Những biến tấu vòng cổ choker đủ khiến cô nàng nào cũng mê mệt

Afamily - 15/06/2016, 08:30

Mỗi lần xuất hiện, choker đã chiếm trọn cảm tình của các tín đồ thời trang sành mốt với đủ mọi cá tính để bạn lựa chọn rồi tăng thêm điểm nhấn cho bộ cánh mình diện.

Nhắc đến choker là nhắc đến thiết kế vòng cổ ôm sát mang đậm dấu ấn cổ điển nhằm tôn lên phần cổ cao gợi cảm cùng phần xương quai đòn thanh mảnh cuốn hút của phái đẹp. Nếu như thiết kế choker của mùa trước chỉ đơn giản là chiếc vòng da ôm sát cổ, thì năm nay xu hướng này biến tấu khá nhiều, không còn gói gọn trong sự cơ bản quen thuộc mà biến hoá với nhiều thiết kế và chất liệu khác nhau.
 
Đeo vòng cổ theo phong cách tối giản
 
Một chiếc dây chuyền vàng dày là xu hướng được hầu hết mọi người lựa chọn nhưng trong thực tế chiếc dây chuyền vàng này rất khó để kết hợp với trang phục hàng ngày của bạn. Thay vào đó, hãy thử đeo một dây chuyền ngắn, mảnh, xinh xắn và khéo léo kết hợp nó với chiếc dây chuyền bình thường mà bạn vẫn thường đeo. Nhìn bạn sẽ tinh nghịch, trẻ trung hơn rất nhiều.
 
Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker
Chọn một thiết kế choker buộc dây thanh mảnh
 
Một thiết kế vòng choker bằng dây da thanh mảnh quấn vài vòng quanh cổ và được thắt hờ bằng một chiếc ghim nơ nhỏ phía trước thì sao nhỉ? Bạn có nghĩ rằng đây là một cách đeo vòng cổ rất sáng tạo không. Với kiểu này bạn nên kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng, đây sẽ là một set hoàn hảo cho cô nàng sành điệu đấy.
 
Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker
 
Choker sợi dài siêu mảnh
 
Với thiết kế này, sự mảnh dẻ của nó chính là nét tinh tế, quyến rũ của bạn. Bạn chỉ cần một dây chuyền mảnh và nhỏ nhắn, đơn giản nhất có thể là nhìn bạn cũng đủ dịu dàng, nữ tính lắm rồi. Và chiếc dây chuyền này cũng vô cùng đa di năng khi có thể kết hợp linh hoạt được với nhiều loại áo, váy, một chiếc áo T-shirt, hay một chiếc váy quây hở vai, kiểu gì nhìn bạn cũng vẫn gợi cảm, quý phái.
 
Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker
 
Quàng khăn skinny thành vòng choker mềm mại
 
Kiểu này đòi hỏi bạn phải biết cách kết hợp một chút với một thiết kế khăn thanh mảnh quàng nhẹ trên cổ tạo vòng choker mềm mại. Bạn nghĩ sao khi kết hợp nó với một chiếc áo hay váy kiểu vintage? Đây là một lựa chọn không tồi đâu. Bạn hãy thử xem nhé.
 
Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker

 

Vòng cổ choker
 
Nguồn: Purewow

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất