2 phim truyền hình hài lãng mạn hút khán giả xứ Hàn

Zing - 13/06/2016, 08:37

Thời gian gần đây, màn ảnh nhỏ xứ Hàn có 2 bộ phim được yêu thích vì những tình tiết hài hước, lãng mạn, đem lại không khí vui vẻ cho người xem.

Bên cạnh những drama giữa tuần với nhiều ngôi sao ăn khách, màn ảnh nhỏ xứ Hàn gần đây gây sốt vì 2 bộ phim là Oh Hae-Young Again (lên sóng thứ 2-3) và Beautiful Gong Shim (thứ 7- CN).

2 phim truyen hinh hai lang man hut khan gia xu Han hinh anh 1

Poster Oh Hae-Young Again Beautiful Gong Shim. Ảnh Nate

 

2 drama có vai nữ chính khá giống nhau. Oh Hae Young luôn bị so sánh với cô nàng trùng tên xinh đẹp và tài năng hơn cô, còn Gong Shim thường bị lép vế so với người chị vượt trội về nhan sắc và trí óc. Sau khi bị hủy hôn ước, Oh Hae Young chuyển tới ngôi nhà mới và vướng vào mối tình với chàng trai hàng xóm. Gong Shim cũng tìm thấy tình yêu với anh chàng sống trên sân thượng nhà cô. Họ đều thuộc mô tuýp cô gái lọ lem, dường như thiếu thốn trong cuộc sống, bất ngờ được một chàng trai giàu có và điển trai yêu thương.

Câu chuyện của không mới nhưng được xây dựng khá gần gũi, thực tế nên nhận được sự đồng cảm của người xem. Những vấn đề của cuộc sống như khó khăn trong công việc, định kiến của xã hội về vẻ ngoài của cá nhân được đan cài, thể hiện qua hình ảnh 2 nữ chính.

2 phim truyen hinh hai lang man hut khan gia xu Han hinh anh 2

Lãng mạn, hài hước và mới mẻ giúp 2 drama thu hút người xem. Ảnh: Nate

 

Những tình tiết hài hước, lãng mạn của 2 drama này gây ấn tượng với khán giả. Người xem tan chảy vì loạt nụ hôn mãnh liệt mà nam chính (do Eric đóng) dành cho Oh Hae Young trong Oh Hae-Young Again, còn Beautiful Gong Shim sở hữu những tình tiết hài hước, dễ thương của cặp đôi chính Minah - Nam Goongmin thể hiện khá ăn ý. Trong phim, thành viên của nhóm nữ Girl’s Day trút bỏ vẻ sexy, thay vào đó là mái tóc ngắn mái ngố, trang phục rộng thùng thình ngộ nghĩnh.

Diễn xuất dày dặn của Eric và Nam Goongmin cũng là điểm cộng của 2 drama. Từ “kẻ phản diện điển trai” từ những tác phẩm trước, Nam Goongmin thủ vai chàng luật sư dí dỏm với quá khứ phức tạp. Còn Eric chinh phục vai diễn anh chàng si tình Do Kyung.

Vừa qua, Oh Hae-Young Again lập kỷ lục tỷ suất xem đài (rating) của đài tvN với 9,3%, còn Beautiful Gong Shim chỉ đứng sau bom tấn cổ trang The Flower in Prison nhưng được đánh giá cao, đem lại không khí vui vẻ cho người xem.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất