10 xu hướng dễ làm bạn già hơn tuổi

Zing - 27/06/2016, 08:23

Các phong cách thời trang mới không phải lúc nào cũng phù hợp để áp dụng, bởi nếu không làm đúng cách nó có thể khiến bạn già hơn tuổi.

 

10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 1
1. Chất liệu tweed: Mặc dù được khen ngợi là xu hướng sang trọng, thanh lịch không thể bỏ qua dành cho các bạn gái nhưng chất liệu này dễ mang lại cảm giác già nua bởi nó gần như đóng đinh cho các quý cô, quý bà.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 2
2. Kính mắt to: Năm nay, các kiểu kính cận được thay thế với các mẫu kính tròn to, mặc dù nó rất tiện cho những người cận nặng nhưng kiểu kính choán toàn bộ gương mặt này dễ khiến bạn già thêm vài tuổi.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 3
3. Tóc bạch kim: Mái tóc truyền thống được thay thế với màu trắng bạc nổi bật. Dù là mốt nhưng không thể phủ nhận nó mang tới hình ảnh của các cụ ông cụ bà.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 4
4. Cardigan kimono: Đây cũng là cách để che nắng hiệu quả cho ngày hè. Tuy nhiên, với sắc màu thiên về tông tối cùng với kiểu dáng khá già dặn, mẫu áo này thường khiến các bạn trẻ e ngại.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 5
5. Giày glove: Kiểu giày mũi tròn, đế vuông, khoét miệng nhỏ có thể làm bạn tự tin khi đi bộ trên nhiều km nhưng thực sự nó cũng có tên là giày bà ngoại bởi phong cách quá già nua.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 6
6. Mom jeans: Qua rồi thời của skinny hay boyfriend, giờ là năm của các kiểu quần ống thụng, cạp cao từ thập niên 60. Mặc dù khá phong cách nhưng kiểu dáng quần này dễ khiến bạn già thêm 5 tuổi.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 7
7. Các tông màu nhợt nhạt: Hồng vỏ đỗ, xám tro là những màu thường được lựa chọn nhiều thời gian gần đây dù không thể phủ nhận nó khá mờ nhạt, già nua.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 8
8. Túi xách vintage: Các kiểu túi old lady này được Taylor Swift thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nếu bạn thay nó bằng một chiếc túi đeo chéo thì sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 9
9. Môi trầm, mày đậm: Tông son tím trầm ngày càng được lăng xê và sử dụng nhiều hơn, trong khi đây cũng là cách nhanh nhất khiến bạn mất đi 5 năm tuổi xuân.
10 xu huong de lam ban gia hon tuoi hinh anh 10
10. Sandals và tất: Dù đây là phong cách street style được rất nhiều bạn trẻ ưa thích tuy nhiên nó lại gợi nên cảm giác thiếu khỏe mạnh và già nua cho tổng thể trang phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất