Yến Lê quay MV cùng mẹ

Thanh Niên - 20/10/2015, 20:48

Yến Lê, thí sinh lọt vào đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 của đội Tuấn Hưng, vừa cho ra mắt MV mới mang tên Cho con được thay cha như một món quà ý nghĩa mà cô dành tặng mẹ.

 - ảnh 1

Yến Lê và mẹ trong MV Cho con được thay cha

Cho con được thay cha là ca khúc từng được Yến Lê thể hiện trong liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt 2015. Đây là MV rất ý nghĩa đối với Yến Lê vì cô xem như đây là một món quà gửi tặng đến mẹ mình.
 
Mất cha khi còn nhỏ nên nữ ca sĩ hiểu rất rõ sự hy sinh cũng như những khó khăn mà mẹ đã trải qua để nuôi cô khôn lớn. Chính vì vậy, cô học trò cưng của Tuấn Hưng đã tạo cho mình tính tự lập, kiên nhẫn vượt qua mọi thử thách để có thể bước đi trên con đường ca hát chuyên nghiệp.
 
Nội dung MV chính là sự tái hiện câu chuyện quá khứ của gia đình Yến Lê. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của mẹ Yến Lê. Hai mẹ con cô đã cùng nhau kể lại câu chuyện có thật trong cuộc sống mà họ từng trải qua.
 

 - ảnh 2

MV tái hiện câu chuyện quá khứ của gia đình Yến Lê

Yến Lê chia sẻ: “Câu chuyện trong MV này khiến tôi nhớ về khoảng thời gian còn bé. Bao nhiêu kỷ niệm về những ngày còn bố ùa về khiến tôi bật khóc. Từng thước phim như hiện rõ trong suy nghĩ của tôi vì nó chân thật đúng như hoàn cảnh mà tôi từng trải qua”.
 
Với sự đa năng của một ca sĩ vừa hát vừa sáng tác nhạc, Yến Lê đang từng bước khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp sau Giọng hát Việt 2015.

Vũ Phượng
Ảnh: Ngô Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất