Sóng gió tình trường của Linh Miu - Hữu Công

Tiin - 15/03/2016, 16:03

Mới đây trên trang cá nhân, Hữu Công vừa xác nhận chuyện đường ai nấy đi; Nhiều game thủ Việt tiếc nuối cho cặp đôi ăn ý một thời này.

 

Hữu Công - Linh Miu có thể không nổi tiếng trong showbiz. Công chúng gần như không biết Hữu Công là ai, còn xoay quanh Linh Miu cũng không có thông tin nào ngoài việc cô là một hot girl Hà Nội thường xuyên dính lùm xùm chuyện phát ngôn về tài sản.

Tuy nhiên, cặp đôi này lại là gương mặt thân quen trong giới game thủ Việt, thậm chí còn là hiện tượng đình đám một thuở.

Những hình ảnh đầu tiên khi Hữu Công – Linh Miu bắt đầu được chú ý

Những hình ảnh đầu tiên khi Hữu Công - Linh Miu bắt đầu được chú ý

Thời điểm cả hai được chú ý là lúc những clip hài 18+ đầu tiên được ra mắt vào khoảng tháng 4/2014. Hữu Công - Linh Miu là sản phẩm rất thành công của công ty giải trí chủ quản.

Bộ đôi bắt đầu gây ấn tượng với những clip táo bạo khiến người xem ngượng chín người. Trước đó, Hữu Công cũng đã được biết đến qua phim sitcom Những phóng viên vui nhộn còn Linh Miu ít nhất một lần khiến giới trẻ xôn xao với loạt 'ảnh cưới phòng the' bị chê phản cảm.

Việc làm clip 18+ pha lẫn yếu tố hài hước kỳ thực không mới, vì chủ đề sex từ lâu vẫn luôn luôn hot và không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, cũng chưa có nhóm nào ở Việt Nam đứng ra sản xuất những viral clip xoáy sâu vào chủ đề hot nhưng nhạy cảm này.

Hữu Công và Linh Miu nổi lên nhờ vào lối diễn vừa tự nhiên, vừa táo bạo. Lúc đó, giới game thủ Việt dần nhớ đến chàng Hữu Công tóc 7 màu đặc trưng và cô bạn gái nóng bỏng thường xuyên khoe đôi gò bồng đào căng tròn.

Mỗi clip up lên trang web game đều nhanh chóng đạt ngưỡng triệu view. Khi có tiếng tăm, Hữu Công và Linh Miu bắt đầu tách ra thực hiện những dự án riêng.

Fanpage Hữu Công bất ngờ lớn mạnh, nhanh chóng chạm mốc triệu like, trở thành fanpage có lượng tương tác lớn thứ 2 ở Việt Nam chỉ sau fanpage của Robbey.

Linh Miu được nhiều nhà phát hành chú ý, mời làm mẫu ảnh, quảng cáo, đại sứ game, chụp cosplay… Ở bộ ảnh nào, cô cũng tận dụng tối đa vẻ đẹp hình thể, khoe trọn vòng 1 nhất có thể. Từ đó, Linh Miu được các game thủ nam tôn lên làm 'thánh nữ'.

Với quan điểm rạch ròi 'yêu nhau nhưng không xen vào công việc của nhau', không ít lần cộng đồng mạng phải sốt vó thay Hữu Công khi Linh Miu tham gia vào những concept ảnh/quảng cáo gợi cảm quá nhiều.

Trong một clip quảng cáo game, Linh Miu không ngại cởi sạch sành sanh y phục, kể cả áo lót. Hay một bộ ảnh gần đây, hot girl Hà thành khiến người xem bị sốc khi 'mặc như không mặc' uốn éo trên giường theo phong cách mistress hết sức táo bạo.

Hết ảnh phòng the táo bạo, Linh Miu chơi trội bằng việc cởi hẳn

Hết ảnh phòng the táo bạo, Linh Miu chơi trội bằng việc cởi hẳn

Vào thời điểm cuối năm 2015, Linh Miu gây sốc với loạt phát ngôn tiền bạc như: tủ đồ 800 triệu, tiêu 100 triệu trong 12 tiếng là chuyện bình thường. Cô bị cư dân mạng thi nhau bóc giá cốp trang điểm gay gắt và tố cô 'chém gió'. Linh Miu bức xúc đăng đàn tiết lộ gia thế khủng với bố mẹ là người đứng đầu một tập đoàn bất động sản.

Sau phát ngôn về chi tiêu, Linh Miu tiếp tục vướng vào ồn ào chuyện 'mua nhà 4 tỷ, thuê nhà 5 triệu' … Trong giai đoạn này, Hữu Công vẫn luôn đứng sau bênh vực bạn gái bằng việc cung cấp thông tin xác thực và lên tiếng trên trang cá nhân.

Suốt 2 năm yêu nhau, Hữu Công - Linh Miu từng bị đồn chia tay không dưới 10 lần. Cũng vô số lần cả hai hờn giận, viết bóng gió chuyện hợp tan nhưng rồi sau đó 'gương vỡ lại lành'.

Những người yêu thích cặp đôi tin rằng cả hai là vợ chồng sắp cưới khi cả Hữu Công lẫn Linh Miu đều từng về ra mắt gia đình đối phương. Tuy vậy, do yêu nhau đã lâu, cả hai cũng hạn chế hơn việc đăng ảnh đôi.

Linh Miu ra mắt nhà Hữu Công

Linh Miu ra mắt nhà Hữu Công

Cuối tháng 10/2015, cả hai còn thắm thiết đăng ảnh hôn nhau nồng nàn với lời chú thích: 'Một năm, bảy tháng rồi vẫn cứ bánh cuốn nhau lắm'. Đến đầu tháng 2/2016, mặc cho nhiều trang tin đưa nghi án chia tay rầm rộ, Linh Miu vẫn thản nhiên cho biết: 'Tôi thì cũng đi diễn suốt ngày nên chẳng có thời gian chụp ảnh với nhau. Bọn tôi thì ngoài giờ làm việc ra lúc nào chẳng ở cạnh nhau, ăn cơm cùng nhau. Hai năm rồi còn chụp ảnh với nhau làm gì?'

Tuy nhiên sau loạt ồn ào về bộ ảnh không khác gì Playboy, Linh Miu sa sút sức khoẻ đến nỗi không ăn được, phải cháo trắng loãng và uống orezol thay nước. Cô có dấu hiệu căng thẳng, hay cáu giận.

Ngày 9/3, Linh Miu đăng hình lá thư tay bị xé nát cùng nhiều lời lẽ giận dữ: 'Sự giả tạo sẽ không bao giờ được chấp nhận trong con đường tình nghĩa. Đây là sự phũ phàng cuối cùng nhé! Có viết 1 nghìn bài thơ thì dựng chuyện nói xấu đàn bà cũng không hơn nổi đàn bà'.

Theo cô, có một người đàn ông giả tạo đến nhà tặng hoa và thơ - mà cô gọi là 'rác nhà' - cho mẹ con cô để lấy lòng và hành động này khiến cô nổi cơn thịnh nộ.

Dù hình ảnh và dòng trạng thái của Linh Miu không chỉ đích danh ai nhưng nhiều người đã cảm thấy điềm không lành với cặp đôi này. Cho đến ngày 13/3, Hữu Công viết tâm thư xác nhận chuyện đường ai nấy đi từ … 1 tháng trước mới khiến cộng đồng mạng bổ ngửa.

Theo tâm thư, anh là người có lỗi do không dành thời gian chăm sóc, quan tâm Linh Miu dẫn đến mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Dòng trạng thái dài được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là fan của cả hai. Giới game thủ Việt cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi 'hiện tượng' một thời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất