3 sao Việt lao đao khi bị đồn đóng phim sex chỉ vì lý do không ai ngờ tới này

23/05/2018, 08:25

Bích Phương là nạn nhân mới nhất chỉ vì cô và diễn viên người Nhật nọ có gương mặt giống nhau.

Bích Phương

Chiều 22/5, trên trang cá nhân, Bích Phương lên tiếng về việc bị làm phiền bởi nhiều tin nhắn gửi đến kèm những câu hỏi phản cảm và các tấm hình một nữ diễn viên đóng phim cấp ba (có gương mặt khá giống Bích Phương).

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết, cô vốn không định lên tiếng về chuyện này vì nghĩ nó thật tào lao bởi "ai nhìn qua cũng biết người trong hình có phải là mình hay không".

"Mình buồn cho những bạn nhắn những tin nhắn thế này cho mình. Mình nghĩ 100% những người nhắn tin nhắn này cho mình biết mình không phải cô gái kia. Có thể các bạn nghĩ những tin nhắn thế này vô hại trêu tí cho vui chắc thế. Đúng nó vô hại với mình. Những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ sẽ chẳng thể làm hại gì được mình chắc chắn thế. Nhưng nó là hành động rất tồi.

Và nó cũng không có gì vui cả mình khẳng định. Nên mình post lên chỉ để nói với các bạn là nếu các bạn mong mình tổn thương vì chuyện này, mình trả lời là mình không tổn thương vì những chuyện vớ vẩn. Đừng làm những chuyện vô ích kém sang như vậy nữa, mất thời gian và toả ra năng lượng xấu lắm không ai yêu đâu. Thế nhé", Bích Phương nhắn nhủ kèm hình ảnh bị các fan làm phiền.

Bích Phương không phải sao Việt đầu tiên "đau đầu" vì vướng vào những tin đồn thất thiệt này. Trước đó, Hoàng Thùy và Ốc Thanh Vân cũng bị đồn đóng phim 18+ vì nhan sắc diễn viên nữ nước ngoài trông hao hao hai người đẹp.

Hoàng Thùy

Năm 2013, Hoàng Thùy đã bị một phen khốn đốn khi một loạt ảnh nóng của một cô gái có gương mặt góc cạnh giống hệt cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt ở trên mạng. Trong loạt hình ảnh bị phát tán này, cô gái nằm trên giường trong tình trạng nude hoàn toàn và có biểu cảm gương mặt rất "nhạy cảm". Đặc biệt, khuôn mặt góc cạnh của cô rất giống với gương mặt của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy.

Ngay sau đó, nhiều fan đã tìm ra nhân vật nữ bị nhầm với Hoàng Thùy. Được biết, cô gái này là một diễn viên người Thái. Và chính gương mặt giống Hoàng Thùy đã khiến Quán quân Next Top Model 2011 gặp rắc rối vì bị nghi lộ clip nóng.

Chính Hoàng Thùy cũng lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cô cũng từng thắc mắc không hiểu tại sao cô diễn viên người Thái này lại có nhiều nét giống với mình đến thế, nhất là khi cười.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân cũng từng bị 1 phen lao đao khi một clip nóng của đôi trai gái đang làm chuyện chăn gối bị tung lên mạng. Điều đáng nói là nhân vật nữ gương mặt tròn, bầu bĩnh giống nữ diễn viên. 

Sau khi clip này bị phát tán, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Theo cô, lý do chính khiến nhiều người cho rằng, nhân vật chính trong clip nóng này là Ốc Thanh Vân vì gương mặt của cô khá phổ thông với đôi mắt to, hai má bầu bĩnh nên việc có một ai đó giống mình là điều không có gì quá khó hiểu.

Ốc Thanh Vân khẳng định, bản thân là người "cây ngay không sợ chết đứng" vì cô không có sở thích chụp hay quay lại các cảnh phòng the vì đó là những chuyện mang tính chất cá nhân.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất