10 ảnh hot trong ngày trên Facebook (28/12)

Ngoisao.net - 28/12/2016, 08:53

Hạ Vi trang điểm nhẹ, diện đầm trắng dịu dàng đi ăn trưa.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12

"Nàng Tấm" trung thành với kiểu make up trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-1

Kubi ôm chặt lấy ba Hiền không rời. Khánh Thi chia sẻ: "Trưa nay Bi không cho ba ra đường. Bi muốn ba ở nhà ngủ với Bi".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-2

Ngô Thanh Vân trổ tài cắm hoa đám cưới cho bạn thân ở châu Âu: "Bạn làm đám cưới, em ra tay nghề tay trái. Đi mua hoa về làm hoa cô dâu. Mai mốt thất nghiệp có ai đặt hoa cô dâu em làm nhé".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-3

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc chia sẻ kỷ niệm một năm ngày cưới: "Một năm với nhiều cảm xúc và niềm vui khi Juliababy chào đời. Cảm ơn bạn bố đã cho mẹ một năm thật bình yên bên gia đình nhỏ và vững tin hơn vào quyết định của mình. Love you as always".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-4

Bà bầu Ngọc Lan tung tăng dạo phố ở Mỹ, cô đúc kết: " Phụ nữ có thể bị quyến rũ bởi sự dối trá, nhưng để chinh phục được người phụ nữ thì chỉ có tấm lòng chân thật".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-5

Con trai Thu Minh giúp mẹ thu dọn đồ trang trí cây thông Noel, nữ ca sĩ chú thích: "Hết Giáng Sinh rồi! Gấu phụ mẹ tháo đồ trang trí cây thông Noel xuống nào".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-6

Con gái Ốc Thanh Vân say mê uốn dẻo, ngay cả khi bú bình. Nữ diễn viên chia sẻ về con gái yêu: "Khi đã đam mê thì mọi thứ sẽ đến một cách tự nguyện và rất chi tự nhiên".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-7

Hương Giang Idol thân thiết cùng hotboy Sing my song Lê Thiện Hiếu, người hâm mộ thích thú trước sự kết hợp giữa một ca sĩ chuyển giới và một ca sĩ đồng tính.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-8

Cựu người mẫu Thúy Hạnh "dìm hàng" hai con gái bằng khoảnh khắc ngủ gà gật mỗi sáng: "Hình ảnh mỗi buổi sáng thức dậy của hai nàng. Toàn vừa đánh răng vừa ngủ gật.  Nhìn vừa buồn cười vừa thương".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-28-12-9

Minh Hằng chơi cùng chú chó đáng yêu trong chuyến dã ngoại với bạn bè ở Đà Lạt.

SuZi tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất