Những mẫu kính mắt nam hot nhất hè 2016

Zing - 23/06/2016, 08:26

Dáng kính phi công huyền thoại của Ray-Ban vẫn luôn rất được lòng phái mạnh đặc biệt trong xu hướng thời trang hè 2016.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 1

 

1. Gucci Aviator-Style Bamboo-Trimmed Silver-Tone Polarised Sunglasses:
Có giá thành không hề rẻ (540 USD), nhưng thiết kế kính phi công mới của Gucci vẫn được phái mạnh săn đón bởi thiết kế trẻ trung, thanh lịch. Phần gọng nối mắt kính có họa tiết thân tre đặc trưng khiến thiết kế càng thêm độc đáo. Sản phẩm dễ dàn kết hợp với nhiều item cơ bản như sơ mi trắng và jeans truyền thống.
Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 2
2. Ace & Tate Avery | Dry Ice: Ace & Tate màu bạc rất hợp cho mùa hè. Với mắt kính ghi nhạt bạn sẽ không phải lo về việc màu sắc sản phẩm khó kết hợp với quần áo hay các phụ kiện khác.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 3

 

3. Tom Ford Snowdon Square-Frame Tortoiseshell Acetate Sunglasses:
Sẽ là thiếu sót khi không kể đến kính Tom Ford – thương hiệu luôn làm hài lòng các tín đồ thời trang cao cấp. Vẫn là thiết kế Snowdon quen thuộc, nhưng kính có điểm nhấn hoạ tiết đồi mồi tối màu lý tưởng để diện vào hè năm nay.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 4

 

4. Ray-BanWayfarer Sunglasses: Nhiều nam giới lại thích những sản phẩm cổ điển như Ray-Ban Wayfarers. Kính mắt Ray-Ban được ưa chuộng lâu nay bởi thiết kế dễ phối đồ, đẹp nhất khi kết hợp với những trang phục đơn sắc.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 5

 

5. Mr Boho High-Contrast Tortoise Fitzroy: Chỉ với 88 USD bạn đã có thể sở hữu dòng kính Mr. Boho màu mai rùa rất hợp với không khí mùa hè sôi động.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 6

 

6. Le Specs Pharaoh: Gọng matte của Le Specs Pharaoh càng khiến phái mạnh thêm phong độ, đặc biệt là với mắt kính phản quang vàng nổi bật khi kết hợp với trang phục đen.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 7

 

7. Randolph Aviators II: Mẫu kính này ban đầu được sản xuất riêng cho quân nhân Mỹ, các sản phẩm Randolph đã trở nên phổ cập, đặc biệt dành cho những người vừa thích phong cách vừa thích sự bền bỉ, chắc chắn. Thiết kế Aviators II năm nay mang đậm hướng thời trang những năm 1980.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 8

 

8. Persol Suprema Sunglasses Orange: Persol là một trong những chiếc kính phải có mùa hè này phái mạnh. Màu gọng da cam bắt mắt, hợp với những quý ông với tủ đồ màu tối chủ đạo nhưng vẫn muốn phá cách và gây điểm nhấn.

Nhung mau kinh mat nam hot nhat he 2016 hinh anh 9

 

9. Jeepers Peepers Riley Way: Jeepers Peepers là một trong số ít thương hiệu kính râm giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt và thiết kế thời trang. Kính thường có màu sắc bắt mắt, hợp mặc với quần áo trung tính hoặc tối màu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất