Linh Miu nói về sự cố trên sân khấu: "Đó là bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình"

Kênh 14 - 14/10/2016, 08:52

Vẫn như mọi khi, Linh Miu đã rất thẳng thắn chia sẻ về việc để lộ ngực khi đang biểu diễn trước khán giả trong clip mà mọi người chia sẻ suốt hôm nay.

Suốt ngày hôm qua, những clip và hình ảnh ghi lại cảnh Linh Miu biểu diễn cực sung trong bộ trang phục lộ cả đầu ngực trước rất đông khán giả chắc chắn là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Mặc dù có người đã quay lại được cảnh Linh Miu nhận ra mình bị lộ vòng 1 và cố gắng quay lưng, kéo chiếc áo lên ngay trên sân khấu chứng tỏ đây có thể là sự cố từ chiếc áo phản chủ, thì không thể phủ nhận được rằng khán giả đã "phát hoảng" khi xem những hình ảnh này.

Linh Miu nói về sự cố trên sân khấu: Đó là bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình - Ảnh 1.

Hình ảnh trên sân khấu của Linh Miu được chia sẻ ầm ầm trên mạng.

Sau khi sự việc trở nên ồn ào, Linh Miu cũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trước sự ầm ĩ của cư dân mạng. Trong clip phỏng vấn được một Fanpage đăng tải và hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý, Linh Miu cho biết bản thân biết được sự việc "hớ hênh" của mình đang lan truyền nhanh chóng trên mạng là nhờ có bạn thân nhắn tin báo. Cô cũng khá bất ngờ khi mọi thứ được truyền tay nhanh như thế. 

Về bộ trang phục và phần biểu diễn, Linh Miu chia sẻ "thực ra đấy là cái bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình". Cô cũng biết được nó không an toàn ở một chỗ là phần may trước ngực nó hơi bị ngắn, nhưng nghĩ là mình có thể kiểm soát được. Lúc tới Quảng Ninh để biểu diễn, cô cũng có đi một vài chỗ để tìm mua miếng dán ngực nhưng không có, mà thời gian quá gấp. Kết quả là khi diễn nhảy sung quá lại bị lộ ra lúc nào không biết.

Linh Miu nói về sự cố trên sân khấu: Đó là bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình - Ảnh 2.

Linh Miu trong clip phỏng vấn.

Cô cũng nói thêm, nếu như là thời tiết bình thường thì sẽ cảm nhận được chỗ nào trên người mình đang lạnh, nhưng hôm đó Hạ Long mưa, bị lạnh hết toàn thân nên không cảm nhận được chỗ nào đang lạnh hơn cả để biết là áo bị tuột. Ngay lúc phát hiện ra sự cố, Linh Miu đã quay ra phía sau chỉnh áo ngay. 

Trước những bàn luận của cư dân mạng khi cho rằng đây thực chất là chiêu trò để dễ dàng lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Linh Miu thoải mái trả lời bản thân đã... lấn lâu rồi vì trước đó đã đi diễn bar, hội chợ rất nhiều rồi.

" Hơn nữa cái này chỉ kiếm thêm thu nhập thôi còn mình không có ý định đi sâu hẳn vào ca hát. Nếu bị cấm đi diễn thì đó là điều mình không mong muốn. Mình cũng không dại gì làm việc như thế để mà bị cấm cả".

Linh Miu nói về sự cố trên sân khấu: Đó là bộ kín nhất trong những bộ đi diễn của mình - Ảnh 3.

 

Qua sự việc lần này, Linh Miu   cũng muốn nhận lỗi về bản thân vì sự bất cẩn. Những lần sau cô sẽ cố gắng rút kinh nghiệm hơn, chú ý hơn tới việc ăn mặc. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh lại một lần nữa thực tế phong cách của mình là sexy, nhưng mình cũng chưa bao giờ dám mặc một cái gì "lố" đến mức độ quá đáng như thế. Linh Miu mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ, với những người đã đi xem show hôm qua ở Quảng Ninh thì các bạn ấy sẽ chứng minh cho mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất