4 ca sĩ Việt tai tiếng tỷ lệ thuận với sự nổi tiếng

Go News - 03/07/2016, 14:28

Dường như, càng nhiều scandal, sẽ càng nổi tiếng ở làng nhạc Việt.

Và Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Thùy Linh là những... bằng chứng cụ thể nhất. Đương nhiên, không phải tất cả những ngôi sao nổi tiếng, quyền lực nhất làng nhạc Việt hiện nay đều đi kèm tai tiếng nhưng sự thực Vpop hiện có rất nhiều 'ông hoàng', 'bà hoàng' nổi tiếng bất chấp lùm xùm, tranh cãi.

Sơn Tùng M-TP

Lắm tài nhiều tật, người ta hay nhận xét vậy khi nói về Sơn Tùng M-TP. Cũng phải! Đâu có ai ngoài Sơn Tùng M-TP ở Vpop lập được chuỗi kỷ lục đình đám về lượt xem, lượt nghe… rồi kiêm luôn cả số tranh cãi đạo nhạc, đạo ý tưởng, trang phục.

Trước tiên, nói về kỷ lục, Sơn Tùng có ít nhất 3 ca khúc đạt trên 2 triệu lượt nghe sau 1 ngày phát hành nếu tính riêng năm 2015. Trong đó, Không phải dạng vừa đâu cán mốc 2 triệu lượt nghe, Khuôn mặt đáng thương: 2.5 triệu, Chắc ai đó sẽ về gom về 5 triệu, còn Thái Bình mồ hôi rơi đạt tới 4 triệu.

Trong khi đó, trên kênh YouTube chính thức, các MV như Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em và Buông đôi tay nhau ra cũng nhanh chóng đạt lượt xem khủng. Trong đó, riêng MV Chắc ai đó sẽ về lập được kỷ lục với 2 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt và 15 triệu sau gần 3 tháng.

Có thể nói, nếu Sơn Tùng không tung ra các dự án mới để rồi tự mình phá vỡ các kỷ lục của chính mình thì chắc không ai ở Vpop lập được thành tích đó.

Thế nhưng, song song với kỷ lục theo hướng tích cực, Sơn Tùng có lẽ cũng là người đứng đầu về khoản tranh cãi, lùm xùm. Nam ca sĩ là người đầu tiên tại Vpop dính tới 8 nghi án đạo nhạc cùng vô số tranh cãi về việc trùng lặp ý tưởng biểu diễn, trang phục với G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang.

Hồ Ngọc Hà

Miệt mài đi diễn, nỗ lực hết mình và cuối cùng Hà Hồ từ vai trò người mẫu đã vươn lên trở thành 'nữ hoàng giải trí' nổi tiếng của showbiz Việt. Nỗ lực, sự thông minh, khéo léo và bắt kịp xu hướng âm nhạc ở Hà Hồ không ai có thể phủ nhận nhưng rồi nó cũng dần bị che lấp bởi loạt scandal do chính 'chủ nhân' của nó làm nên.

Đầu tiên, đến với Cường Đô la khi sự nghiệp và tiếng tăm còn chông chênh, Hà Hồ bị mang tiếng 'lợi dụng'. Để rồi, khi chia tay, cô cũng không yên ổn với tiếng xấu… thay lòng đổi dạ.

Suốt sự nghiệp của Hà Hồ là những lùm xùm liên quan đến vấn đề tình cảm, rồi chuyện ăn mặc, biểu diễn phản cảm và đáng nhớ nhất phải kể đến scandal yêu đại gia kim cương - người đã có vợ con.

Còn nhớ thời điểm đó, Hà Hồ bị tẩy chay, loạt đơn vị quảng cáo hủy bỏ hợp đồng. Đương nhiên, sóng yên biển lặng, Hà Hồ cũng nhanh chóng tái xuất như chưa có chuyện gì xảy ra, như 'nữ hoàng giải trí' không 'vấy bẩn' bởi scandal, tranh cãi.

Tuy vậy, sau tất cả, cô không chỉ là 'nữ hoàng giải trí' mà đồng thời cũng là 'nữ hoàng thị phi' của showbiz Việt.

Đàm Vĩnh Hưng

Danh hiệu 'nữ hoàng giải trí' kiêm 'nữ hoàng thị phi' đã trao cho Hà Hồ vậy 'ông hoàng' để cho ai, có lẽ Đàm Vĩnh Hưng là người xứng đáng nhất. Thực tế thì với những thành tích làm được bấy lâu nay, danh hiệu 'ông hoàng giải trí' vốn đã thuộc về Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm.

Chỉ có điều, với loạt tranh cãi, chủ yếu là những phát ngôn gây sốc, Đàm Vĩnh Hưng giống Hà Hồ cũng đành 'ôm' thêm ngôi vị 'ông hoàng thị phi'.

Với Đàm Vĩnh Hưng, tạm bỏ qua những phát ngôn 'khoe của' từng gây sốc, bởi vụ việc hôn nhà sư, tranh cãi với Quang Lê, hỗn láo với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9… mới là scandal khiến Mr. Đàm mất điểm nhiều nhất.

Theo đó, khi bị cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chê bai giọng hát trong một bài phỏng vấn, Mr. Đàm đã viết một tâm thư dài vài trang, nói người nhạc sĩ anh từng gọi là 'bố' là ngụy quân tử.

Dù sau đó, Mr. Đàm đã chủ động sắp xếp một cuộc hẹn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để cùng nhau khép lại scandal, nhưng sự việc này chỉ như 'đổ thêm dầu' vào những thất vọng khán giả dành cho Đàm Vĩnh Hưng qua những lùm xùm trước đó.

Thủy Tiên

Tương tự Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Sơn Tùng, Thuỷ Tiên là một trong những ngôi sao luôn giữ được độ nóng trong showbiz Việt nhờ âm nhạc của mình và nhờ cả những… scandal ồn ão, gây bão dư luận.

Ngay từ khi mới vào nghề, Thủy Tiên đã là cái tên 'hot', trong đó, bức ảnh nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng tự chụp bằng máy ảnh trong tình trạng để ngực trần, một tay che 'vòng một' đã lan truyền trên mạng và gây nên nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Những năm sau đó, khi đã có chỗ đứng vững chắc ở làng nhạc Việt, tên tuổi của Thủy Tiên cũng chưa khi nào hết 'ồn ào' với những tranh cãi. Khi thì vì ăn mặc quá hở hang, phản cảm, khi phẫu thuật thẩm mỹ khi lại xoay quanh chuyện tình cảm với Công Vinh.

Và kể cả khi đã yên bề gia thất với Công Vinh, Thủy Tiên vẫn không thể tách mình khỏi tranh cãi. Mới nhất, cô gặp scandal 'khoe của'. Từ bức ảnh nữ ca sĩ ngồi đếm tiền, xung quanh là các món đồ hàng hiệu như túi xách, giày được đăng cùng lời bình luận: 'Hết tiền rồi, đi về ngủ thôi, Thủy Tiên đã bị cư dân mạng 'ném đá' vì lý do… khoe của.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất