Zippo, Mù Tạt và Em sẽ ra sao nếu Nhã Phương đóng vai Lam của 6 năm sau?

Tiin - 24/10/2016, 15:02

Nhiều khán giả đã rất tiếc nuối khi Nhã Phương chỉ thủ vai Lam trong phần đầu (10 tập) của Zippo, Mù Tạt và Em. Giả định nếu Nhã Phương đóng vai Lam của 6 năm sau thay cho Lã Thanh Huyền thì Zippo, Mù Tạt và Em sẽ như thế nào?

Chuyên 'trị' cảnh sướt mướt

Nhã Phương ghi dấu ấn trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên và cuốn hút. Đặc biệt là trong những phân cảnh tình cảm sướt mướt, cần rất nhiều đến 'nước mắt'.

Khó ai có thể quên được hình ảnh Nhã Phương trong vai Linh - cô du học sinh 'khóc lên khóc xuống' vì tình trong Tuổi Thanh Xuân hay là 'hotgirl bán bánh tráng trộn' khóc trước mộ của bạn trai trong phim ngắn 'Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò'. Với Nhã Phương, người hâm mộ rất tin tưởng vào khả năng 'trị' những phân cảnh sướt mướt của cô.

 Nhã Phương - 'cao thủ' chuyên trị cảnh sướt mướt.

Và nếu như Nhã Phương tiếp tục thủ vai Lam trong Zippo, Mù Tạt và Em thay cho Lã Thanh Huyền thì chẳng khác gì là 'cá gặp nước'. Vai Lam ở phần 2 Zippo, Mù Tạt và Em có rất nhiều phân đoạn cảm xúc và Nhã Phương có đủ tự tin để có thể giải quyết những phân đoạn đó một cách 'ngọt' nhất. Thay vì nữ diễn viên Lã Thanh Huyền, đảm nhận vai Lam của 6 năm sau, nhiều khán giả đã không ngần ngại nhận xét rằng có nhiều cảnh cô diễn chưa 'tới', chưa đạt đến độ chín của cảm xúc.

Sức hút nổi tiếng từ Nhã Phương

Khó có thể phủ nhận sức hút của Nhã Phương trong những năm trở lại đây. Sau Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương trở thành cái tên luôn được truyền thông săn đón. Cô bắt đầu được biết đến nhiều hơn, các fanclub trên cả nước nhanh chóng được thành lập. Hiếm có nữ diễn viên trẻ tuổi nào như Nhã Phương có lượng người hâm mộ đông đảo như vậy.

 Sức hút của Nhã Phương có thể giúp Zippo, Mù tạt và Em gây hiệu ứng tốt hơn.

Sau Tuổi Thanh Xuân, Khúc hát mặt trời hay 49 ngày…, khán giả luôn trông ngóng những sản phẩm điện ảnh có hình ảnh của Nhã Phương xuất hiện. Nói không ngoa khi Zippo, Mù Tạt và Em sẽ hấp dẫn và có sức hút mãnh liệt hơn nếu như Nhã Phương có cơ hội được tiếp tục thủ vai Lam của 6 năm sau. Thực tế đã cho thấy rằng, sự thay đổi dàn diễn viên, đặc biệt là sự thay thế Nhã Phương bằng Lã Thanh Huyền đã trở thành một điểm trừ không nhỏ của Zippo, Mù Tạt và Em.

Kinh nghiệm diễn xuất một nhân vật hai tính cách

Nhã Phương được đánh giá cao về 'khoản' diễn xuất 1 nhân vật có 2 tính cách. Trong Tuổi Thanh Xuân, một du học sinh nhí nhảnh, đáng yêu và có phần bồng bột hay một cô gái quản lý nhà hàng nghiêm khắc và trưởng thành của 5 năm đều được Nhã Phương biến hóa một cách tài tình và khiến cho khán giả rất hài lòng.

 Nhã Phương có nhiều kinh nghiệm trong việc diễn một nhân vật 2 tính cách.

Với Zippo, Mù Tạt và Em cũng vậy, nếu Nhã Phương tiếp tục đóng vai Lam của 6 năm sau thì khán giả có thể yên tâm với khả năng diễn xuất một nhân vật hai tính cách của cô. Cô sinh viên cá tính, mạnh mẽ thích làm dưa muối hay một nữ chuyên viên truyền thông trưởng thành, chững chạc cũng không thể làm khó được Nhã Phương.

Bộ đôi ăn ý 'Nhã Phương - Hồng Đăng'

Nhã Phương và Hồng Đăng từng diễn xuất rất ăn khớp nhau trong Tuổi Thanh Xuân, bản thân Hồng Đăng cũng từng nhận xét cả hai người rất hợp nhau khi đóng chung. Nếu Nhã Phương tiếp tục thủ vai Lam của 6 năm sau thì Zippo, Mù Tạt và Em dự là sẽ gây sốt khi màn ảnh Việt có thêm một cặp đôi đẹp, diễn xuất ăn ý đó là Nhã Phương và Hồng Đăng.

 Hồng Đăng từng chia sẻ mình 'hợp rơ' với Nhã Phương trong Tuổi Thanh Xuân.

Mặc khác, trong một bài phỏng vấn gần đây, Hồng Đăng thẳng thắn thừa nhận rằng anh và Lã Thanh Huyền diễn xuất không thực sự hợp rơ với nhau trong Zippo, Mù Tạt và Em. Anh cho rằng diễn xuất của Lã Thanh Huyền là rất tốt nhưng khi đóng cặp vẫn có đôi chỗ chưa khớp.

Mỗi diễn viên sẽ có một lối diễn xuất khác nhau và đều mong muốn mình diễn tròn trịa nhân vật của mình. Dù Nhã Phương hay Lã Thanh Huyền đóng vai Lam thì không thể phủ nhận cảm tình của đông đảo khán giả dành cho Zippo, Mù Tạt và Em và đặc biệt là nhân vật Lam - nhân vật nữ chính.

Bộ phim đang dần đi đến hồi kết, và điều mà Zippo, Mù Tạt và Em có thể tin tưởng và tự hào đó là những gì đọng lại: cô gái Mù Tạt cá tính, mạnh mẽ và độc lập, chuyện tình yêu đẹp đẽ và lãng mạn giữa Lam và Huy và hơn hết là tình bạn, quãng thời gian ý nghĩa của tuổi trẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất