"Yêu không hối hận" của Hari Won được mua với giá cao gấp 10 lần làm nhạc phim

Ione - 10/02/2017, 08:32

Nữ ca sĩ đành thất hứa với fan về việc sẽ cho ra mắt MV ca khúc vì nó đã được mua làm nhạc phim "49 ngày" phần 2.

NSX phim 49 ngày phần 2 vừa chia sẻ thông tin đã mua ca khúc Yêu không hối hận của Hari Won để làm nhạc phim. Ca khúc do nhạc sĩ Võ Hoài Phúc sáng tác, Hari Won mua độc quyền và cho ra mắt cách đây không lâu. Ca khúc đang nhận hơn 34 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

Trước đó, ekip đã đặt hàng riêng 2 ca khúc làm nhạc phim nhưng cuối cùng cảm thấy không phù hợp nên quyết định không sử dụng. Chỉ vài ngày sau khi Hari Won ra mắt bản audio Yêu không hối hận, NSX 49 ngày phần 2 lập tức liên lạc với nữ ca sĩ và ngỏ ý mua lại ca khúc để sử dụng.

Đại diện nhà sản xuất phim tiết lộ, con số họ bỏ ra để mua lại bản hit này là không nhỏ. Mặc dù từ chối cung cấp con số chính xác nhưng ước tính con số chi ra nhiều gấp 10 lần những ca khúc nhạc phim đặt hàng khác.

Vì lý do này mà Hari Won đành lỡ hẹn với người hâm mộ khi không thể tiến hành quay MV cho ca khúc như dự kiến. Bù lại, sau khi 49 ngày phần 2 ra mắt, sẽ có một MV nhạc phim với sự xuất hiện của hai diễn viên chính là Hari Won - Ngô Kiến Huy dành tặng khán giả.

Ở phần 2 phim 49 ngày, "bộ đôi câu cá" Hari Won - Ngô Kiến Huy trong phần trước sẽ trở thành nhân vật chính. Trường Giang và Nhã Phương chỉ xuất hiện trong phim với vai trò khách mời.

yeu-khong-hoi-han-cua-hari-won-duoc-mua-voi-gia-cao-gap-10-lan-lam-nhac-phim

Hari Won và Ngô Kiến Huy là 2 diễn viên chính trong '49 ngày' phần 2.

Phần 2 mở đầu với khung cảnh nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám theo Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu này, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho "con ma" trong thời hạn 49 ngày, trước khi "con ma" ấy bị tan biến mãi mãi... Phim dự kiến khởi chiếu từ 17/2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất