Yoon Ah mặc đồ 140 triệu, bị ví giống quả dưa hấu

Ione - 01/04/2016, 11:18

Trang phục dự sự kiện mới của Yoon Ah của Trung Quốc đắt nhưng bị chê giống hệt quả dưa hấu.

 

yoon-ah-mac-do-140-trieu-bi-vi-giong-qua-dua-hau

Ngày 30/3, Yoon Ah đến Trung Quốc để dự họp báo ra mắt phim Võ thần Triệu Tử Long. Nhan sắc của thành viên SNSD được đánh giá cao nhưng nhiều fan lên tiếng chê bai màu sắc của bộ trang phục.

yoon-ah-mac-do-140-trieu-bi-vi-giong-qua-dua-hau-1

Áo sơ mi bèo nhún màu đỏ, chân váy xanh lá cây khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của quả dưa hấu. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của Yoon Ah trong khá quê, không làm toát lên thần thái của thành viên SNSD.

yoon-ah-mac-do-140-trieu-bi-vi-giong-qua-dua-hau-2

Đây là những thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập của nhãn hiệu Gucci. Riêng chiếc áo đã có giá tới 70,5 triệu đồng, chân váy 73,5 triệu đồng. Các fan đùa rằng đây đúng là 'trái dưa' đắt nhất thế giới. Dù hàng hiệu, giá cả đắt đỏ nhưng bộ cánh này vẫn bị chê xấu.

yoon-ah-mac-do-140-trieu-bi-vi-giong-qua-dua-hau-3

Trong thiết kế gốc, áo sơ mi làm bằng chất liệu xuyên thấu, lộ cả vòng 1 của ngươi mẫu. Yoon Ah đã cẩn thận mặc bên trong một chiếc áo hai dây trắng để tránh lộ nội y khi xuất hiện ở buổi họp báo.

yoon-ah-mac-do-140-trieu-bi-vi-giong-qua-dua-hau-4

Thời gian gần đây, Yoon Ah trông gầy hơn trước, bị nhận xét là ngày càng hốc hác do bận rộn lịch trình giữa 2 nước Hàn - Trung. Cô nàng thường xuyên lộ mặt gầy, bàn tay gân guốc ở sự kiện.

yoon-ah-mac-do-140-trieu-bi-vi-giong-qua-dua-hau-5
 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất