Linh Miu: "Có cãi nhau lớn với Hữu Công nhưng không có chuyện chia tay"

Ione - 23/02/2016, 15:45

Linh Miu thừa nhận có cuộc cãi vã lớn với bạn trai dẫn đến căng thẳng giữa hai người. Cặp đôi đã làm hòa nên không có chuyện chia tay như tin đồn.

Những ngày qua, tin đồn trục trặc tình cảm giữa Linh Miu - Hữu Công khiến nhiều người chú ý. Sự việc bắt đầu khi cả hai có những động thái khác lạ trên trang cá nhân. Linh Miu treo những status làm người đọc liên tưởng đến chuyện "đường ai nấy đi" như : "Yêu cuộc sống tự do tự tại như bây giờ", "Không gì quý hơn độc lập tự do"; "Cuộc sống này nên biết mình cần ai, ai cần mình.. . Còn Hữu Công, trong khi trò chuyện với một người chị, anh chàng xác nhận đang "thân cô thế cô" khiến tin đồn thêm có cở sở.

linh-miu-co-cai-nhau-lon-voi-huu-cong-nhung-khong-co-chuyen-chia-tay

linh-miu-co-cai-nhau-lon-voi-huu-cong-nhung-khong-co-chuyen-chia-tay-1

Linh Miu treo những status làm dấy nên nghi vấn rạn nứt tình cảm với Hữu Công.

linh-miu-co-cai-nhau-lon-voi-huu-cong-nhung-khong-co-chuyen-chia-tay-2

Hữu Công xác nhận "đã kết thúc" và hiện "thân cô thế cô" với một người chị khi trò chuyện.

Liên hệ với Linh Miu, cô nàng xác nhận có trục trặc tình cảm với Hữu Công nhưng không có chuyện chia tay. "Đúng là giữa mình với Công có xảy ra cãi nhau. Đây cũng là lần hai đứa căng thẳng lớn đến như thế. Lý do là gì cho mình xin phép không chia sẻ vì là chuyện riêng. Hiện mọi việc đã bình thường trở lại".

Linh Miu cho biết thêm chính Hữu Công là người chủ động yêu cầu hai người ngồi lại với nhau để nói rõ mọi chuyện. Hai người thẳng thắn nói chuyện với nhau, làm hòa trở lại giống như xưa.

"Việc Hữu Công có những chia sẻ thẳng rằng 'kết thúc rồi' hay 'thân cô thế cô' có thể do trong lúc buồn chán nên anh mới nói như vậy thôi. Mình nghĩ khi yêu xảy ra mâu thuẫn, giận hờn nhau cũng là lẽ thường. Đây cũng là cách để hai người hiểu nhau hơn. Cơ mà đừng đừng diễn ra với tần suất lớn vì sẽ khiến cả hai mệt mỏi", Linh Miu tâm sự.

Nói về chuyện tương lai, Linh Miu chia sẻ cả mình Hữu Công còn quá trẻ để nghĩ đến việc "về chung một nhà". Họ sẽ phấn đấu cho công việc và thử thách thêm cho tình yêu.

linh-miu-co-cai-nhau-lon-voi-huu-cong-nhung-khong-co-chuyen-chia-tay-3

Linh Miu thừa nhận giữa mình và Hữu Công có cãi nhau nhưng đã làm lành trở lại.

Linh Miu - Hữu Công công khai yêu nhau được 2 năm. Cả hai từng hợp tác trong nhiều sản phẩm đăng tải trên YouTube và thu hút một lượng fan không nhỏ theo dõi trên trang cá nhân. Linh Miu nhiều lần tự thắc mắc taị sao Hữu Công lại yêu một cô gái bướng bỉnh, đỏng đảnh, khó chiều như mình. Không ít người gọi họ là cặp đôi tai tiếng bởi vướng phải nhiều scandal trong thời gian qua. Không phải vì thế mà phủ nhận độ ngọt ngào mà họ dành cho nhau trong công việc và đời thường.

Mối quan hệ của Hữu Công - Linh Miu được gia đình hai bên ủng hộ. Linh Miu từng qua đêm ở nhà Hữu Công và ngược lại diễn viên Những phóng viên vui nhộn cũng thường xuyên ăn uống bên nhà bạn gái. Linh Miu từng có dịp khoe mẹ chồng tương lai là người tâm lý và dễ gần.

 

 

Tân Tân

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất