3 sao nam Việt 'trâu già gặm cỏ non': Lúc biết yêu thì vợ... ‘vẫn đang nằm nôi’

06/01/2023, 07:38

Trong showbiz Việt có nhiều cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của khán giả.

Ngọc Thuận: Lớn hơn vợ 17 tuổi

Mới đây, nam diễn viên Ngọc Thuận đã chính thức về chung một mái nhà với vợ trẻ kém anh 17 tuổi và mới tốt nghiệp trung học phổ thông. Chia sẻ về chuyện tình cảm này, Ngọc Thuận đã đăng clip lên trang cá nhân bày tỏ cảm xúc trước khi chính thức "rước vợ về dinh". Trong đoạn clip, Ngọc Thuận chia sẻ việc tìm kiếm nửa kia của mình bắt đầu từ khi bắt đầu sự nghiệp.

3 sao nam Việt bắt đầu kiếm tình yêu thì vợ... ‘vẫn đang nằm nôi’

Ngọc Thuận hài hước tâm sự: "Nhưng thời điểm đó, anh không nghĩ rằng vợ của mình vẫn còn đang ở trong nôi, đang bú sữa... Và rất là may mắn là vào 17 năm sau, tròn với số tuổi mà anh lớn hơn em, anh đã nhìn thấy em". Nam diễn viên cũng gửi lời yêu thương đến vợ: "Vợ của anh, từ ngày hôm nay chúng ta sẽ là vợ chồng, anh muốn anh và em sẽ yêu thương nhau trọn đời, chúc cho tụi mình mãi yêu thương nhau".

Quách Ngọc Tuyên: Hơn vợ 16 tuổi

Không chỉ có Ngọc Thuận, trong làng giải trí Việt còn có rất nhiều cặp đôi chênh lệch tuổi tác lớn nhưng vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ. Năm 2021, Quách Ngọc Tuyên tiết lộ việc đưa vợ là Hồ Hân đi thi tốt nghiệp cấp 3 khiến ai cũng bất ngờ. Hồ Hân kém chồng 16 tuổi, cặp đôi có một con gái 2 tuổi. Trên trang cá nhân, cô cũng tâm sự: "Năm 2018: Đề khó quá mình không thi. Năm 2019: Đề vẫn khó nên mình cũng không thi. Năm 2020 như trên. Năm 2021: Mình thi đề vẫn chưa dễ".

3 sao nam Việt bắt đầu kiếm tình yêu thì vợ... ‘vẫn đang nằm nôi’

Chuyện tình giữa vợ chồng Quách Ngọc Tuyên bắt đầu khi mẹ vợ anh hay may phục trang trên sân khấu nên Hân thường cùng mẹ đi đến sân khấu và gặp gỡ nam diễn viên. Cô từng chia sẻ đã "lên kế hoạch cưa cẩm" chồng từ năm 12 tuổi: "Từ lần đầu gặp năm 12 tuổi đó, tôi đã mê Quách Ngọc Tuyên vì anh ấy đẹp trai quá, giờ bớt đi rồi. Tôi gọi anh Tuyên là chú, cứ giả vờ mượn điện thoại rồi đi theo chú chơi, kiếm chuyện để tán tỉnh. Tôi lập mục tiêu phải lấy bằng được Quách Ngọc Tuyên làm chồng".

Lam Trường: Vợ kém 17 tuổi

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, Lam Trường công khai tình cảm với Yến Phương kém anh 17 tuổi. Nói về mối quan hệ với vợ, nam ca sĩ cho biết Yến Phương là fan của anh từ nhỏ.

3 sao nam Việt bắt đầu kiếm tình yêu thì vợ... ‘vẫn đang nằm nôi’

Mối lương duyên của ca sĩ Lam Trường và Yến Phương bắt đầu từ khi cô mới 5 tuổi 

Trong chuyến du lịch, Lam Trường chụp ảnh cùng một fan nhí khoảng 5 tuổi, vì cô bé nằng nặc đòi mẹ giao lưu với "chú Trường". Trong lễ cưới của mình, anh cũng đã công bố bức ảnh đặc biệt năm 25 tuổi đang bế bà xã Yến Phương khiến mọi người bất ngờ.

https://emdep.vn/showbiz-viet/3-sao-nam-viet-trau-gia-gam-co-non-luc-biet-yeu-thi-vo-van-dang-nam-noi-20230104162852845.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất