Xuất hiện sau 2 ngày sinh em bé với thân hình cực chuẩn, mỹ nhân này "chặt đẹp" loạt sao Việt đình đám

09/11/2018, 17:58

Nhiều sao Việt lấy lại dáng thần tốc sau khi sinh con song đây là người đẹp dám xuất hiện chỉ sau 2 ngày khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngày 1/11, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh công chúa đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Sau 2 ngày ở viện, chân dài 8X đã về nhà nghỉ ngơi. Trong ảnh, Diệp Lâm Anh khiến hàng triệu bà mẹ bỉm sữa suýt xoa vì nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ dù vừa trải qua lần vượt cạn chỉ trước đó 2 ngày. 

Vóc dáng gọn gàng, thần thái rạng ngời tỏa nắng của Diệp Lâm Anh khi diện nguyên set đồ hiệu Burberry nhận được vô số lời tán thưởng của người hâm mộ. Cô là một trong số ít những người đẹp "can đảm" xuất hiện trước ống kính truyền thông chỉ sau vài ngày sinh nở.

Hình ảnh mặt mộc căng tràn sức sống của Diệp Lâm Anh sau 2 ngày sinh con khiến fan tấm tắc khen ngợi.

Trước đó, các mỹ nhân Việt chỉ tự tin khoe dáng sau vài tháng sinh nở. Siêu mẫu Hà Anh khoe vóc dáng hoàn hảo đẹp như nũa thần chỉ sau 1 tháng sinh con đầu lòng.

Ca sĩ Vy Oanh khoe vóc dáng thon gọn như thời con gái chỉ sau 17 ngày sinh em bé. Người đẹp khẳng định, cô gần như lấy lại vòng eo 58cm chỉ 1 tuần sau sinh.

Nữ hoàng sắc đẹp 2016 Ngọc Duyên khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini sau 1 tháng sinh con cho chồng đại gia.

Ca nương Kiều Anh "nóng rẫy" với bikini chỉ sau 8 tháng sinh con trai.

Vẻ đẹp gợi cảm của bà mẹ một con khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Chân dài Chúng Huyền Thanh sở hữu vóc dáng đẹp vạn người mê sau 1 tháng sinh con trai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc đẹp tựa nữ sinh với vòng eo con kiến chỉ sau hơn 1 tháng sinh con gái cho chồng thiếu gia.

Nhan sắc hoàn hảo của bà mẹ một con.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ hội ngộ nhóm bạn thân sau 2 tuần sinh con thứ hai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất