3 yếu tố giúp clip tỏ tình của Trọng Hiếu đạt triệu lượt xem

Zing - 17/10/2015, 10:16

Dự án kết hợp giữa hotboy Vietnam Idol Trọng Hiếu, Khánh Tiên cùng Yamaha nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau tuần đầu tiên ra mắt.

Chuyện tình đẹp như mơ

Trong clip, Khánh Tiên là một người thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, bên trong phong thái tháo vát và sự tươi vui chốn công sở, cô lại ôm ấp một nỗi buồn riêng. Đó là tình cảnh yêu xa trong khi bạn bè đồng nghiệp xung quanh ai cũng có đôi có cặp. 

Vẻ đẹp hiện đại của Khánh Tiên trong clip mới.
 

Chàng trai trót đánh cặp trái tim của Khánh Tiên là Trọng Hiếu, người ở xa và khiến cô nàng lủi thủi cô đơn trong mưa. Nhưng hotboy “vạn người mê” đã nhanh chóng bù đắp cho bạn gái bằng màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ giữa rừng thông Đà Lạt. Có lẽ không chỉ Khánh Tiên mà cô nàng nào cũng  mơ ước được yêu một chàng hoàng tử lãng mạn như thế.

Xuất hiện cùng nhau trong clip mới, Trọng Hiếu dành tặng Khánh Tiên quà tặng là chiếc Acruzo mới từ Yamaha cùng lời cầu hôn chân thành.
 

Âm nhạc lôi cuốn

Một trong những điểm sáng của clip chính là bài hát mới của Trọng Hiếu mang tên Let me be the one (tạm dịch: Hãy để anh là người ấy). Ca khúc có giai điệu và ca từ ngọt ngào, lại do Trọng Hiếu thể hiện qua giọng hát trầm ấm như rót mật vào tai, nên nhanh chóng trở thành hit.

 

Những câu hát như “hãy cho anh là người ôm em mỗi sáng, hãy cho anh là người hôn em mỗi đêm” khiến các nàng trở nên mơ mộng, và được các chàng đồng tình lấy làm lời yêu thương gửi gắm cho nửa kia của mình. Let me be the one cũng đánh dấu bước phát triển mới của Trọng Hiếu sau khi ra mắt single đầu tay Con đường tôi.

Diễn xuất tự nhiên

Bên cạnh diễn xuất rất tự nhiên và đáng yêu của Trọng Hiếu và Khánh Tiên, clip có sự tham gia của nhiều người từng tham gia “Dự án bí mật của Yamaha”, mang lại nét trẻ trung cho câu chuyện tình yêu đẹp. 

Cặp đôi Trọng Hiếu - Khánh Tiên được giới trẻ yêu thích.
 

Ngoài ra, fan kỳ vọng cả hai sớm trở thành hình mẫu thần tượng, nghệ sĩ mới thu hút giới trẻ trong nước, bởi họ sở hữu ngoại hình long lanh nhưng vẫn gần gũi với người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất