3 nụ hôn dễ gây hiểu nhầm của Andrea

Ione - 14/08/2015, 14:58

Andrea từng hôn một bạn gái trong bar, hôn Cao Thái Sơn và Kỳ Hân.

Andrea hôn bạn gái trong quán bar

Ở thời điểm tên tuổi đang vướng vào hàng loạt những ồn ào về chuyện tình cảm lẫn phong cách sống thì bức ảnh Andrea khóa môi bạn gái trong quán bar lại khiến nhiều người thêm phần thất vọng. Bức ảnh này được chia sẻ hồi tháng 12/2013.

Andrea-2.jpg

Hình ảnh Andrea hôn bạn gái trong quán bar.

Hành động này khiến Adrea bị săm soi khá nhiều về thái độ sống. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ về giới tính của cô nàng mẫu Tây này.

Đến tháng 8/2014, Andrea tiếp tục để lộ ảnh môi kề môi, má kề má với một cô bạn khác. Hình ảnh một lần nữa khiến Andrea dính phải những soi xét từ dư luận.

Andrea-3.jpg

Khoảnh khắc môi kề môi của chân dài khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính.

Andrea hôn Cao Thái Sơn

Tháng 5/2014 fan của Andrea được phen "náo loạn" khi cô nàng được Cao Thái Sơn tag vào một bức ảnh khóa môi cực ngọt của cả hai người do nam ca sĩ đăng tải. Giọng ca Con đường mưa còn ghi chú: “Định mệnh của anh là để yêu em, để một đời được thấy em cười. Định mệnh của anh là để bên em, để một đời chở che ngày đêm...".

Andrea-8210-1439520804.jpg

Bức ảnh khóa môi giữa Andrea và Cao Thái Sơn khiến fan sốt sắng.

Hành động này khiến nhiều người đoán già đoán non về mối quan hệ giữa hai nhân vật lắm chiêu. Tuy nhiên hình ảnh này sau đó được xác thực chỉ là hình ảnh trong MV Yêu em là định mệnh của Cao Thái Sơn.

Andrea và Kỳ Hân khóa môi nhau

Trong một sự kiện họp báo phim mới nhất tại TP HCM, Andrea và Kỳ Hân cùng tham gia với vai trò khách mời. Cả hai hiện đóng chung bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 nên khá thân thiết.

Andrea-5-JPG.jpg

Andrea và Kỳ Hân tự nhiên khóa môi giữa chốn đông người.

Đang trò chuyện ở sảnh thì cả hai bất ngờ có hành động khóa môi nhau không chút ngần ngại. Nhiều người chứng kiến có phần bị choáng trước sự bạo dạn của hai người đẹp. Nhiều bạn nhận định, dẫu biết đây chỉ là hành động để thể hiện tình cảm nhưng nó cần sự tinh tế để tránh gây phản cảm và hiểu lầm.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất