3 dáng chân váy làm say lòng mỹ nhân Việt

Zing - 30/09/2015, 19:08

Chân váy bút chì, chân váy chất liệu denim hay chân váy xòe là 3 dáng váy được mỹ nhân Việt thường xuyên lựa chọn khi xuống phố.

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân Việt rất yêu thích chân váy bút chì  thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên dáng chân váy bút chì ôm sát đầy gợi  cảm này chỉ đẹp với những cô gái có thân hình chuẩn.

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân Việt rất yêu thích chân váy bút chì thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên chân váy ôm sát đầy gợi cảm này chỉ đẹp với những cô gái có thân hình chuẩn.
Đi dự tiệc hay xuống phố hẹn hò, bạn có thể diện chân váy bút chì  với áo crop top như nữ ca sĩ
Đi dự tiệc hay xuống phố hẹn hò, bạn có thể diện chân váy bút chì với áo crop-top như nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ .
Chân váy bút chì cũng cực quyến rũ khi được Hoàng Thùy Linh kết hợp với áo trễ vai. Đôi giày cao gót càng tăng thêm nét sang trọng của người đẹp.
Chân váy bút chì cũng quyến rũ khi được Hoàng Thùy Linh kết hợp với áo trễ vai. Đôi giày cao gót càng tăng thêm nét sang trọng của người đẹp.
Lưu Hương Giang khá thông minh khi chọn chân váy bút chì họa tiết mix cùng áo trắng cách điệu.
Lưu Hương Giang khá thông minh khi chọn chân váy bút chì họa tiết mix cùng áo trắng cách điệu.
Với Dương Tú Anh cô nàng chọn chân váy bút chì màu xanh cô ban mát mắt khi dạo phố. Cô gái trẻ có thân hình nhỏ nhắn và vòng eo thon gọn có thể mix áo crop top và chân váy bút chì ôm sát như Tú Anh.
Dương Tú Anh chọn chân váy bút chì xanh mát mắt khi dạo phố. Các bạn gái sở hữu thân hình nhỏ nhắn và vòng eo thon gọn có thể mix áo crop-top và chân váy bút chì ôm sát như Tú Anh.
Thời gian gần đây Jennifer Phạm thường xuyên
Thời gian gần đây Jennifer Phạm thường xuyên lăng xê chân váy chất liệu denim hiện đại. Có lúc cô chọn mix chân váy denim cùng áo thun chất liệu mỏng ôm sát, khi lại phối hợp với áo len dáng rộng cá tính.
Với Thanh Hằng, cô chọn kết hợp chân váy denim xẻ mix cùng áo thun màu tro đơn giản. Mũ fedora và túi xách được cô khéo chọn cùng tông màu vàng mù tạt khá thời trang.
Thanh Hằng kết hợp chân váy denim xẻ cùng áo thun màu tro đơn giản.
Cũng với chân váy denim xẻ nhưng Đông Nhi lại khá phong cách khi diện cùng áo trễ vai và túi xách tua rua thời thượng đi cùng.
Cũng với chân váy denim xẻ nhưng Đông Nhi lại khá phong cách khi diện cùng áo trễ vai và túi xách tua rua thời thượng.
Chân váy denim dáng dài qua đầu gối, thiết kế hàng khuy chạy dọc thân váy được Trà Ngọc Hằng mix cùng áo phông trắng đơn giản.
Chân váy denim có hàng khuy chạy dọc thân váy được Trà Ngọc Hằng mix cùng áo phông trắng đơn giản.
Chân váy denim ôm sát dáng ngắn lại mang đến cho người đẹp nét trẻ trung, năng động hơn.
Chân váy denim ôm sát dáng ngắn lại mang đến cho người đẹp nét trẻ trung, năng động.
Chân váy chữ A, chân váy xòe điệu đà cũng là một trong những dáng chân váy được kiều nữ Việt ưa chuộng.
Chân váy chữ A điệu đà cũng là một trong những dáng chân váy được kiều nữ Việt ưa chuộng.
Dáng chân váy nữ tính này không quá kén người mặc. Bạn có thể  diện cùng áo hai dây, áo trắng cổ tròn đơn giản như Trà Ngọc Hằng hay Minh Hằng đều đẹp.
Dáng chân váy nữ tính này không quá kén người mặc. Bạn có thể diện cùng áo hai dây, áo trắng cổ tròn đơn giản như Trà Ngọc Hằng hay Minh Hằng đều đẹp.
Hay chỉ đơn giản hơn là mix chân váy xòe cùng áo sơ mi như HH Thu Thảo bạn cũng thật dễ thương, đáng yêu khi tới công sở hay hẹn hò cuối tuần.
Hay chỉ đơn giản hơn là mix cùng áo sơ mi như hoa hậu Thu Thảo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất