3 cô nàng Hoàng đạo thích “đào mộ” quá khứ của người yêu

Afamily - 31/01/2018, 08:36

Đây chính là 3 cô nàng rất để tâm đến chuyện trong quá khứ của người yêu. Họ luôn tìm mọi cách để biết cho bằng hết rồi gặng hỏi, sau đó lại thấy khổ tâm.

 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ là người cầu toàn và kĩ tính. Có thể cô nàng này không quan tâm đến gia thế, điều kiện hay địa vị, tuổi tác của người mình yêu, nhưng lại đặc biệt quan tâm đến những gì xảy ra trong quá khứ của chàng. Nàng muốn biết những gì chàng đã trải qua, những mối tình trước của chàng ra sao, lý do vì sao cả hai lại chia tay, hiện tại mối quan hệ với người cũ thế nào… vân vân và vân vân. Xử Nữ muốn biết tận chân tơ kẽ tóc, rồi sau đó suy nghĩ và tự kết luận. Chẳng phải vì họ không tin tưởng người yêu mà vậy, chỉ là nếu không biết về quá khứ của người mình yêu thì họ cảm thấy không được an tâm mà thôi.

3 cô nàng Hoàng đạo thích “đào mộ” quá khứ của người yêu - Ảnh 1.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nữ chính là cung Hoàng đạo có “máu ghen” nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Với nàng, yêu hận phân minh, nhưng một khi đã yêu là rất cuồng nhiệt và mãnh liệt. Cô nàng luôn muốn biết mọi chuyện về người mình yêu, cho dù biết hiện tại là quan trọng nhất nhưng lại luôn không ngừng tò mò về quá khứ của chàng. Họ muốn biết người ấy đã từng trải qua những cung bậc cảm xúc ra sao, đã từng có mối quan hệ với những người như thế nào, kỉ niệm đẹp hay xấu… Dù biết rằng, đào bới lại quá khứ của người khác có thể sẽ khiến đối phương và chính bản thân mình thêm tổn thương, dằn vặt thế nhưng cô nàng này lại không thể đừng được.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình thường là người khá độc lập, thoải mái. Nhưng đôi khi cô nàng lại trở nên ích kỉ và hẹp hòi. Đấy chính là khi đối diện với quá khứ của người yêu mình. Vẫn biết rằng, đó đều là những chuyện đã qua, ở thời điểm hiện tại nó đã không còn là quan trọng nữa, thế nhưng lòng dạ Bảo Bình vẫn cảm thấy nhức nhối không yên. Nếu người yêu càng cố tình muốn che giấu, cô nàng này lại càng tìm mọi cách để biết cho bằng được. Đây là cô nàng rất thông minh, nên thường chẳng có gì mà nàng muốn biết lại không thể biết được cả. Rồi sau khi biết “tất tần tật” quá khứ của đối phương, Bảo Bình lại cảm thấy không an toàn và thiếu tin tưởng, tự mình làm mình buồn phiền và đau khổ.

Theo Punch/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất