3 cặp đôi sao Việt fan "sốt ruột" mong đám cưới

Tiin - 08/11/2015, 09:54

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho Tú Vi - Văn Anh, Vân Trang... không ít fan nôn nao, trông chờ vào một cái kết đẹp của những cặp đôi sao Việt khác.

Trang Pháp – Dương khắc Linh

Trải qua giai đoạn đầu khá khó khăn và nhiều điều tiếng, vào giữa năm 2012, Trang Pháp từng bị nghi ngờ là nguyên nhân gây ra đổ vỡ của cuộc hôn nhân giữa Dương Khắc Linh và vợ cũ.

Khi đó, cả hai đều phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định giữa hai người chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết. Âm thầm cùng nhau bước qua mọi "lời ra tiếng vào" của dư luận, tính tới thời điểm này họ đã bên nhau được hơn ba năm.

Chẳng mấy khi người trong cuộc nhắc đến nhau, nhưng điều mọi người ngưỡng mộ cặp đôi này ở sự chín chắn trong tình cảm, luôn bên cạnh, chăm sóc và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Dương Khắc Linh chia sẻ rằng từ khi quen Trang Pháp, công việc của anh có hướng đi rõ ràng và vững chắc hơn, đặc biệt, bản thân không còn bị gò bó mà có thể tự nhiên thể hiện cảm xúc thật của mình.

Bên cạnh cuộc sống lứa đôi, được biết Trang Pháp còn là một trợ thủ đắc lực của Dương Khắc Linh trong công việc. Do cùng hoạt động nghệ thuật, nên cả hai dễ dàng thông cảm cho nhau về sự bận rộn cũng như những mối quan hệ giao thiệp ở ngoài.

Gần đây trong một bài phỏng vấn, anh cũng chia sẻ nguyện vọng kết hôn cùng nữ ca sĩ xinh đẹp và hy vọng mọi việc sẽ được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.

Về phần Trang Pháp, nữ ca sĩ tỏ ra khá ngại ngùng, muốn giữ kín chuyện tình cảm và cũng bày tỏ mong muốn khán giả chú ý về những sản phẩm chuyên môn của cô hơn là những vấn đề riêng tư.

Phan Hiển - Khánh Thi

Sau khi kết thúc chuyện tình 10 năm với Chí Anh và mối tình đơn phương với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ hoàng dance sport Khánh Thi cuối cùng cũng đã tìm được một bờ vai vững chắc mà lúc bây giờ không ai có thể ngờ tới, đó chính là cậu học trò kém cô 12 tuổi.

Trái ngược với sự ủng hộ của dư luận trước đó dành cho mối quan hệ với Chí Anh, Phan Hiển có lẽ ít may mắn hơn trong chuyện tình cô - trò với sự cách biệt về tuổi tác quá lớn này.

Bên cạnh nhau đã lâu, cùng nhau gặt hái được những thành công lớn nhỏ với các giải thưởng trong và ngoài nước, nhưng với sự dị nghị không hay của dư luận, cả hai không thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

Đến khi tin Khánh Thi mang thai hơn 5 tháng được xác nhận và cô chọn cách im lặng khi được đề cập về bố đứa trẻ. Cùng lúc đó, hình ảnh được cho là ảnh cưới của họ được chia sẻ và cả hai công khai quan tâm nhau trên mạng xã hội, phần nào cũng mập mờ giải đáp những thắc mắc của khán giả. 

Giữa tháng 7/2015, Khánh Thi đã sinh một bé trai kháu khỉnh. Được lên chức bố, Phan Hiển cũng chững chạc và cởi mở hơn, Khánh Thi thì luôn nở nụ cười hạnh phúc, thể hiện sự viên mãn trong cuộc sống của mình.

Được biết, bố mẹ Phan Hiển khá ngạc nhiên khi biết con trai yêu người phụ nữ lớn hơn nhiều tuổi, nhưng không vì thế mà ông bà phản đối, ngược lại còn rất thương yêu Khánh Thi.

Hiện tại, Phan Hiển và Khánh Thi chưa nghĩ đến việc kết hôn. Cặp đôi muốn định hướng tương lai rõ ràng để xây dựng một nền tảng vững chắc hơn cho con sau này.

Cuộc sống của họ giờ đây thoải mái và hạnh phúc hơn khi không còn phải dè chừng và để ý đến những đàm tiếu của dư luận.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Bắt đầu mối quan hệ khá âm thầm và kín tiếng, vào cuối năm 2010, nghi án hẹn hò của Đông Nhi Ông Cao Thắng xuất hiện trên các mặt báo khi hai người đã có những cử chỉ thân mật trong buổi ra mắt album của cô.

Mặc dù thời gian này cả hai luôn phủ nhận về chuyện hẹn hò, nhưng giọng ca “Khóc” cuối cùng đã thừa nhận chuyện tình với Ông Cao Thắng vào cuối năm 2011. Tuy vậy, cả hai luôn giữ không gian riêng cho chuyện tình yêu.

Vào khoảng giữa năm 2012, Ông Cao Thắng thành lập công ty giải trí riêng và hiện cũng đang quản lí Đông Nhi. Các sản phẩm âm nhạc của anh cũng thưa dần, thay vào đó, nam ca sĩ tập trung cho việc kinh doanh và đứng sau hỗ trợ mọi dự án của bạn gái.

Trong suốt gần 7 năm đồng hành cùng nhau, fan của cả hai đã quen với hình ảnh chăm sóc ân cần của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi.

Trong mắt các fan, Ông Cao Thắng trở thành một hình mẫu bạn trai lý tưởng: thành đạt, tâm lý và chu đáo, còn Đông Nhi là người con gái hạnh phúc nhất khi sự nghiệp thành công và có chuyện tình cảm khiến nhiều người phải ghen tị. Vì thế, một đám cưới viên mãn trong tương lai luôn là điều khiến các fan trông đợi.

Nhân dịp lưu diễn tại Úc vừa rồi, Ông Cao Thắng đã đưa Đông Nhi về ra mắt họ hàng tại hải ngoại. Sau đó, cả hai bị bắt gặp di chuyển đến khu đô thị gần sông Sài Gòn để xem nhà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất