15 món quà siêu lãng mạn và đắt đỏ ông xã tặng Kim Kardashian

Ngoisao.net - 01/09/2016, 08:21

Rapper Kanye West không tiếc tiền tặng vợ vòng, nhẫn kim cương, túi xách hàng hiệu...

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian

Khi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2012, Kanye West tặng Kim Kardashian một chú mèo bé xíu dễ thương. Người đẹp khoe món quà của bạn trai trên Instagram và đặt tên con vật nhỏ xinh xắn là Mercy - tên một ca khúc hit của Kanye.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-1

3 tuần sau, Kanye tham dự Tuần lễ thời trang Paris và mua tặng Kim chiếc vòng tay vàng cùng ví Louis Vuitton.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-2

Sinh nhật 32 tuổi của Kim vào tháng 10/2012, Kanye đã đưa cô đi du lịch ở thành phố thơ mộng Florence, Italy và tặng cô chiếc vòng tay vàng hình con báo của thương hiệu Cartier. Kim từng thổ lộ rằng, cô rất "trân trọng và ám ảnh" với món quà đặc biệt này.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-3

Dịp Valentine năm 2013, Kim tự hào khoe món quà từ người yêu - một chiếc vòng tay khác của Cartier. Chiếc vòng đen đính vàng trắng, nổi bật bên trên là hình con báo nạm kim cương có mắt là viên ngọc lục bảo, mũi là đá mã não. Món trang sức này có giá khoảng 70.000 USD (1,5 tỷ đồng).

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-4

Trong chuyến du lịch và mua sắm ở Paris năm 2013, Kim tiếp tục nhận được quà trang sức đắt giá bằng vàng và kim cương từ Kanye.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-5

Tháng 10/2013, Kanye West khiến Kim hạnh phúc ngất ngây khi bất ngờ cầu hôn cô với chiếc nhẫn kim cương 15 carat. Kanye đã cộng tác cùng thợ kim hoàn của hãng Lorraine Schwartz để thiết kế chiếc nhẫn cầu hôn độc nhất vô nhị. Chiếc nhẫn có giá từ 2,5 triệu USD tới 3 triệu USD.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-6

Giáng sinh năm 2013, Kanye mua cho vợ sắp cưới chiếc túi Hermès, phía bên ngoài được chính họa sĩ nổi tiếng George Condo vẽ.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-7

Ngày Mother's Day đầu tiên của Kim năm 2014, khi thức dậy vào buổi sáng, bà mẹ một con ngỡ ngàng trước bức tường hoa trong vườn, được kết từ hoa hồng trắng, cẩm tú cầu và mẫu đơn. Cô chia sẻ món quà lãng mạn trên Instagram và thổ lộ: "Tôi có vị hôn phu tuyệt vời nhất thế gian! Yêu anh nhiều lắm! Ngày Mother's Day hạnh phúc chưa từng thấy!".

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-8

Tháng 5/2014, Kim trở thành cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới xa hoa ở Italy. Theo các nguồn tin, Kanye đã chi 12 triệu USD cho sự kiện trọng đại kéo dài gần 1 tuần. Trong hôn lễ, nam ca sĩ đã thuê một dịch vụ cưới kết bức tường hoa khổng lồ để làm lễ đường lung linh bên ngoài pháo đài cổ.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-9

Vốn là một người nhiều ý tưởng sáng tạo, Kanye West đã có một món quà cưới sexy dành tặng vợ yêu. Ngôi sao nhạc rap 39 tuổi nhờ họa sĩ đường phố Bambi vẽ một bức tranh nóng bỏng về Kim. Bambi mất 3 tuần để hoàn thành tác phẩm này và họa sĩ được trả thù lao 5 con số.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-10

Tháng 10/2014, Kanye tặng vợ món quà sinh nhật chiếc túi Hermès 20.000 USD. Nam ca sĩ còn nghĩ ra ý tưởng độc đáo là để cô con gái hơn 1 tuổi vẽ lên chiếc túi.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-11

Ngày Mother's Day năm 2015, Kim phải đi công tác ở Brazil và xa chồng con. Để vợ không cảm thấy cô đơn trong ngày này, Kanye đã gửi điện hoa 2.000 bông hồng trắng tới khách sạn tặng cô. Người đưa hoa nói: "Đây là món quà từ ngài West gửi tới cho một người mẹ tuyệt vời nhất thế giới!".

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-12

Biết vợ thích đeo vòng cổ, năm ngoái, giọng ca "Famous" đã mua tặng một chiếc choker kim cương của thương hiệu Lorraine Schwartz. Món nữ trang này có giá khoảng 1 triệu USD.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-13

Giáng sinh năm ngoái, Kim thốt lên ngỡ ngàng khi bước vào phòng và nhìn thấy vô số hộp quà bọc giấy đen sang trọng. Hộp quà trên cùng ghi dòng chữ: "Tặng Kim. Yêu em, Kanye West". Một thành viên trong gia đình đã đếm được 150 hộp quà, trong đó là rất nhiều váy áo Kanye đã tự mình đi chọn để tặng vợ. Nam ca sĩ rất hiểu tâm lý vợ đang cần nhiều quần áo mới vì cô vừa sinh con trai thứ hai.

15-mon-qua-sieu-lang-man-va-dat-do-ong-xa-tang-kim-kardashian-14

Cuối tuần qua, Kim xuất hiện tại lễ trao giải MTV VMAs với chiếc nhẫn kim cương lớn. Theo tờ People, Kanye đã "nâng cấp" chiếc nhẫn đính hôn cũ với viên kim cương to hơn được cắt theo hình chữ nhật xếp tầng.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất