365 và fan khóc như mưa trong show diễn cuối tại Hà Nội

Go News - 10/07/2016, 19:47

Khi lời bài hát The Wings cất lên, dù đã cố gắng kìm nén, cả 4 thành viên đều không thể kìm được những giọt nước mắt.

Từ 17h ngày 9/7, lượng Fan đông đảo của nhóm 365 đã đổ về khu vực sảnh đông của Aeon Mall Long Biên để chờ đón sự xuất hiện của thần tượng. Được biết, đây sẽ là những show cuối cùng mà các chàng trai 365 còn đứng chung sân khấu tại Hà Nội với danh nghĩa một nhóm nhạc.

Các fan phát cuồng khi 365 xuất hiện sau nhiều giờ đồng hồ phải chờ đợi.

Các chàng trai 365 gửi đến cộng đồng Stellar bài hát đầu tiên đưa nhóm đến với Fan, bài hát Nơi anh không thuộc về như đưa các bạn trẻ trở lại với thời gian đầu như 365 vừa mới debut.

Sau phần mở màn sôi động, các thành viên trong nhóm đã khiến cả sân khấu dường như chết lặng khi lời bài hát The Wings được cất lên. Cả 4 chàng trai dù đã cố kìm nén cảm xúc của mình nhưng không thể ngăn nổi những giọt nước mắt. Mắt ai nấy đều đỏ hoe.

Kìm nén cảm xúc, trưởng nhóm Isaac chia sẻ: '365 ở và hoạt động chủ yếu tại Tp.HCM nhưng Hà Nội giống như một ngôi nhà thứ 2 của 365 vậy. Mỗi lần ra Hà Nội là lại được sống trong sự yêu quý của các Stellars. Thay mặt nhóm, Issac xin gửi lời cảm ơn đến các Fan Hà Nội đã luôn dõi theo và ủng hộ 365 từ đầu cho đến giờ'.

Isaac cũng chính thức công bố đến cộng đồng Stellar về kế hoạch tách ra solo riêng của nhóm. Anh chàng nghẹn ngào xúc động: 'Ngay sau show diễn này, nhóm về quay về TP Hồ Chí Minh và luyện tập cho Liveshow cuối cùng của nhóm sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tới. Sau này, mỗi thành viên của nhóm tách ra hoạt động riêng và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho tất cả các thành viên'.

Will cũng chia sẻ: 'Có lẽ đây sẽ là một trong những show diễn cuối cùng mà 365 còn đứng chung với nhau để mỗi người sẽ đứng ra solo riêng. Ở cùng với nhau cũng đã một thời gian dài, bây giờ là lúc để các thành viên có những sự nghiệp của riêng mình. Will hi vọng rằng, sau này nếu một trong những người ở đây có ra Hà Nội với tư cách solo thì vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn'.

Sau khi phát biểu, cả 4 thành viên trong nhóm đã cùng cúi rạp đầu trước sân khấu để bày tỏ sự quan tâm, tình cảm của các fan dành cho mình. Gia đình Stellar tại Hà Nội cũng không thể kìm nén được cảm xúc của mình khi có thể đây sẽ là lần cuối cùng họ được cùng nhìn thấy 4 mảnh ghép 365 cùng đứng trên một sân khấu.

Bài hát cuối cùng mà các thành viên trong nhóm 365 gửi đến khán giả là bài “Cười lên đi em'. Những giọt mồ hôi hòa với dòng cảm xúc bừng cháy, các thành viên trong nhóm 365 đã có một màn trình diễn vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, các anh chàng cũng không quên ghi lại những bức hình, những giây phút cuối cùng khi còn đứng chung sân khấu lần cuối tại Hà Nội.

Các Stellar tại Hà Nội đã chuẩn bị cho các anh chàng nhiều món quà đầy bất ngờ. Đặc biệt, là chiếc bánh kem có in hình nhóm cùng tên liveshow cuối cùng của nhóm sắp được tổ chức - The Impact.

Các thành viên 365 bùng cháy hết mình trên sâu khấu.

Và tích cực giao lưu với người hâm mộ.

The Impact không phải là sự tan rã, đó là bước đánh dấu sự khởi đầu và trưởng thành trên con đường nghệ thuật của mỗi thành viên.

Sau khi diễn xong, các thành viên của nhóm đã phải chật vật mới có thể thoát khỏi vòng vây của những người hâm mộ.

Đến tham gia sự kiện này, các bạn trẻ Hà Nội còn được chiêm ngưỡng các bộ thời trang hè đến từ các nhãn hàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất