16 mẫu nhí Việt mở màn Thailand Fashion Week 2022

26/06/2022, 21:51

Các mẫu nhí như Cao Hữu Nhật, Cherry An Nhiên... sẽ trình diễn bộ sưu tập quảng bá văn hóa Việt Nam tại Tuần lễ thời trang Thái Lan.

Nhận lời mời từ Chủ tịch Tuần lễ thời trang Thái Lan, nhà thiết kế Lê Trần Đắc Ngọc đảm nhận vị trí mở màn cho Thailand Fashion Week 2022, diễn ra tại Bangkok ngày 30/6. Anh chọn lựa những mẫu nhí có ngoại hình sáng, nhiều kinh nghiệm trình diễn trong nước và cả quốc tế để giới thiệu bộ sưu tập "Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu". Các thiết kế là sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống dân tộc và hơi thở đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các quốc gia trên khắp 5 châu.

Các mẫu nhí sẽ trình diễn mở màn tại Thailand Fashion Week 2022.

Các mẫu nhí sẽ trình diễn mở màn tại Thailand Fashion Week 2022.

Bộ sưu tập gồm 8 trang phục lấy cảm hứng từ các loại hình nghệ thuật truyền thống như chầu văn, đờn ca tài tử, cải lương, quan họ, múa rối nước... và 8 thiết kế dạ hội hoặc suit lấy ý tưởng từ các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Australia, Brazil, Nam Phi và Tây Ban Nha. Thông qua bộ sưu tập, Lê Trần Đắc Ngọc muốn truyền tải những thông điệp nhân văn có ý nghĩa.

Đắc Ngọc tuyển chọn những nhà thiết kế trẻ là sinh viên của Đại học Kiến trúc, Học viện Thiết kế và Thời trang London, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp... đồng hành cùng anh tạo nên bộ sưu tập.

Nhà thiết kế Đắc Ngọc

Nhà thiết kế Đắc Ngọc

Thailand Fashion Week 2022 là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất tại đất nước Chùa Vàng, quy tụ những nhà thiết kế của khu vực và thế giới cùng hàng nghìn tín đồ thời trang. Trước đó, nhà thiết kế Đắc Ngọc đã trình diễn ở các sự kiện thời trang quốc tế khác như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019 (Dubai), Bangkok International Kids Fashion Show 2010, Luxury Brand Global Fashion Week (Hàn Quốc)...

Trang Shaelyn

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất