2 cuộc tình đẹp do Trương Ngọc Ánh, Trường Giang mai mối

Tiin - 15/02/2017, 06:47

Trương Ngọc Ánh, Trường Giang chính là những người mai mối cho 2 cuộc hôn nhân đẹp như mơ của làng giải trí.

 

Trương Ngọc Ánh kết duyên cho Bình Minh với bà xã hơn 4 tuổi

Trước khi Nam tiến để phát triển sự nghiệp, diễn viên, người mẫu Bình Minh từng đầu quân cho công ty riêng của Trương Ngọc Ánh để theo đuổi công việc người mẫu quảng cáo. Năm 2004, Bình Minh lần đầu được kết hợp diễn xuất với đàn chị trong dự án phim "Công ty thời trang".

Trong quá trình quay phim tại Đà Lạt – Ninh Chữ, Bình Minh có cơ duyên kết bạn với Anh Thơ. Thời điểm đó, Anh Thơ đang là 1 doanh nhân trẻ thành đạt và là bạn thân của Trương Ngọc Ánh. Do được nghỉ phép, Anh Thơ đã theo nữ diễn viên sinh năm 1976 đi quay phim.

 Trước khi lên duyên vợ chồng, Bình Minh - Anh Thơ quen biết nhau nhờ sự giới thiệu của Trương Ngọc Ánh.

Lần đầu gặp gỡ qua sự giới thiệu của Trương Ngọc Ánh, Bình Minh đã rất ấn tượng với sự trong sáng, thân thiện của Anh Thơ. Duy trì mối quan hệ bạn bè trong 2 năm, Bình Minh mới ngỏ lời yêu nữ doanh nhân lớn hơn mình 4 tuổi.

Tưởng chừng tuổi tác, công việc sẽ khiến cho Bình Minh, Anh Thơ khó tiến xa trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đến năm 2008, cặp đôi này đã quyết định tổ chức đám cưới với sự chúc phúc của đồng nghiệp, 2 bên gia đình.

Khi mới kết hôn, Bình Minh vướng phải tin đồn "tham vật chất" còn Anh Thơ bị 1 bộ phận khán giả chê bai về ngoại hình không xứng đôi với ông xã. Mặc những lời bàn ra tán vào, Bình Minh, Anh Thơ chủ động xóa bỏ khoảng cách, địa vị bằng cuộc sống êm ấm bên nhau.

 Bình Minh - Anh Thơ đã có 2 cô con gái cùng cơ ngơi đầy đủ, sung túc.

Sau nhiều năm gắn bó, thương yêu nhau hết lòng, Bình Minh – Anh Thơ đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn và cơ ngơi nhiều người phải ghen tị.

Hiện tại, mỗi khi nhắc đến Trương Ngọc Ánh, cả Bình Minh, Anh Thơ đều dành cho diễn viên "Hương Ga" sự trân trọng, quý mến vì đã giúp cho cả 2 tìm được người bạn đời ưng ý.

Trường Giang mai mối Vũ Duy Khánh và Tiên Moon

Ca sĩ Vũ Duy Khánh quen DJ Tiên Moon trong 1 lần đi ăn nhậu cùng danh hài Trường Giang. Khi mới gặp, Vũ Duy Khánh chưa có nhiều thiện cảm với cô gái được Trường Giang quý mến như ruột thịt.

 Trước khi quen Vũ Duy Khánh, Tiên Moon thân với Trường Giang đến mức cả 2 coi nhau như anh em trong gia đình.

Phải sau lời giới thiệu kèm những câu nói trêu đùa của nam danh hài trong suốt buổi gặp gỡ, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon mới dần trò chuyện thoải mái với nhau hơn.

Từ cuộc gặp tình cờ, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon kết nghĩa anh em để chia sẻ mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống với nhau.

Trong 1 lần đi diễn chung, do không có xe hơi, Vũ Duy Khánh đã đèo Tiên Moon về bằng xe gắn máy. Rơi vào tình huống trời đổ mưa và đi vào ổ gà, Tiên Moon đã ôm chặt lấy "tài xế" và từ cái ôm, nắm tay vô tình, cặp đôi này chính thức nảy sinh tình cảm.

 Vũ Duy Khánh đang rất hạnh phúc bên người bạn đời ưng ý.

Trải qua 1 thời gian tìm hiểu, đến tháng 10/2015, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon chính thức lên duyên vợ chồng bằng đám cưới ấm cúng tại Hà Nội.

Hiện tại, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon đang rất hạnh phúc khi có 1 cậu con trai kháu khỉnh và sự nghiệp thuận lợi khi nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của người bạn đời.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất