3 tháng không ăn một hạt cơm, "nàng mập" giảm được 30kg

Ione - 22/05/2016, 11:04

Từng sở hữu cân nặng 80kg, bị bạn bè chễ giễu, bạn trai ngó lơ nên Hương Ly quyết giảm cân bằng cách không đụng đến một hạt cơm. Kết quả, cô nàng giảm được 30kg trong 3 tháng.

Phạm Hương Ly (sinh năm 1993, Hà Nội) từng sở hữu cân nặng kỷ lục 80 kg những năm học lớp 12. Vì thân hình mũm mĩm này mà Ly từng bị nhiều bạn bè khác lớp chế giễu bằng những từ khó nghe, đi đường ai cũng chỉ trỏ khiến cô nàng cảm thấy rất tự ti.

3-thang-khong-an-mot-hat-com-nang-map-giam-duoc-30kg

Hương Ly (ngồi ngoài cùng bên phải) mập ú so với bạn bè thuở còn là học sinh.

3-thang-khong-an-mot-hat-com-nang-map-giam-duoc-30kg-1

Thân hình mập mạp này khiến Hương Ly từng tự ti vì bị bạn bè chế giễu.

Hương Ly cho biết, khoảng thời gian đó rất thèm ăn, đặc biệt là thức ăn có tinh bột. "Cứ nhìn cơm là mình thấy thèm và ăn rất ngon miệng. Sau một thời gian thì số cân nặng tăng lên không thể kiểm soát được", Ly cho biết.

Quyết tâm giảm cân để không bị bạn bè xì xào bàn tán. Thêm vào đó, cô nàng 9x có một động lực giảm cân  rất lớn đó là để chinh phục bằng được một anh chàng điển trai mà bản thân có cảm tình thời điểm đó.

Hương Ly bắt đầu tìm đến những phương pháp giảm cân trên mạng, lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh. Công thức giảm cân của cô nàng là không đụng đến bất cứ một muỗng cơm nào hoặc đồ ăn có nhiều tinh bột. "Mình thuộc tạng người béo chắc thịt nên thuốc giảm cân không thể có tác dụng. Chỉ có việc nhịn ăn mới có thể đem lại hiệu quả thôi", Ly cho hay.

3-thang-khong-an-mot-hat-com-nang-map-giam-duoc-30kg-2

Sự khác biệt trước và sau khi giảm cân của cô nàng 9x.

Công thức ăn uống và chế độ tập thể dục giảm cân của Hương Ly như sau:

Buổi sáng: một cốc sữa đậu nành không đường.

Buổi trưa: một cốc nước cam + ăn bát rau luộc + miến nấu thịt nạc.

Buổi chiều: một cốc nước bưởi, một hộp sữa chua không đường.

Buổi tối: một cốc chanh mật ong ấm với một bát miến nấu thịt nạc.

Một ngày uống 4 - 5 lít nước lọc. Kết hợp chạy bộ liên tục trong vòng 5 - 7 tiếng.

"Thời gian đó mình rất thèm cơm nhưng vẫn phải cố nhịn. Những lúc lên cơn đói thì uống nước để cầm hơi. Ngày ấy, mình có xin đi làm phục vụ bàn nên cứ chạy đi chạy lại liên tục nên cũng đỡ một phần", Hương Ly nhớ lại.

Với sự nỗ lực suốt 3 tháng, cô gái 9x đã giảm được số cân nặng kỷ lục từ 80kg xuống còn 50kg khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Cô nàng tâm sự: "Ngày đứng lên cân biết mình giảm được 30kg thấy sung sướng vô cùng. Mình và bạn trai ngày ấy cũng yêu nhau được 4 năm nay rồi, ngay sau khi mình giảm cân thành công".

3-thang-khong-an-mot-hat-com-nang-map-giam-duoc-30kg-3

Hương Ly hiện tự tin với thân hình bớt mũm mĩm của mình.

Sau khi giảm cân, Hương Ly bắt đầu ăn cơm trở lại nhưng rất ít, chủ yếu là ăn nhiều rau và tập thể dục để duy trì cân nặng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất