Tuyệt chiêu đòi là phải được quà 8/3 của 12 nàng hoàng đạo

blogtamsu.vn - 07/03/2017, 15:37

Trong 1 năm có biết bao nhiêu là ngày lễ, từ Valentine, 8/3, 20/10 ngày sinh nhật... mà không phải lúc nào các chàng trai cũng nhớ hết để tặng quà cho bạn gái.

Vậy hãy cùng xem 12 cô nàng hoàng đạo dùng tuyệt chiêu gì để khiến bạn trai phải tặng quà cho mình nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương luôn áp dụng phương châm thẳng thắn là trên hết. Trước các dịp lễ khoảng 1 tuần là Bạch Dương là liên tục nhắc nhở người yêu rằng mình thích quà gì, và nếu không tặng thì hậu quả sẽ ra sao. Chắc chắn không có chàng trai nào dám giả vờ quên tặng quà khi đã được nhắc trước cả tuần lễ rồi.

2. Kim Ngưu

Bạn không thể không tặng quà Kim Ngưu. Bởi nếu bạn dám quên tặng quà thì họ sẵn sàng thù bạn cả đời. Kim Ngưu thường vòi quà bạn trai bằng cách sẽ trở nên quan tâm đột xuất đến người yêu. Cứ đến mỗi dịp lễ là Kim Ngưu sẽ chăm người yêu hơn hẳn, điều này khiến cho đối phương phải tự biết thân biết phận mà mua qua để đền đáp sự chăm sóc của Kim Ngưu.

3. Song Tử

Song Tử hiếm khi đòi quà trực tiếp. Các nàng Song Tử có cách hữu hiệu hơn nhiều là thông qua các cuộc trò chuyện phiếm để nhắc nhở bạn trai rằng sắp đến dịp sinh nhật hay valentine rồi. Họ có thể vô tình kể cho bạn trai là cô bạn ở lớp mới được tặng lọ nước hoa thơm lắm, hay cô bé cùng chỗ làm có người yêu tâm lí mới mua cho thỏi son nhân dịp sinh nhật.

4. Cự Giải

Các cô nàng Cự Giải giỏi nhất là làm nũng. Nếu họ muốn một món quà nào đó họ sẽ đòi bằng được. Đôi khi họ chỉ thích cảm giác được chiều chuộng quan tâm thôi chứ chưa hẳn đã vì món quà. Nên các chàng tốt nhất hãy mua quà cho Cự Giải nếu không muốn bị nàng giận dỗi.

5. Sư Tử

Các nàng Sư Tử rất thích được tặng quà, đặc biệt là tặng công khai trước bạn bè và mọi người. Tuyệt chiêu đòi quà của Sư Tử chính là dắt chàng vào một cửa hàng và chỉ cho chàng món quà mà mình ao ước. Bằng đôi mắt long lanh như cún con, nàng Sư Tử sẽ khiến người yêu thương xót mà phải mua quà cho nàng.

6. Xử Nữ

Xử Nữ rất khó tính trong vấn đề quà tặng. Không phải mọi món quà đều có thể làm hài lòng họ. Bởi vậy để tránh cho bạn trai khỏi đau đầu họ đã lên list các món quà mình muốn từ đầu năm cho chàng. Như vậy cả năm đối phương chỉ cần tặng sao cho đủ hết danh sách đó là được.

7. Thiên Bình

Thiên Bình sẵn sàng không cần quà tặng nếu đối phương tìm được lí do chính đáng. Cơ mà yên tâm không ai vượt được qua khả năng tranh luận của Thiên Bình, nên cuối cùng các chàng trai vẫn phải chấp nhận việc tặng quà cho bạn gái mới thể hiện mình là một người đàn ông tốt và lịch thiệp.

8. Bọ Cạp

Sự quyến rũ của Bọ Cạp chính là chìa khóa để họ đạt được mọi mong muốn. Để được bạn trai tặng quà thì Bọ Cạp sẽ thủ thỉ với chàng vào những lúc hai người ở riêng với nhau. Trong không gian lãng mạn, với cô người yêu nóng bỏng thì thầm bên cạnh thì có ai lại nỡ lòng nào từ chối mong ước của nàng.

9. Nhân Mã

Giống như Bạch Dương, Nhân Mã cũng lựa chọn nói thẳng với bạn trai mình thích món quà gì. Tuy nhiên, nếu bạn trai có trót quên tặng quà thì nàng Nhân Mã cũng không giận dỗi gì vì họ coi trọng tình cảm hơn quà cáp.

10. Ma Kết

Ma Kết có thể ngoài miệng nói rằng mình không cần quà cáp gì đâu cho tốn tiền nhưng trong lòng họ vẫn mong muốn được tặng quà. Họ biết đàn ông rất thích bảo vệ, giúp đỡ phụ nữ. Bởi vậy các nàng Ma Kết sẽ giả vờ dạo này mình rất nghèo chẳng đủ tiền để mua món đồ đang thích mê. Điều đó khiến cho bạn trai thấy thương xót và tội nghiệp nàng nên sẽ mua cho nàng xem như quà tặng.

11. Bảo Bình

Các nàng Bảo Bình sẽ tìm cách khiêu khích bạn trai để khiến anh ấy phải mua quà cho mình. Chẳng hạn như họ rủ bạn trai cùng tham gia một trò chơi mà nếu ai thua thì sẽ phải tặng món quà yêu thích cho người kia. Nếu họ thua thì họ sẽ quên luôn trò chơi nhưng nếu đối phương thua thì họ sẽ bắt đối phương phải thực hiện đúng luật chơi.

12. Song Ngư

Trước các ngày lễ, Song Ngư sẽ liên tục đăng lên facebook các món quà mình mong muốn để nhắc khéo bạn trai. Họ sẽ like, share bất cứ bài viết nào thể hiện quan điểm tặng quà cho bạn gái mới thể hiện sự quan tâm và yêu thương.

Theo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất