Đi tìm sinh viên truyền thông tài ba nhất Hà Nội

Zing - 22/05/2016, 09:58

Các bạn trẻ mang đến cuộc thi "IC Master 2016" giải pháp cho những vấn đề xã hội đang nóng hiện nay như bảo vệ môi trường, nạn tự tử học đường, thực phẩm bẩn và văn hóa đọc sách.

Cuộc thi Nhà truyền thông tài ba IC Master 2016 đã bước sang mùa thứ 4 và dần trở thành chương trình uy tín dành cho sinh viên yêu thích lĩnh vực truyền thông trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, vượt qua nhiều vòng thi, các thí sinh năm nay đã sẵn sàng về đích.

Di tim sinh vien truyen thong tai ba nhat Ha Noi hinh anh 1
Các thành viên của đội SHL.

Xuất sắc bỏ xa các đối thủ cùng những ý tưởng sáng tạo, 4 đội thi lọt vào đêm chung kết đã lộ diên. Đó là các nhóm: CCWar, S.H.L, ViToKi và Wii Wee. Mỗi đội thi đều mang đến những chiến dịch xuất sắc trên nhiều lĩnh vực khác nhau với mong muốn đóng góp tiếng nói của người trẻ cho xã hội.

Nhóm SHL gồm Vũ Hoàng Sơn, Nguyễn Khánh Linh, Bùi Minh Hường - sinh viên Học viện Ngoại giao, với chủ đề môi trường mong muốn đưa Hà Nội trở thành thành phố đầu tiên của Việt Nam nói không với túi ni lông.

Di tim sinh vien truyen thong tai ba nhat Ha Noi hinh anh 2
3 cô gái đại diện của Học viện Tài chính.

Các thành viên CCWar: Nguyễn Thị Thu Hằng, Đoàn Thị Hồng Lan, Đỗ Thị Ngân đại diện của Học viện Tài chính đưa ra lời cảnh báo về nạn tự tử học đường hiện nay.

Đội ViToKi có Nguyễn Anh Thơ, Trần Xuân Khiêm đến từ Học viện Ngoại giao và Đỗ Hoàng Việt của Đại học Hà Nội mang ước mơ cải thiện văn hóa đọc sách.

Chiếc vé chung kết cuối cùng thuộc về nhóm Wii Wee: Đào Phương Thảo, Nguyễn Hải Nghi, Nguyễn Khánh Huyền của Đại học Kinh tế Quốc dân. Ba cô gái với ý tưởng nâng cao nhận thức về lựa chọn thực phẩm an toàn dành cho các bà mẹ quận Ba Đình, Hà Nội. 

Di tim sinh vien truyen thong tai ba nhat Ha Noi hinh anh 3
Các thành viên của ViToKi.

Cuộc thi IC Master 2016 được Học viện Ngoại Giao tổ chức từ năm 2012 nhằm tìm ra những nhà truyền thông tài ba nhất, có ý tưởng và chủ đề gần gũi, tính cấp thiết, khả thi nhằm giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay. 

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Đêm chung kết mùa thứ tư sẽ ra tại Học viện Ngoại giao, vào tối 22/5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất