Linh Miu khiến khán giả "phát hoảng" khi lộ cả đầu ngực lên sân khấu biểu diễn

Kênh 14 - 13/10/2016, 08:45

Những hình ảnh của cô nàng tai tiếng Linh Miu được cho là ghi lại trong lúc biểu diễn ở một hội chợ đang gây bão khắp Facebook. Lý do là bởi chiếc áo sexy của cô nàng bị tuột, để lộ toàn bộ đầu ngực trong khi Linh Miu vẫn hồn nhiên biểu diễn mà không hay biết.

Mới chỉ đêm qua thôi, Linh Miu gần như khiến cả Facebook "dậy sóng" bởi những hình ảnh không thể táo bạo và phản cảm hơn của mình. Vốn người ta cũng đã biết cô nàng này chuộng sexy, hở bạo, nhưng khi lên sân khấu biểu diễn trước bao nhiêu người mà vẫn mặc áo để lộ cả... đầu ngực như loạt ảnh dưới đây thì thực tình không ai biết phải nói gì.

Linh Miu khiến khán giả phát hoảng khi lộ cả đầu ngực lên sân khấu biểu diễn - Ảnh 1.

 

Theo như một bài đăng trên mạng, thì những hình ảnh kèm clip đang được mọi người truyền tay nhau suốt từ tối qua đến giờ được quay, chụp lại từ một hội chợ ở Hạ Long. Việc Linh Miu tới đây với vai trò "ca sĩ", biểu diễn rất sung đã đủ để khiến nhiều người tò mò, nhưng sốc nhất vẫn chính là trang phục mà cô mặc khi lên sân khấu.

Linh Miu khiến khán giả phát hoảng khi lộ cả đầu ngực lên sân khấu biểu diễn - Ảnh 2.

 

Linh Miu khiến khán giả phát hoảng khi lộ cả đầu ngực lên sân khấu biểu diễn - Ảnh 3.

Những hình ảnh của Linh Miu.

Bộ jum đen với những đường khoét này sẽ thực sự gợi cảm nếu như không khoét trúng... ngực của Linh Miu. Điều đó khiến cho vòng 1 của cô nàng gần như lộ hết trước toàn thể khán giả. Kết hợp với vũ đạo rất sung trong khi biểu diễn, hình ảnh phản cảm này thực sự đã khiến dân tình "choáng".

Linh Miu khiến khán giả phát hoảng khi lộ cả đầu ngực lên sân khấu biểu diễn - Ảnh 4.

 

Mặc dù một ý kiến cho rằng biết đâu đâu đây chỉ là sự cố trên sân khấu thì sao? Nhưng nó nhanh chóng bị rất đông cư dân mạng phản bác lại, bởi rất dễ để nhìn ra Linh Miu không hề mặc áo lót ở trong. Hơn nữa, Linh Miu cũng có tiếng là một cô nàng thích ăn mặc sexy và "chiêu trò". Tuy nhiên, trong một clip khác, có thể thấy Linh Miu nhận ra áo mình bị tuột và cố gắng quay lại để kéo áo lên, vậy nên rất có thể, đây là một sự cố tai hại chỉ vì chiếc áo sexy phản chủ. 

Không biết là cố tình hay vô tình "gặp nạn", nhưng hiện tại, những hình ảnh này của Linh Miu vẫn đang được truyền tay nhau ầm ầm trên mạng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất