YG xác nhận ra mắt nhóm nữ mới vào tháng 7

Go News - 19/05/2016, 10:30

"Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối của công tác chuẩn bị cho màn debut nhóm nữ mới", YG thông báo chi tiết về nhóm nhạc sắp ra mắt.

Thông tin YG ra mắt nhóm nhạc nữ mới đã râm ran trong cộng đồng fan Kpop một thời gian dài, tuy nhiên, chỉ đến hôm nay , YG Entertainment mới đưa ra thông báo chính thức về tin đồn đang tiến hành quay MV cho nhóm nhạc nữ mới.

Theo đó, chia sẻ với trang tin tức OSEN, một đại diện cấp cao của YG cho biết: 'Chúng tôi chỉ mới nhận được thông tin này vài phút trước từ các bộ phận có liên quan cũng như từ chính chủ tịch Yang Hyun Suk.

Chúng tôi đang trong những khâu cuối cùng của công tác chuẩn bị cho màn ra mắt nhóm nữ mới vào tháng 7 này'.

4 thành viên có thể góp mặt trong nhóm nữ mới của YG

Vị đại diện này cũng cho biết thêm: 'Đội hình của nhóm nữ mới đã được quyết định từ cách đây khá lâu. Ngoài ra, chủ tịch Yang cũng bắt đầu thuê đội ngũ nhân viên tiến hành quay MV, bởi vậy rất có khả năng nhóm đã hoàn tất việc chọn lựa bài hát chủ đề cũng như hoàn thành việc thu âm ca khúc.

Tuy nhiên, chủ tịch Yang không tiết lộ thêm về thời gian chính thức ra mắt nhóm nữ trong tháng 7'.

Trước đó, vào năm 2015, khi nói về nhóm nhạc nữ mới, YG đã tỏ ra rất tự tin: 'Các thành viên nhóm nhạc nữ mới mà tôi đào tạo đang trong quá trình hoàn thiện, và các thành viên có tài năng, tố chất, xinh đẹp, hoàn toàn khác biệt so với những quy chuẩn thông thường'.

Các nhóm nhạc nhà YG ngay khi ra mắt đều nhanh chóng nhận được sự chú ý với màu sắc âm nhạc riêng biệt, điển hình như Big Bang, 2NE1, Winner, iKON...

Bởi vậy, nhóm nhạc nữ nhà YG cũng đang rất được mong chờ và kỳ vọng, nhất là khi đây là girl group duy nhất của YG trong vòng 7 năm qua, sau sự ra đời của 2NE1.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất