của Hadam và cô nàng còn chẳng mặc gì bên trong.

3. Year 7 Class 1

4-fancam-dat-trieu-view-vi-sexy-mac-lo-cua-girlgroup-han-2

Nhóm nữ 7 thành viên diện váy ngắn hay váy đồng phục dễ thương khi biểu diễn nhưng động tác vũ đạo lại khá phản cảm.

Year 7 Class 1 là nhóm nhạc 7 thành viên ra mắt năm 2014, chưa tạo nên thành công đáng kể ngoài việc gây chú ý với các fancam triệu view. Tương tự như Bambino, các cô gái Year 7 Class 1 sử dụng ca khúc giai điệu dễ thương kết hợp vũ đạo siêu sexy và trang phục có phần hớ hênh để thu hút sự chú ý. Trong fancam đạt gần 3 triệu lượt xem được quay vào ngày 9/7, Se Hee và các thành viên khác trong nhóm gây sốc với màn nhảy xoay hông lộ nội y hay cố tình vén váy. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt chiêu trò của Year 7 Class 1.

4. Six Bomb

Six Bomb muốn gây chú ý với trang phục "nhức mắt" kết hợp vũ đạo sexy.

Six Bomb muốn gây chú ý với trang phục "nhức mắt" kết hợp vũ đạo sexy.

Tháng 6/2015, nhóm nhạc gợi cảm Six Bomb từng gây xôn xao khi cover ca khúc Up & Down của EXID với trang phục bị chỉ trích là "lố bịch". Trong fancam đạt 1,6 triệu lượt xem, thành viên You Chung mặc chiếc quần đùi mỏng manh như đồ ngủ, khiến khán giả phải đỏ mặt xấu hổ. Sau đó, Six Bomb lại tiếp tục phong cách gây sốc của mình với trang phục quần legging mỏng bó sát nhìn rõ nội y. Video fancam quay thành viên Soa biểu diễn Step to me với legging cũng đạt 1,9 triệu view. Được cho là "học hỏi" cách thức nổi tiếng của EXID, nhưng Six Bomb dường như đã đi quá xa.

Theo ý kiến chia sẻ nhận được 800 like của một độc giả trên Sports Seoul, fancam vốn là một sở thích sưu tập của các fan, không phải dùng để quảng bá, nhưng trường hợp của Hani đã thay đổi tất cả. Nhờ fancam của Hani, EXID đã có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, một bạn cũng bình luận: "Đúng là fancam có thể đem lại sự nổi tiếng cho các nhóm nhạc, nếu nắm được cơ hội, họ sẽ thành công. Tuy vậy, họ vẫn cần tài năng, ca khúc hay để tiến xa hơn".

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất