10 năm hạnh phúc ngọt ngào của vợ chồng Kim Nam Joo

Go News - 24/11/2015, 19:29

Đôi uyên ương chụp bộ ảnh nhân dịp kỷ niệm 10 năm "góp gạo thổi cơm chung". 

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Kim Nam Joo và chồng, Kim Seung Woo đồng hành trên tạp chí Marie Claire số mới. Cặp đôi nổi tiếng đã gắn bó bên nhau nhiều năm qua và có một cuộc sống hạnh phúc, với hai thiên thần nhỏ một trai, một gái. Bộ ảnh được thực hiện trước cửa nhà của cặp đôi ở khu Gangnam, và Kim Nam Joo tiết lộ ngôi nhà là nơi chứng kiến những khoảnh khắc ý nghĩa của hai vợ chồng và các con suốt 10 năm qua, là nơi cô và chồng bắt đầu cuộc sống hai người. 

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-1

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-2

Kim Nam Joo tiết lộ, những năm qua, nơi tổ ấm, hai vợ chồng treo trên tường rất nhiều những bức ảnh ghi lại kỷ niệm của hai người, của các thiên thần nhỏ từ khi các bé chào đời, và suốt 10 năm, mọi thứ nơi tổ ấm dường như không hề thay đổi. Khoảnh sân trước nhà, những gốc cây nơi hai người cùng ngồi... đều ghi dấu những ký ức đẹp. 

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-3

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-4

Kim Seung Woo từng nói, anh cảm thấy rất may mắn khi cưới một phụ nữ xinh đẹp, đảm đang như Kim Nam Joo, và "tôi muốn đồng hành với cô ấy trọn đời". Cặp đôi gặp nhau tại một lần hội ngộ bạn bè và ngay lập trúng "tiếng sét ái tình", để rồi sau đó, năm 2005, một đám cưới đã diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người.

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-5

Một lần nữa nắm tay chồng và chụp bộ ảnh kỷ niệm 10 năm kết hôn đem lại cho Kim Nam Joo những cảm xúc đặc biệt.

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-6

Kim Nam Joo đẹp rực rỡ trong loạt hình mới. Nữ diễn viên nổi tiếng tâm sự, mong ước lớn nhất cuộc đời của cô không phải trở thành một diễn viên hàng đầu, mà là một người mẹ tốt của các con. 

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-7

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-8

Diễn viên nổi tiếng những năm gần đây vắng bóng trên màn ảnh, cô trở thành hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Dù vậy, sự trở lại "chớp nhoáng" của người đẹp trong "Gia đình của chồng tôi" đã phần nào khẳng định sức hút của cô. 

10-nam-hanh-phuc-ngot-ngao-cua-vo-chong-kim-nam-joo-9

Ảnh: Marie Claire

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất