3 lần khoe vũ đạo gây tranh cãi của Linh Miu

Ione - 16/11/2016, 18:05

Quấn khăn nhảy trong phòng hay bị chê nhảy sexy trong bar như "tập thể dục"... là những lần Linh Miu bị đem ra bàn tán.

Quấn khăn nhảy sexy trong phòng riêng

Mới đây, clip Linh Miu chỉ quấn một chiếc khăn thể hiện những động tác vũ đạo khoe vẻ gợi cảm gây chú ý. Clip được quay trong không gian phòng riêng và cô nàng khá tự tin với màn thể hiện trước ống kính.

3-lan-khoe-vu-dao-gay-tranh-cai-cua-linh-miu

Động tác vũ đạo bị chê kém duyên và sexy của Linh Miu.

Dù ăn mặc khá mạo hiểm nhưng Linh Miu luôn tươi cười. Cuối clip, Linh Miu còn quay lưng, cởi phăng chiếc khăn đang quấn trên người và thực hiện thêm một vài động tác vũ đạo khác. Hành động này khiến người xem không khỏi bất ngờ.

 

Dù không để xảy ra sự cố hớ hênh nhưng màn khoe vũ đạo này của Linh Miu bị nhiều người đem ra mổ xẻ, bình luận thiếu tích cực. Bên cạnh những lời chê cho rằng ngoại hình của Linh Miu không phải chuẩn, các động tác vũ đạo còn bị cứng, thiếu gợi cảm, đẹp mắt... Số khác lại tập trung săm soi vào chiếc khăn mà cô nàng quấn trên người nhiều hơn là việc tập trung xem Linh Miu nhảy đẹp xấu như thế nào.

Nhảy sexy như 'tập thể dục' ở trong bar

Phần trình diễn ở trong bar này khiến Linh Miu gặp những lời soi xét trên mạng xã hội. Cô nàng diện chiếc quần short ngắn tự tin giao lưu với khán giả. Về sau, khi nhảy quá sung, Linh Miu cởi áo khoác và nhảy với mỗi chiếc áo nội y.

Các động tác vũ đạo của Linh Miu bị nhiều người đánh giá là giống như đang "tập thể dục" bởi sự thiếu sự sáng tạo. Hot girl từng chia sẻ có tham gia đi diễn nhiều ở bar, hội chợ nhưng việc thể hiện vũ đạo thiếu chuyên nghiệp khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng nhảy của cô nàng.

Hớ hênh vòng một khi nhảy bốc lửa trên sân khấu

Giữa tháng 10, Linh Miu khiến dư luận "dậy sóng" khi biểu diễn tại một hội chợ ở Quảng Ninh. Vì nhảy quá sung, cô nàng không hay biết về sự cố chiếc áo bị tuột sâu làm để lộ nguyên ngực trước khán giả. Khoảnh khắc này được ghi lại, đăng tải lên mạng và hot girl nhận phải không ít "gạch đá".

linh-miu-su-co-lo-nguc-la-ngoai-y-muon

Linh Miu biểu diễn sung mà không hay biết về sự cố lộ hàng.

Linh Miu sau đó giải thích đây là sự cố ngoài ý muốn chứ không phải là sự cố tình để nổi tiếng. Dù thế, cô vẫn bị Sở Văn hóa Thể thao Quảng Ninh đưa ra án phạt cấm diễn trên địa bàn sau hành động phản cảm này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất