Zippo, Mù tạt và Em kết thúc với nụ hôn bất ngờ

Tiin - 03/11/2016, 11:27

Sau 36 tập phim, câu chuyện tình tay 3 đã có một cái kết nằm ngoài dự đoán nhưng vẫn khiến khán giả hài lòng.

Tối 2/11, tập cuối của bộ phim truyền hình Zippo, Mù tạt và Em mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Sau 36 tập phim, câu chuyện tình yêu giữa Lam (Lã Thanh Huyền) với 2 chàng trai Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) vốn là bạn thân của nhau cũng đã có một cái kết.
 

 Dàn diễn viên chính trong phim: Thanh Vân, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Minh Hương, Trọng Nhân.

Sau khi bị Lam phát hiện ra chuyện mình nói dối việc mất trí nhớ, Sơn đã bỏ ra đi vì xấu hổ, không dám đối diện với Lam. Anh khiến mọi người lo lắng vì tắt điện thoại, không liên lạc với bất kỳ ai.

Sau cuộc nói chuyện với Huy, Sơn bất ngờ bị ô tô đụng khiến anh bị mất trí nhớ một thời gian. Song, anh nói dối mọi người ngay cả khi trí nhớ đã hồi phục, chỉ vì muốn níu kéo Lam ở bên. Nhưng mọi chuyện cũng bị vỡ lở khiến Lam thất vọng về Sơn.

Sau tất cả, Sơn đã nhận ra mình sai. Anh quay trở về, nói rõ mọi chuyện cho bạn bè hay biết. Cô bạn Hoài (Minh Hương) trách cả Huy lẫn Sơn vì cả hai người đã khiến tổn thương tình cảm của Lam. Lúc này Lam đã chuẩn bị hành lý ra ga, không ai biết cô đi đâu. Dù Huy có vội vã chạy tới nhà ga, kịp gặp Lam để giãi bày thì câu trả lời anh nhận được vẫn chỉ là 'chuyện của chúng ta đã kết thúc thật rồi'.

Lúc này, Huy mới thấm thía câu nói của Lam, một khi đã yêu ai thì sao có thể nhường người đó cho một ai khác, để rồi khi thực sự mất đi mới thấy tiếc. Anh cũng có cuộc trò chuyện với Huy về những chuyện đã qua. Cả hai vẫn là bạn bè của nhau khi thẳng thắn trong mọi vấn đề. Huy chỉ tiếc một điều không thể đến được Lam nhưng hứa vẫn sẽ dõi theo cô đến suốt cuộc đời.

 Lã Thanh Huyền hé lộ hậu trường chụp cảnh đám cưới của Hoài (Minh Hương).

Đến đây, khán giả những tưởng bộ phim sẽ có cái kết lửng lơ. Nhiều fan trước đó đã 'cảnh báo' nhà sản xuất, nếu phim kết thúc kiểu Lam không dứt khoát chọn một trong hai người, sẽ không bao giờ xem phim Việt nữa.

Bất ngờ lớn nhất đã xảy ra ở những đoạn cuối của Zippo, Mù tạt và Em. Lam đột ngột xuất hiện trong đám cưới của Hoài và Duy sau hơn 2 tháng 'mất tích', khiến Huy và Sơn đều rất vui mừng.

Chuyện chưa dừng ở đó. Thời gian sau, Huy và Lam giận dỗi nhau ở ven hồ. Lam một mực từ chối tình cảm của Huy dù anh đã rất cố gắng thể hiện trái tim mình chỉ dành riêng cho Lam. Huy tin rằng Lam vẫn còn giữ chiếc bật lửa zippo năm nào, vì nếu còn giữ nghĩa là cô vẫn yêu anh.

Vì vậy, Lam đã vứt chiếc zippo xuống hồ vì tính cách cương trực, dứt khoát của mình. Khi bước đi, cô chợt nhớ về những tình cảm với Huy từ thời trẻ khiến những giọt nước mắt muộn màng rơi lệ. Nhưng Huy đã làm một điều Lam không thể ngờ tới. Anh đã bơi xuống để tìm cho được chiếc zippo.

 Lam nhớ lại kỷ niệm ngọt ngào với Huy.

'Giờ zippo đã ở trong tay anh, thế nghĩa là em phải là người yêu của anh' - Huy nói với Lam và dành cho cô nụ hôn mãnh liệt. Tình yêu đẹp của cả hai đã kết thúc bộ phim một cách ngọt ngào.

 Nụ hôn cuối, kết thúc phim với happy ending (kết thúc hạnh phúc)

 

Nụ hôn ngọt ngào kết thúc bộ phim 'Zippo, Mù tạt và Em'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất