3 cô gái kiếm bộn tiền nhờ làm bản sao của mỹ nhân Hollywood

Ione - 13/06/2015, 14:52

Ở Hollywood, việc các cô gái có ngoại hình hao hao người nổi tiếng và kiếm tiền từ lợi thế đó đã trở nên quen thuộc.

1. Rose Nicholas - bản sao Taylor Swift

Rose Nicholas

Ở nước ngoài, việc các bản sao vô tư kiếm tiền nhờ việc ăn theo thần tượng đã không còn là chuyện hiếm. Rose Nicholas là cô gái 23 tuổi đến từ Mỹ. Rose lần đầu phát hiện mình rất giống Taylor Swift năm 17 tuổi. Từ đó, cô nàng bắt đầu manh nha với nghề hóa thân thành giọng ca Shake It Off.

gegrg-8260-1434093984.jpg

Mỗi sự kiện Rose được mời tham gia với tư cách bản sao Taylor Swift, cô nàng được trả khoảng hơn 13 triệu đồng. Trong những sự kiện này, Rose sẽ chụp hình cùng với fan hệt như ngôi sao thật sự.

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-2197-2468-

Với đôi mắt hình hạnh nhân giống đến bất ngờ cùng phong cách rập khuôn thần tượng, đến nay Rose đã kiếm được hơn 300 triệu đồng nhờ "ăn theo" Taylor Swift.

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-6690-9620-

Cô nàng này cho biết, với ngoại hình như sinh đôi, nhiều lúc đi trên phố Rose cũng được hàng loạt người hâm mộ chạy theo vì tưởng là Taylor Swift để xin chữ ký.

2. Andele Lara - bản sao Rihanna

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-7485-4694-

Trước khi được bạn bè phát hiện rất giống Rihanna, Andele chỉ là cô nữ sinh bình thường. Mọi thứ thay đổi khi cô nàng bắt đầu được hàng loạt người chụp ảnh chung, rì rầm bàn tán khi đi qua vì tưởng Rihanna bất ngờ xuất hiện.

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-3325-5422-

Nhờ đôi mắt và khuôn miệng dày giống hệt giọng ca Diamond, khi thử nghiệm phong cách của Rihanna, Andele trở thành một bản sao hoàn hảo. Với lợi thế này, cô nàng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ giày thể thao cho đến mascara.

Andele từ bỏ việc làm bán thời gian cũng như việc học để theo đuổi sự nghiệp khác nhờ vào ngoại hình của mình. Ngay thời điểm năm 2014, cô đã có 18.000 người theo dõi trên Instagram và kiếm khoảng 230.000 USD/năm chỉ nhờ vào vẻ ngoài giống RiRi.

Trước đây, Andele từng làm công việc bán thời gian. Tuy nhiên hiện tại cô nàng đã bỏ việc để theo đuổi "nghề" đóng vai ngôi sao Hollywood. Cô nàng kiếm được hơn 5 tỷ đồng một năm chỉ nhờ vào vẻ ngoài giống Riri. 

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-3012-1753-

Thậm chí, cô nàng còn có cả người hâm mộ riêng, follow đông đảo trên Instagram.

3. Marianna Hewitt - bản sao Kim

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-4059-6290-

Kim Kardashian có bản sao ở khắp nơi, tuy nhiên Marianna Hewitt được xem là bản sao hoàn hảo nhất và cũng kiếm được nhiều tiền nhất nhờ vào việc ăn theo thần tượng. Cô nàng này được biết đến rộng rãi nhờ là một blogger, được mời làm người dẫn chương trình truyền hình.

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-6246-5380-

Ngoài ra, Marianna còn kiếm được không ít tiền nhờ công việc chuyên gia trang điểm. Vẻ ngoài giống "nữ hoàng scandal" Hollywood giúp cô nàng thuận lợi trong việc tiếp xúc với giới thượng lưu, người nổi tiếng.

kiem-tien-nho-lam-ban-sao-cua-3770-7175-

Không chỉ có gương mặt sắc sảo tương tự, thân hình của Marianna cũng đáng ngưỡng mộ chẳng kém Kim Kardashian là bao.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất