2 mẩu EXO và Twice sắp kết hợp trên sân khấu

Zing - 23/06/2016, 14:15

Màn song ca mới nhất đến từ 2 đại diện SM và JYP được khán giả Kpop mong chờ.

Cách đây không lâu, gà cưng của SM và JYP là Suzy (miss A) và Baekhyun (EXO) có màn kết hợp trong Dream khá thành công. Sắp tới, 2 công ty giải trí lớn của Kpop tiếp tục mang đến sản phẩm song ca mới. 

2 mau EXO va Twice sap ket hop tren san khau hinh anh 1

Chanyeol và Nayeon sắp kết hợp trong chương trình Music Bank. Ảnh: Nate

Giọng ca chính của nhóm nữ đang hot Twice là Nayeon sẽ phối hợp với rapper Chanyeol của EXO trên sân khấu số đặc biệt của chương trình ca nhạc Music Bank sắp tới. Họ sẽ thể hiện lại chính ca khúc Dream mang âm hưởng jazz nhẹ nhàng của Suzy và Baekhyun, tập này sẽ lên sóng ngày 24/6.

Lý do mà Nayeon và Chanyeol chọn Dream là vì ca khúc này chưa từng được thể hiện trong Music Bank dù gây sốt trên các bảng xếp hạng và một số show khác. Qua chất giọng của 2 ca sĩ trẻ, người hâm mộ 2 nhóm nhạc háo hức chờ đợi một phiên bản thú vị. Thời gian vừa qua, Twice và EXO đều có những bản hit gây sốt, nhiều lần đoạt cúp trên Music Bank.

 

Cách đây vài ngày, Chanyeol gây chú ý khi thể hiện ca khúc I Hate You trong bộ phim do anh đóng vai chính So I Married An Anti-fan. Vốn là rapper của EXO, Chanyeol không thường xuyên hát nhưng thời gian gần đây có cơ hội thể hiện nhiều hơn. 

Ngoài 2 gương mặt đình đám này, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khác gồm Soyou (Sistar), Shownu (MONSTA X), Hani (EXID), Jihoon (KNK) ...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất