2NE1 bị làm giả ảnh đĩa nhạc mới

Zing - 24/06/2016, 16:22

Người hâm mộ nhóm nữ cá tính càng sốt ruột hơn khi phát hiện thông tin 2NE1 trở lại là không chính xác.

Hôm 24/6, một bức ảnh được lan truyền trong cộng đồng fan Kpop với tiêu đề “ảnh teaser hé lộ 2NE1 trở lại” gây sự chú ý. Trong bức hình nền lá xanh là dòng chữ “2NE1 2016 tái ngộ mùa hè này” cùng với logo của YG – công ty chủ quản của nhóm nữ.

2NE1 bi lam gia anh dia nhac moi hinh anh 1

Bức ảnh giả thông tin 2NE1 trở lại. Ảnh: Naver

Tuy nhiên, không lâu sau, cư dân mạng chỉ ra đây là thông tin giả, bức ảnh thực chất là do một cá nhân thiết kế. Không ít người hụt hẫng với bức ảnh giả vì họ đã chờ đợi khá lâu cho sự trở lại của 2NE1. Album mới nhất của nhóm là Crush phát hành năm 2014.

Hồi tháng 4 vừa qua, sau khi thành viên Minzy rời nhóm, YG cho biết 2NE1 sẽ duy trì với 3 thành viên còn lại là Dara, Park Bom và CL. Sản phẩm mới sẽ được ra mắt vào mùa hè này. Tuy nhiên kể từ đó tới nay, họ chưa tiết lộ thêm thông tin. Dự án solo của CL ở Mỹ cũng không triến triển hơn.

2NE1 bi lam gia anh dia nhac moi hinh anh 2

3 thành viên của 2NE1. Ảnh: Nate

Trong khi đó, hình ảnh Park Bom bị rò rỉ trên mạng luôn bị dè bỉu vì scandal buôn lậu ma túy đá vào năm 2014. Trước những lời hứa xuông, YG nhận không ít gạch đá từ công chúng. Hiện, công ty đang rục rịch cho ra mắt nhóm nữ mới. Hình ảnh và thông tin của nhóm được tiết lộ hàng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất