Á hậu Thanh Tú bất ngờ hóa “cô dâu”, khoe bờ vai mong manh

Dân trí - 22/06/2017, 19:33

Vừa mong manh, thuần khiết vừa gợi cảm, tràn đầy sức sống, Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện say lòng khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới.

Á hậu Thanh Tú vừa thực hiện một bộ ảnh mới, trở thành “cô dâu trong giấc mơ” của nhiều cô gái trẻ. Với khuôn mặt thanh thoát, Thanh Tú dễ dàng hút mắt người đối diện khi khoác lên mình chiếc xoa rê mà mọi cô gái đều mơ ước.

Trông Thanh Tú như một công chúa bước ra từ thế giới cổ tích, đang trong cơn say hạnh phúc.

Trông Thanh Tú như một công chúa bước ra từ thế giới cổ tích, đang trong cơn say hạnh phúc.
 

Trong bộ ảnh này, Thanh Tú chọn lối trang điểm màu cam đất làm chủ đạo, mái tóc búi rối tự nhiên, nhấn nhá bằng những bông hoa trắng nhỏ. Trang phục cô dâu của người đẹp cũng không quá cầu kỳ mà mang những màu sắc nhẹ nhàng như pastel, màu trắng, màu da, màu đồng và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Phong cách cô dâu tưởng như giản dị này lại tạo hiệu ứng lớn khi tôn những đường nét xinh đẹp tự nhiên trên khuôn mặt cũng như hình thể của nàng Á hậu.

Bên cạnh đó, thần thái tự tin, nụ cười tỏa nắng và những góc chụp khéo léo khoe ưu điểm khiến cho mỗi bức hình rạng rỡ hơn.

Lần hóa thân thành cô dâu này, Thanh Tú mang đến hình ảnh vừa e ấp, vừa sang trọng, vừa vô cùng gợi cảm. Trông Thanh Tú như một công chúa bước ra từ thế giới cổ tích, đang trong cơn say hạnh phúc khi sắp cầm tay hoàng tử trong mơ bước vào lễ đường.

Sau khi giành giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú vẫn từng ngày gây ấn tượng với công chúng bằng hình ảnh của người đẹp vì cộng đồng khi tích cực tham gia các sự kiện từ thiện, xã hội, văn hóa.

Gần đây, cô trở thành bạn đồng hành vô cùng ăn ý của chàng Tây Kyo York và MC Vũ Mạnh Cường khi tham gia dẫn chương trình Hành trình văn hóa Việt. Chất giọng truyền cảm, nét đẹp cuốn hút và phong thái đầy tự tin của Thanh Tú nhận được sự yêu mến của khán giả.

Ngẩn ngơ khi ngắm Á hậu Thanh Tú hóa cô dâu “cổ tích”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Phương Nhung/Dân trí
Ảnh: Phan Tiến Vũ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất