3 tân binh Vpop hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016

Go News - 10/07/2016, 13:19

Ngoại hình sáng, giọng hát hay, cùng sản phẩm chất lượng và ê-kíp chuyên nghiệp, các tân binh hứa hẹn sẽ bùng nổ và tiếp tục "đánh chiếm" bảng xếp hạng nhạc Việt.

Giai đoạn nửa đầu năm 2016 chứa đầy sự mới mẽ và hi vọng khi khá nhiều nghệ sĩ trẻ ra mắt chưa lâu đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và đón nhận một lượng lớn người hâm mộ với ngoại hình sáng và sản phẩm chất lượng.

Erik

Đầu năm 2016, khi những ca khúc Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh), Tâm sự cùng người lạ (Tiên Cookie), Vì tôi còn sống (Tiên Tiên)... đang chễm chệ trên các bảng xếp hạng nhạc Việt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì ca khúc Sau tất cả của Erik bất ngờ ra mắt và nhanh chóng đánh chiếm ngôi đầu với hàng triệu lượt nghe trong thời gian ngắn, giúp Erik được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Ca khúc còn được nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện lại như Khắc Việt, Lam Trường, Ưng Đại Vệ... Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc đã đạt gần 46 triệu lượt nghe - một con số khiến nhiều ca sĩ hạng A cũng phải ‘ghen tị'.

Chàng trai sinh năm 1997 tên thật Lê Trung Thành được St.319 phát hiện và đào tạo, nằm trong dự án boy group ra mắt vào cuối năm nay. Anh chàng từng được khán giả biết đến qua nhiều cuộc thi như: Giọng hát Việt nhí, Ngôi sao Việt, The Winner Is...

Thành công của Erik khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên không phải là không có lí do khi anh chàng được một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đứng sau như Aiden, Khắc Hưng, Nguyễn Trần Trung Quân - bộ ba này đã từng làm nên thành công của Min với hàng loạt hit được giới trẻ yêu thích như: Y.Ê.U, Luôn bên anh, Tìm...

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự ‘mát tay' của nhạc sĩ Khắc Hưng với ca khúc có giai điệu đẹp, dễ nghe và đi vào lòng người nói về sự tái hợp của hai người yêu nhau sau những thăng trầm trong tình cảm kèm theo đó là MV hội tụ loạt ‘trai xinh, gái đẹp' được thực hiện tại Thái Lan.

Khởi đầu đầy ấn tượng, Erik tiếp tục 'đốn tim' fan với 2 ca khúc nhạc phim Taxi, em tên gì là Mùa đông và Tôi là ai trong em?. Tuy không có sức lan tỏa mạnh mẽ như 'ca khúc quốc dân' Sau tất cả nhưng các bài hát này vẫn nhận được phản hồi tích cực và lượt nghe cao.

Việc cho ra mắt ca khúc mới phải 'hot' hơn hoặc ít nhất cũng ngang bằng với ca khúc làm nên tên tuổi bản thân hẳn là một áp lực không nhỏ cho Erik cũng như ê-kíp. Tuy vậy, với sự chuyên nghiệp từ đội ngũ sản xuất, sản phẩm âm nhạc kèm theo chất giọng nam tính, Erik hứa hẹn sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ yêu nhạc Việt nhờ ca khúc Em đã biết với chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc. Cô nàng từng được biết đến qua các cuộc thi như Ngôi sao Việt, K-pop Star Hunt, Chinh phục ước mơ... Tuy đạt giải cao, nhưng sự loay hoay trong việc xác định phong cách riêng khiến Suni Hạ Linh chưa thể toả sáng.

Suni Hạ Linh từng là thành viên trong vũ đoàn OH nên có khả năng vũ đạo cực ổn. Bên cạnh đó, cô nàng còn thông thạo 3 ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Hoa, chơi được guitar và biết sáng tác.

Cuối năm 2015, việc gia nhập 1 công ty giải trí với sự nhiệt huyết và đội ngũ hỗ trợ như đạo diễn Gin Trần, stylist Thiên Thanh - cả hai từng thực hiện hình ảnh cho nhiều dự án âm nhạc ăn khách mà gần đây nhất là MV ‘Hãy về với nhau' của Mỹ Tâm... đã trở thành bước ngoặt của cô trên con đường âm nhạc.

Ngoài việc thay đổi ngoại hình, cô đã được ê-kíp định hướng đúng đắn giúp cho ca khúc debut ‘Em đã biết' của ca sĩ Suni Hạ Linh nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, với khá nhiều lượt chia sẻ, bình luận tích cực của khán giả trên mạng xã hội.

Không hề kém cạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn ca khúc Sau tất cả, Em đã biết do Suni Hạ Linh và R.Tee thể hiện đến thời điểm hiện tại đã đạt gần 54 triệu lượt nghe. Suni còn thực hiện MV với những cảnh quay lung linh, thơ mộng ở thành phố Venice Ý nhận được nhiều lời khen ngợi cho sự đầu tư của ê-kíp. Được biết, khi đi đến các nước, Suni cũng thường tranh thủ để quay hình cho các ca khúc. 

Sau thành công bước đầu, cô cho biết mình đã được nhiều người biết đến hơn và có nhiều show hơn với số lượng trung bình 2-3 show mỗi tuần. Với sự trẻ trung, xinh xắn, giọng hát giàu cảm xúc và sự đầu tư trong các sản phẩm, cô gái sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ là 1 cái tên sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ cho làng âm nhạc Việt trong thời gian tới.

Lip B

Lip B là viết tắt của ‘Light In Pandora BOX' - tạm hiểu là tia sáng nhỏ nhưng mãnh liệt trong thị trường giải trí - gồm 4 thành viên: Mei, Na Whan, Yori và Annie với năm sinh dao động từ 1993 - 1995.

Cả 4 cô gái được phát hiện thông qua cuộc thi tìm kiếm tài năng do công ty của Ông Cao Thắng tổ chức. Bên cạnh thanh nhạc, vũ đạo và tiếng Anh, cả nhóm còn được trang bị những kĩ năng cần thiết khác như tạo dáng trước ống kính, đàm phán, thuyết trình, tác phong làm việc, giao tiếp trước đám đông...

Được hậu thuẫn bởi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, không thể phũ nhận một điều Lip B đã nhanh chóng có lượng người hâm mộ riêng từ fans của hai ‘sư phụ'.

Với sự chắp bút của Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiểu Năng, ca khúc ra mắt của nhóm có tên Love you want you có giai điệu bắt tai, gây ‘nghiện' hiện tại đã đạt được gần 18 triệu lượt nghe, MV tiền tỷ của nhóm với hình ảnh long lanh, đáng yêu cùng vũ đạo bốc lửa giúp nhóm có màn chào sân ấn tượng và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tiếp nối thành công, Lip B tiếp tục cho ra mắt MV Số Nhọ và cũng nhận được những phản hồi tích cực.

Sau sản phẩm đầu tiên, Lip B nhận nhiều lời khen nhưng cũng vấp phải những tranh cãi vì hình ảnh mang hơi hướng của các nhóm nhạc Hàn Quốc, không có phong cách riêng. Tuy vậy, với sự đầu tư bài bản theo mô hình quốc tế cùng sự tâm huyết trong các sản phẩm âm nhạc, Lip B hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng của Vpop trong thời gian sắp tới.

Với giọng hát tốt, được đào tạo bài bản trong thời gian dài cùng ê-kíp chuyên nghiệp và sản phẩm đầu tay chỉn chu gây được ấn tượng với khán giả, Erik, Suni Hạ Linh, Lip B là những nhân tố đang đem lại làn gió mới cho thị trường nhạc Việt và được dự đoán sẽ sớm 'bùng nổ' trong tương lai. Tuy vậy, để giữ vững được phong độ và bật lên trở thành tên tuổi lớn, các nghệ sĩ còn phải cố gắng rèn luyện không ngừng và tính toán thật kĩ trong việc ra mắt những sản phẩm tiếp theo để không khiến khán giả thất vọng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất